https://kilo191123125.lofter.com/post/4bc51796_2ba816125
【 sáo hoa 】 trọng sinh
* A Phi trọng sinh truy thêxưng hô không có nữ hóa ý tứ, chớ miệt mài theo đuổi
ooc tư thiết
Ta thấy thanh sơn nhiều vũ mị, thanh sơn thấy ta ứng như thế
“Ân… Đây là nào?” Sáo phi thanh giãy giụa ngồi dậy, xoa xoa phát đau đầu.
hắn ngồi ở mép giường, chậm rãi chải vuốt rõ ràng suy nghĩ.
hắn nhớ rõ tiểu hoa bởi vì bích trà chi độc phát tác, duy nhất Vong Xuyên hoa lại cho kia cẩu hoàng đế, liền hắn dùng gió rít bạch dương cũng vô dụng, chỉ có thể thống khổ chết đi. Hắn ôm thi thể ở từ đường quỳ một ngày một đêm, ngày hôm sau hạ táng khi, hắn thật sự thống khổ, tuẫn tình mà đi. Mưa to đột nhiên hạ lên, sấm sét ầm ầm, một trận bạch quang mà xuống, liền không có ý thức.
hồi ức xong, sáo phi thanh nhìn nhìn quanh thân trí cảnh, đây là… Hắn ở kim uyên minh phòng… Hắn quơ quơ đầu, có một cái lớn mật suy đoán: Chẳng lẽ hắn trọng sinh? Kia tiểu hoa hắn đâu?
không biết cụ thể sao lại thế này, sáo phi thanh cũng không dám hành động thiếu suy nghĩ, chỉ có thể trước sắm vai hảo minh chủ nhân vật.
ngày hôm sau, sáo phi thanh đang ở đại đường tưởng niệm Lý hoa sen, liền nghe thấy một đạo thanh âm truyền đến, lập tức liền tưởng sinh khí.
“Báo: Chung quanh môn Lý tương di đưa tới chiến thiếp, mời minh chủ Đông Hải một trận chiến!”
sáo phi thanh sửng sốt: Đông Hải? Lý tương di?
chẳng lẽ là về tới mười năm phía trước?
nghĩ đến này, hắn đột nhiên nở nụ cười, còn có được cứu trợ. Lúc này Lý tương di còn không có bị hạ bích trà chi độc, chỉ cần tránh cho ứng chiến, liền sẽ không đã xảy ra. Nếu lại tới một lần, nhất định không thể giẫm lên vết xe đổ, hắn tiểu hoa a, nên bình bình an an.
thuộc hạ nhìn đến minh chủ như vậy, còn tưởng rằng là nghĩ đến cùng Lý tương di có thể phân cái cao thấp, tranh đoạt võ lâm đệ nhất nhân. Không khỏi đối minh chủ thập phần kính nể.
biết tiểu hoa tin tức, sáo phi thanh lập tức liền kìm nén không được. Đêm đó liền trộm rời đi kim uyên minh, lẻn vào chung quanh môn. Bằng vào cực cường khinh công, sáo phi thanh ngựa quen đường cũ mà sờ hướng Lý tương di phòng ngủ.
dạo qua một vòng không tìm được người, liền đến hậu viện suối nước lạnh nội phát hiện Lý tương di đang ở tắm gội.
hắn tâm thần nhộn nhạo, không biết nghĩ như thế nào, thế nhưng trực tiếp tránh ở lùm cây mặt sau nhìn lén.
tuyền trung người làn da ở dưới ánh trăng càng hiện trắng nõn, tóc ướt tùy ý mà đáp ở trên người, màu đen sợi tóc gian lộ ra điểm điểm màu trắng da thịt cực hạn mê người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Liên Hoa Lâu - Địch Hoa 4
Historia CortaTất cả đều là QT OOC, tư thiết nhiều, thận nhập. Cp Địch Phi Thanh x Lý Liên Hoa ❤️❤️❤️ Nếu ai có thấy fic nào trùng thì ới tui xoá nhé, xin cảm ơn ❤️❤️❤️ Đã đồng hành thật lâu, từ hạ sang đông rồi, chúc bọn họ, và cả chúng ta, quãng đường còn lại...