Sáo hoa - ly người về 09
Trước văn:❤️❤️❤️Màn lụa bình rèm, khói nhẹ hương trản, nến đỏ án thư.
Hảo cái tinh xảo khuê phòng.
Tiểu thúy thuần thục mà rót quá hai ly trà, đặt ở hai người trước mặt án kỉ thượng, rũ mi cúi đầu rời đi.
Cửu Nhi cong lên chân trái, mắt cá chân gian chuông bạc thanh thúy dễ nghe, tả khuỷu tay chống ở đầu gối, lấy tay chống cằm, thanh triệt sáng trong mắt hạnh chớp cũng không chớp mà nhìn chằm chằm sáo phi thanh.
Nàng khoác hơi mỏng một tầng bạch y, chỉ cần chỉ ở trên eo buộc lại một đạo, trên dưới cảnh xuân lỏa lồ không bỏ sót.
“Ca ca biết là ta?”
Sáo phi thanh vô tình cùng nàng chu toàn, đi thẳng vào vấn đề: “Vì sao xuất hiện ở chỗ này?”
Cửu Nhi hỏi lại: “Vì sao không thể?”
“Cha mẹ ngươi đâu?”
Hoảng hốt giây lát lướt qua, Cửu Nhi làm bừng tỉnh đại ngộ trạng, “Ngươi là nói lưng chừng núi thôn kia hộ nhân gia? Đã chết.”
Sáo phi thanh mặt trầm như nước, đãi nàng nói tiếp.
“A…… Mẹ”, Cửu Nhi dừng một chút, tựa hồ cái này xưng hô đối nàng tới nói rất là xa lạ, “Nàng đãi ta còn tính có thể, ta cũng tạm thời đem nàng trở thành thân nhân. Nàng nói qua sẽ cả đời chiếu cố ta, ta cũng tin. Nhưng nàng thất tín, bất quá hai năm, hoạn thượng bệnh nặng, không có thuốc chữa, đã chết. Sau lại, kia nam nhân lại cưới một nữ nhân, lại xấu lại béo, tính tình còn kém. Xem ta không vừa mắt, nghĩ biện pháp tra tấn ta. Nam nhân hèn nhát vô dụng, tùy ý nàng đánh ta nhục ta. Lại qua một năm, ta cổ thuật có chút sở thành, liền đem hắn hai giết.”
“Làm tốt lắm.”
Cửu Nhi cười đắc ý, hai tròng mắt càng thêm trong trẻo: “Ta liền biết, ca ca ngươi là hiểu biết ta.”
“Di Hồng Lâu là phong nguyệt chỗ, lui tới đều là tửu sắc đồ đệ, ngươi không nên xuất hiện ở chỗ này.”
Cửu Nhi vãn trụ sáo phi thanh cánh tay, dựa sát vào nhau bờ vai của hắn, nói: “Còn không phải là vì tìm hiểu tin tức của ngươi. Những cái đó giang hồ người, ra vẻ đạo mạo, ngầm tìm hoa hỏi liễu nhưng nhiều lắm đâu. Năm đó ta tuổi còn nhỏ, năng lực nhược, ngươi có thể không cần ta. Hiện nay ta cổ thuật đại thành, tuyệt không sẽ trở thành ngươi gánh vác.”
Sáo phi thanh nhẹ nhàng mà đè đè nàng đầu, trầm giọng nói: “Cửu Nhi, ta có yêu thích người, ngươi không nên đối hắn ra tay.”
“Ca ca, ta cũng có yêu thích người. Từ ta bảy tuổi khi, lần đầu tiên nhìn đến ngươi, liền thích ngươi, ngươi có thể hay không không cần thích người kia?”
“Cửu Nhi!”
Sáo phi thanh bất giác đề cao thanh âm, Cửu Nhi không dao động, rúc vào hắn trên vai đầu nhỏ không an phận mà mấp máy vài cái, tiện đà nói: “Ca ca, ta cổ thuật đã xuất thần nhập hóa. Có thể thần không biết, quỷ không hay mà cho người ta hạ cổ, nghĩ đến ngươi cũng thấy rồi. Ta ở uy hiếp ngươi, không phải ở cùng ngươi thương lượng. Ngươi cũng đừng nghĩ giống tám năm trước như vậy, tùy tùy tiện tiện đem ta vứt bỏ.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Liên Hoa Lâu - Địch Hoa 4
Truyện NgắnTất cả đều là QT OOC, tư thiết nhiều, thận nhập. Cp Địch Phi Thanh x Lý Liên Hoa ❤️❤️❤️ Nếu ai có thấy fic nào trùng thì ới tui xoá nhé, xin cảm ơn ❤️❤️❤️ Đã đồng hành thật lâu, từ hạ sang đông rồi, chúc bọn họ, và cả chúng ta, quãng đường còn lại...