【 sáo hoa 】 nếu nguyệt trầm phong

96 1 0
                                    

https://yeweiliang109.lofter.com/post/1e6c8df7_2ba8c65fa




【 sáo hoa 】 nếu nguyệt trầm phong
Hảo hảo hảo, như vậy làm ta đúng không, sửa lại cái cách thức liền cho ta nuốt??

   một cái khỏi hẳn tiểu hoa nhân không có trước tiên thấy ái nhân mà cáu kỉnh tiểu chuyện xưa

   tư thiết sáo hoa mối tình đầu!

   thật lâu không viết quá thứ gì, chính là có một ngày mơ thấy sáo hoa đoạn ngắn liền có muốn viết xuống tới xúc động, hy vọng đại gia thích!

  

   tối nay tuyết phá lệ an tĩnh.

   Lý hoa sen nhắm hai mắt, gối cánh tay phải nằm ở song cửa sổ thượng, gió đêm gợi lên áo choàng lãnh thượng lông tơ, lung lay mà cọ ở bên má. Hắn giật giật thủ đoạn, trong lòng bàn tay hồng hoa mai chi thay đổi phương hướng, non mềm cánh hoa theo gương mặt phất quá, tính cả dừng ở chóp mũi kia một cái tuyết cùng phất đi xuống.

   sáo phi thanh đẩy cửa mà vào khi, nhìn đến chính là như vậy một bộ cảnh tượng.

   “Ban đêm gió mát, để ý đau đầu.”

   vãn về người xua tan một thân hàn ý, mới vừa rồi đi dạo đến Lý hoa sen phía sau đem người kéo vào trong lòng ngực, thuận tiện vì hắn khép lại nửa phiến cửa sổ.

   Lý hoa sen lên tiếng, chọn cái nhất thoải mái tư thế, nghiêng người oa ở sáo phi thanh ngực.

   cự hắn cởi bỏ bích trà chi độc tỉnh lại đã có nửa tháng.

   sáo phi thanh liền đi rồi nửa tháng.

   ngày đó vì bảo Phương gia, dâng ra Vong Xuyên hoa lúc sau, hắn vốn định chơi thuyền mà xuống liêu gửi quãng đời còn lại, lại không nghĩ vẫn là bị sáo phi thanh tìm được, không khỏi phân trần mang về kim uyên minh.

   thâm nhập cốt tủy độc tố như tằm ăn lên hắn ngũ cảm, hắn thị giác vị giác sớm tại quanh năm tra tấn sắp biến mất hầu như không còn, chính là ngày ấy, hắn lại cảm thụ đến rõ ràng.

   hắn thấy đầy trời như phù quang gấm hà vân là như thế nào nhiệt liệt, nghe thấy sóng biển chụp đánh ở đá ngầm thượng tiết tấu dẫm lên tim đập nhịp trống, hắn nhớ rõ ngửi được sương sớm dính ướt cổ áo ẩm ướt khí vị, theo sáo phi thanh đi tới bước chân dần dần tan đi, cuối cùng biến thành một cái ngọt thanh hôn.

   vì thế kia một khắc Lý hoa sen từ bỏ sở hữu cố chấp kiên trì, cam tâm tình nguyện mà hồi cầm hắn tay.

   “Lý hoa sen,” sáo phi thanh liếc mắt một cái án kỉ thượng tiểu lò, trầm hạ thanh âm, tuy nói không thượng nghiêm khắc, nhưng vẫn có thể nghe ra không tán đồng, “Dư độc mới vừa thanh, giờ phút này không nên uống rượu, hẳn là ngủ sớm mới là,.”

   “Sáo minh chủ trăm công ngàn việc, nếu không đợi lâu một chút, sợ là tối nay không thấy được? Huống hồ, đêm lãnh khâm hàn nột……”

   lời này đáp đến diệu, lời nói toan ý so với hắn ngày mùa hè ở liên đường ngó sen có thể lôi ra ti còn nhiều.

   Lý hoa sen nói xong chính mình cũng là ngẩn người, âm thầm cảm thán quả nhiên người ở thoải mái hoàn cảnh hạ đãi lâu rồi, liền dễ dàng ôm không được.

Đồng nhân Liên Hoa Lâu - Địch Hoa 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ