https://xinjinjumin6821333.lofter.com/post/79d4b3c7_2ba95ba35
Tác giả: Vô Danh Tiểu Tốt 007
[ sáo hoa ] còn hảo có ngươi ở
Siêu ngọt ooc mất trí nhớ thất trí — khôi phục ký ức hành văn không hảo thỉnh thứ lỗiLý hoa sen tuyệt bút tin lúc sau, sáo phi thanh cùng phương nhiều bệnh tìm Lý hoa sen thật lâu, sau lại là sáo phi thanh ở một cái xa xôi làng chài nhỏ phát hiện Lý hoa sen, mấy tháng trước Lý hoa sen mất trí nhớ té xỉu ở bờ biển bị đi ngang qua thôn dân cứu, bởi vậy cũng liền ở nơi này.
sáo phi thanh cùng phương nhiều bệnh lúc chạy tới Lý hoa sen đang ở phơi lưới đánh cá, cũng không chú ý tới phía sau tới người.
“Lý hoa sen, chúng ta rốt cuộc tìm được ngươi.” Phương nhiều bệnh trước mở miệng.
“Xin hỏi Lý hoa sen là ai? Chúng ta nhận thức sao?” Lý hoa sen lúc này đã quên mất sở hữu, bao gồm tên của mình, tế hỏi thôn dân mới biết được, nhặt được Lý hoa sen khi hắn cả người đều là thương, tâm trí cũng như vài tuổi hài đồng như vậy.
sáo phi thanh nhìn ở một bên chơi hạt cát Lý hoa sen, quyết định đem hắn mang về kim uyên minh, chẳng sợ tìm khắp thiên hạ hắn cũng muốn nghĩ cách làm Lý hoa sen khôi phục ký ức, chẳng sợ cuối cùng khôi phục không được ký ức, hắn cũng muốn làm Lý hoa sen lưu tại chính mình bên người.
sáo phi thanh là khi nào phát hiện chính mình đối Lý hoa sen có khác cảm tình đâu, hắn cũng không biết, hắn chỉ biết hắn chỉ nghĩ cùng Lý hoa sen ở bên nhau, nhìn đến Lý hoa sen cùng người khác thân mật hắn sẽ không cao hứng, nhìn đến Lý hoa sen đối chính mình hảo hắn sẽ thực vui vẻ.
phương nhiều bệnh biết sáo phi thanh cùng Lý hoa sen cảm tình không giống nhau, liền đồng ý, hắn cũng sẽ trở về tìm làm Lý hoa sen khôi phục phương pháp.
sáo phi thanh dùng đường hống Lý hoa sen về tới kim uyên minh, đi vào Lý hoa sen đã bị phòng trong các loại bài trí hấp dẫn, đây đều là hắn ở làng chài nhỏ không có gặp qua.
sáo phi thanh làm dược ma cấp Lý hoa sen nhìn nhìn, dược ma nói Lý hoa sen bích trà nhập não bởi vậy mới có thể mất trí nhớ, quá một đoạn thời gian tự nhiên sẽ hảo, bất quá bởi vì bích trà độc tính quá cường, Lý hoa sen nội lực đã toàn vô, về sau thân thể cũng sẽ không quá hảo.
sáo phi thanh tiễn đi dược ma, đi đến ở một bên chơi xích sắt Lý hoa sen bên cạnh: “Lý hoa sen, ta là sáo phi thanh, nhưng ngươi thích kêu ta A Phi.”
“A Phi? Ngươi hảo a, có thể bồi ta cùng nhau chơi sao!” Lý hoa sen cười nhìn trước mặt người.
“Hảo, ta bồi ngươi chơi.” Sáo phi thanh nhìn Lý hoa sen, cảm thấy như vậy cũng khá tốt, ít nhất hắn còn ở chính mình bên cạnh.
ngày thứ hai, sáo phi thanh đem minh trung sự vụ đều giao cho không mặt mũi nào đi xử lý, chính mình còn lại là bồi Lý hoa sen nơi nơi chơi.
hắn phát hiện Lý hoa sen mất trí nhớ lúc sau thật là làm ầm ĩ, chỉ cần một hồi không nhìn hắn, hắn liền khả năng sẽ đem chính mình làm cho một thân thương, nhìn trước mặt người khóc, chính mình cũng đau lòng không được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Liên Hoa Lâu - Địch Hoa 4
Truyện NgắnTất cả đều là QT OOC, tư thiết nhiều, thận nhập. Cp Địch Phi Thanh x Lý Liên Hoa ❤️❤️❤️ Nếu ai có thấy fic nào trùng thì ới tui xoá nhé, xin cảm ơn ❤️❤️❤️ Đã đồng hành thật lâu, từ hạ sang đông rồi, chúc bọn họ, và cả chúng ta, quãng đường còn lại...