https://paja1.lofter.com/post/1e7661b2_2ba818d36
【 sáo hoa 】 này rốt cuộc là cơm vẫn là dược
* hiện đại AU bối cảnh. Vui sướng hướng, bug cùng ooc đều thuộc về ta.
* một phát xong, 5k+
* nguồn cảm hứng là ngày hôm qua điểm đến cơm hộp thật khó ăn a TT trừ phi là hoa hoa làm nếu không ta vô pháp tha thứ!
Dưới chính văn:
01
Kim uyên khoa học kỹ thuật là một nhà nghiên cứu khoa học đoàn đội gây dựng sự nghiệp chế dược công ty, CEO là sáo phi thanh.
Nói đến sáo phi thanh vì sao tưởng chế dược, còn phải từ hắn trời sinh vị giác không nhạy nói lên, nói đến hắn dược học tuy học được không tốt, nhưng ở lão sư đồng học gian rất có lực ngưng tụ, vì thế thành lập nhà này công ty, cũng kéo đến vài nét bút thiên sứ luân.
CTO dược bác, hạ có vương tìm mệnh, tượng thanh tôn, bạch Viêm Đế ba vị nghiên cứu phát minh tổng giám. Chỉ là nghiên cứu khoa học công ty giai đoạn trước đại lượng tài chính đầu nhập tổng muốn giải quyết, chế dược cũng không phải ngắn hạn nội có thể ra thành quả kiếm được tiền nghiệp vụ, sáo phi thanh thực đau đầu, đau đến tưởng đem công ty ném cho không mặt mũi nào.
Không mặt mũi nào là hắn sư đệ, làm việc vô địch đáng tin cậy, trực tiếp kéo tới cấp phó giám đốc title. Không mặt mũi nào nội tâm OS, này thật sự không phải PUA vì làm ta nhiều làm việc?
Hôm nay dược bác cùng không mặt mũi nào ra cửa thấy đầu tư người, tổng giám nhóm chỉ có thể lôi kéo sáo phi thanh mở họp. Khai xong thực đường cũng đóng cửa, vài người đành phải xoát nổi lên cơm hộp.
“Nhà này Liên Hoa Lâu cửa hàng hình như là tân khai, nếu không thử xem?” Vương tìm mệnh giơ di động.
“Này nguyệt tiêu mới 2 đơn, tuy rằng đều là khen ngợi, nhưng là không có trải qua quần chúng kiểm nghiệm, không sợ thử xem liền shi thế?” Bạch Viêm Đế luôn luôn tích mệnh.
“Tân khai cửa hàng đều là cái dạng này, ta xem nhân gia cửa hàng thật thể hình ảnh còn khá sạch sẽ, hơn nữa ngươi xem nhân gia khẩu hiệu, cự tuyệt dự chế đồ ăn, kiên trì hiện xào rau. Rất có cá tính, ta cảm thấy có thể thử xem.” Tượng thanh tôn phát biểu chính diện kiến nghị.
Cuối cùng mọi người mục tiêu rơi xuống sáo phi thanh nơi này. Sáo phi thanh gật gật đầu, trong lòng phạm nói thầm, ta lại ăn không ra cái tốt xấu, bọn họ hỏi ta làm gì.
Đợi hơn một giờ, chờ đến mọi người sắp đói đến hồn về tây thiên thời điểm mới nhận được cơm hộp tiểu ca điện thoại.
“Này hiện xào đồ ăn chính là chậm một chút a, bình thường bình thường.” Tượng thanh tôn biên mở ra đồ ăn hộp biên trấn an mọi người.
Đại khái 1 phút sau văn phòng liền phát ra ba người kêu rên. “Này cũng gọi món ăn?? Này so dược còn khó ăn đồ vật cũng xứng gọi món ăn?”
Nhưng thật ra sáo phi thanh bình tĩnh không ít, liền đồ ăn buồn đầu xoát xoát cơm khô.
“Sáo tổng, đừng ăn đi, vạn nhất mất mạng đâu”
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Liên Hoa Lâu - Địch Hoa 4
KurzgeschichtenTất cả đều là QT OOC, tư thiết nhiều, thận nhập. Cp Địch Phi Thanh x Lý Liên Hoa ❤️❤️❤️ Nếu ai có thấy fic nào trùng thì ới tui xoá nhé, xin cảm ơn ❤️❤️❤️ Đã đồng hành thật lâu, từ hạ sang đông rồi, chúc bọn họ, và cả chúng ta, quãng đường còn lại...