Chương 6 - 10

34 2 0
                                    

06. Chữ viết
Sáo phi thanh đã đi rồi 5 ngày.

Nhưng gác ở Lý tương di thư phòng mặt đông kia phiến cửa sổ hạ án thư như cũ không có triệt. Không chỉ có không có triệt, án thượng thậm chí còn phóng sáo phi thanh ở khi sao kia mấy quyển thư, cao nhất thượng kia một quyển, là sáo phi thanh lúc gần đi sao quyển thứ hai, liền như vậy triển ở trên án, thường thường có phong tới phiên thượng vài tờ. Hắn sao những cái đó từ ngữ, cũng chồng ở trên bàn, dùng một khối trường điều hình cái chặn giấy đè nặng. Giấy và bút mực này tất cả, cũng như trước giống nhau như đúc mà bãi. Phảng phất sáo phi thanh ngay sau đó liền sẽ ngồi vào kia án trước, tiếp tục sao những cái đó thơ bổn.

Án thư không có triệt, án thư đối diện kia một mảnh hỗn độn, cũng không có thu thập. Chỉ là, bị một chưởng bẻ gãy hoa hồng doanh tàn hoa đã bại, cành lá cũng dần dần hiển lộ ra khô héo bộ dáng tới. Rốt cuộc sáo phi thanh kia kình lực kiệt xuất một chưởng, sớm đã cắt nát kia hoa hồng doanh thân cây cành lá cùng bộ rễ liên kết.

Lúc này, sắc trời sát hắc, mặt đông kia phiến cửa sổ không có quan, có gió đêm tới, phiên trên án thư mở ra thơ bổn còn không tính, lại đi phiên chồng ở trên bàn chồng tốt những cái đó trang giấy, phiên đến giòn giấy xôn xao vang lên.

Án bên đèn giá thượng ánh đèn đều đã bậc lửa, ánh nến quang mang vì gió đêm nhiễu loạn, xước xước mà lung lay cơ hồ hoảng, chiếu đến Lý tương di trong tay niết tờ giấy thượng tự cũng đi theo lóe mấy lóe. Những cái đó tự là loanh quanh lòng vòng nam dận văn viết “Tiếu quận chúa đã đem nghiệp hỏa mẫu đông giao dư Thành Vương”.

Này trương tờ giấy, đã bị hắn niết ở đầu ngón tay ước chừng mười lăm phút, hắn ở nhìn thấy này mười ba cái tự kia trong nháy mắt, cũng đã nghe thấy này mười ba cái tự sau lưng sắp đến tinh phong huyết vũ. Hắn trong lòng rõ ràng có một cái đã tính toán thật lâu thật lâu, thậm chí đã chôn xuống rất nhiều trải chăn mưu hoa…… Cái này mưu hoa có thể ở mưa gió khởi thế phía trước đem vũ vân hoàn toàn đánh tan.

Nhưng giờ khắc này, hắn nhéo này tờ giấy, rõ ràng biết trước mắt chính là bắt đầu dùng cái này mưu hoa thỏa đáng nhất thời cơ. Nhưng chính là cái này lập tức, hắn lại ở do dự.

Hắn nhìn chằm chằm đông hướng cửa sổ hạ kia trương án thư, nhìn chằm chằm bị phong phiên động trang sách, ở do dự.

Mười tuổi năm ấy, phụ hoàng thời trẻ chinh chiến lưu lại ám thương rốt cuộc phát tác, thân thể ngày càng sa sút. Lúc đó, hắn đồng bào huynh trưởng Lý tương hiện 16 tuổi, liền lấy Thái Tử thân phận phụ chính giám quốc. Đến nỗi chính hắn, còn ở ngoài cung sơn miếu vân ẩn tu hành.

Huynh trưởng làm người chính trực bằng phẳng, có quân tử phong. Hắn cho rằng nam dận tuy đến cổ độc đông thuật chi liền diệt Bách Việt bình mầm loạn, có thể lập quốc, nhưng kia rốt cuộc đã là trăm năm phía trước sự tình. Hiện giờ, nam dận bá tánh yên vui, nông tang thương nhân thợ binh y toàn các tư này chức, trong triều cũng vận chuyển có tự, cổ độc đông thuật chi lưu rốt cuộc quá mức âm ngoan, há có thể bị tôn sùng là nền tảng lập quốc? Vì thế, huynh trưởng mở ra nam dận vòng thứ nhất cổ độc đông thuật đóng cửa dọn dẹp.

Đồng nhân Liên Hoa Lâu - Địch Hoa 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ