【 sáo hoa 】 nhảy giang sau phát hiện chính mình sủy nhãi con 36
* phương tiểu bảo phá đại phòng* bổn thiếu gia đều là vì Lý hoa sen a!
* chột dạ, muốn chạy trốn
Tam nhặt lục · nên đối mặt tổng muốn đối mặt
phương nhiều bệnh kia kinh thiên động địa một giọng nói xuống dưới, toàn thế giới đều an tĩnh.
không mặt mũi nào cũng không dám duỗi đầu hướng trong phòng xem nhà hắn tôn thượng hiện tại là cái gì biểu tình, chỉ có thể một bên yên lặng mà dịch bước chân hạ thấp tồn tại cảm, một bên ở trong lòng nhắc mãi “Xong rồi xong rồi, mạng ta xong rồi.”
Phương thiếu hiệp lá gan thật là quá lớn, nghe góc tường không nói, liền tôn thượng môn đều dám đá…… Nói tốt hảo hảo tâm sự đâu?!
muốn hắn nói nên nghe hắn sao, trực tiếp gõ mở cửa chào hỏi một cái, tôn thượng cũng không phải không nói đạo lý người, huống chi bây giờ còn có Lý môn chủ bồi ở hắn bên người đâu.
nhưng Phương thiếu hiệp này một đá môn, bọn họ có lý cũng biến không lý nha.
tô tiểu biếng nhác lúc này mới phản ứng lại đây phương nhiều bệnh vừa mới nói gì đó.
nói sáo phi thanh mặt người dạ thú, ban ngày…… Tuyên dâm?
!!!
phương nhiều bệnh ngươi đầu óc là tới thời điểm quá sốt ruột lạc trên đường sao? Ngươi là có thể vừa qua khỏi sáo phi thanh vẫn là thế nào a?
“Xin lỗi a Lý đại ca, phương nhiều bệnh hắn vừa mới không cẩn thận uống lộn thuốc hồ ngôn loạn ngữ đâu, ta đây liền đem hắn lôi đi làm quan đại ca cho hắn trị trị đầu óc!” Tô tiểu biếng nhác quyết đoán tiến lên một bước túm chặt phương nhiều bệnh cánh tay liền tưởng đem hắn lôi đi.
phòng ngự mộng:…… Tiểu biếng nhác, chuyện này ta hẳn là không giúp được ngươi.
“Tô tiểu biếng nhác ngươi mau buông ra bổn thiếu gia! Ta đều là vì Lý hoa sen a!” Phương nhiều bệnh khẳng định là có thể tránh ra tô tiểu biếng nhác, nhưng dù sao cũng là người quen, hắn cũng liền không dùng như thế nào lực.
“Phương nhiều bệnh ngươi cũng không nghĩ ngươi vừa mới nói gì đó!” Tô tiểu biếng nhác thanh âm giống như là từ kẽ răng bài trừ tới dường như, “Thị phi nơi không nên ở lâu, ngươi cho rằng ngươi đánh thắng được sáo phi thanh a?”
phương nhiều bệnh an tĩnh trong nháy mắt.
hắn là đánh không lại sáo phi thanh, nhưng bọn hắn nếu là đều đi rồi, kia Lý hoa sen không phải trong sạch khó bảo toàn sao?
không được không được, tuyệt đối không được.
phương nhiều bệnh nói tự nhiên cũng bị sáo phi thanh cùng Lý hoa sen nghe xong cái rõ ràng, Lý hoa sen nghĩ thầm còn hảo chính mình không có ở uống nước, bằng không khẳng định sẽ một ngụm thủy phun ra tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Liên Hoa Lâu - Địch Hoa 4
Short StoryTất cả đều là QT OOC, tư thiết nhiều, thận nhập. Cp Địch Phi Thanh x Lý Liên Hoa ❤️❤️❤️ Nếu ai có thấy fic nào trùng thì ới tui xoá nhé, xin cảm ơn ❤️❤️❤️ Đã đồng hành thật lâu, từ hạ sang đông rồi, chúc bọn họ, và cả chúng ta, quãng đường còn lại...