【 sáo hoa 】 nhảy giang sau phát hiện chính mình sủy nhãi con 41
* phương tiểu bảo: Bổn thiếu gia đồng ý hôn sự này* thế kỷ tính nan đề
Tứ nhặt nhất · nhất vô pháp quên mất
kỳ thật phương nhiều bệnh cũng không phải một hai phải vô cớ gây rối, không tính khi còn nhỏ lần đầu tiên gặp mặt, hắn cùng Lý hoa sen cũng nhận thức mười mấy năm, tuy rằng chân chính ở bên nhau lang bạt giang hồ nhật tử tinh tế tính ra chỉ có ít ỏi mấy tháng, nhưng cũng đã là trải qua quá buồn vui hỉ nhạc, đương thượng một câu tri kỷ chí giao.
cho nên đâu, phương đại thiếu gia liền tưởng, thật vất vả gặp lại, hắn khẳng định phải hảo hảo bảo hộ Lý hoa sen, tuyệt đối không thể lại làm Lý hoa sen xảy ra chuyện.
bổn thiếu gia khẳng định là Lý hoa sen tốt nhất huynh đệ.
phương nhiều bệnh tưởng.
cái này ý tưởng vẫn luôn liên tục đến phương nhiều bệnh biết tuổi tuổi an an thân thế kia một khắc.
loại cảm giác này cụ thể hẳn là hình dung như thế nào đâu? Đại khái chính là ta cho rằng ta quan hệ tốt nhất huynh đệ cùng ta quan hệ không tốt lắm plastic huynh đệ cùng chung chăn gối nhưng là bọn họ cư nhiên đều gạt ta?!
kỳ thật phương nhiều bệnh rất rõ ràng, đối với Lý hoa sen, sáo phi thanh chấp niệm muốn so với bọn hắn tất cả mọi người thâm đến nhiều.
vô luận là chung quanh môn, trăm xuyên viện vẫn là thiên cơ sơn trang, dừng chân với cái này giang hồ, luôn có chính mình việc cần hoàn thành, càng là thanh danh lan xa, trên vai liền càng là gánh vác trách nhiệm, người giang hồ tín nhiệm cùng kính trọng, bọn họ không thể cô phụ.
nhưng là kim uyên minh không giống nhau.
kim uyên minh cùng trong chốn giang hồ mặt khác môn phái, từ trước đến nay nước giếng không phạm nước sông, minh trung mọi người, mọi chuyện toàn lấy sáo phi thanh ý nguyện vì trước, làm những chuyện như vậy tất cả đều là vì bọn họ tôn thượng, cho nên, ở mười năm trước Lý hoa sen mất Đông Hải chi ước sau, kim uyên minh liền bắt đầu một lòng một dạ mà tìm người, không mặt mũi nào có thể là nhất vất vả cái kia, bởi vì hắn chẳng những muốn tìm người, còn muốn nhọc lòng kim uyên minh bên trong sự vụ, đến nỗi sáo phi thanh, còn lại là thần long thấy đầu không thấy đuôi.
phương nhiều bệnh phía trước chỉ nói sáo phi thanh là cái võ si, tâm tâm niệm niệm tìm được Lý hoa sen chuyện thứ nhất chính là danh chính ngôn thuận mà lại cùng hắn đánh một hồi, nhưng không biết từ khi nào bắt đầu, hắn nhắc lại chuyện này, sáo phi thanh liền lạnh lẽo không có gì quá lớn hứng thú, nhưng đem phương nhiều bệnh cấp mộng bức đến không được, nhưng nghĩ lại tưởng tượng cũng là, liền tính bọn họ tìm được rồi Lý hoa sen, ở bích trà chi độc ảnh hưởng hạ, Lý hoa sen thân thể trạng huống lại có thể hảo đến nào đi, nào có cái gì sức lực lại động thủ?
thẳng đến hôm nay, phương nhiều bệnh mới hiểu được, sáo phi thanh vì cái gì sẽ là cái kia phản ứng.
sáo phi thanh cùng Lý hoa sen chi gian cảm tình, cùng hắn cùng Lý hoa sen hoàn toàn không giống nhau, Lý hoa sen cùng hắn, đại khái là cũng vừa là thầy vừa là bạn, đem hắn coi như tiểu bằng hữu cùng hậu bối, nhưng là sáo phi thanh, chính là ở hơn hai mươi năm trước cũng đã cùng Lý hoa sen sóng vai mà đứng người a.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Liên Hoa Lâu - Địch Hoa 4
Historia CortaTất cả đều là QT OOC, tư thiết nhiều, thận nhập. Cp Địch Phi Thanh x Lý Liên Hoa ❤️❤️❤️ Nếu ai có thấy fic nào trùng thì ới tui xoá nhé, xin cảm ơn ❤️❤️❤️ Đã đồng hành thật lâu, từ hạ sang đông rồi, chúc bọn họ, và cả chúng ta, quãng đường còn lại...