【 sáo di 】 “Cha mẹ” tình yêu từ tiểu bảo bảo hộ ( mười bốn )
Mang theo sáo phi thanh đi dạo một vòng, cũng ngẫu nhiên gặp được không ít người, trong đó cũng không thiếu có một ít chuyên môn lại đây chờ ngẫu nhiên gặp được, rốt cuộc Lý tương di đột nhiên mang về tới một người, bọn họ cũng đến suy tính một phen, chung quanh môn hiện tại gia đại nghiệp đại, vẫn là sẽ có một ít người tồn tại không nghĩ cấp người ngoài phân một ly canh ý tưởng.“Ngươi thấy thế nào?” Về tới biệt viện, Lý tương di đột nhiên làm khó dễ, sáo phi thanh nhưng thật ra cũng không có một cái hỏi đã hết ba cái là không biết, tuy rằng sáo phi thanh không mừng những cái đó loanh quanh lòng vòng, nhưng dù sao cũng là đương minh chủ người có chút đồ vật vẫn là có thể liếc mắt một cái nhìn thấu.
“Các mang ý xấu.”
Này bốn chữ tổng kết thực đúng chỗ.
Lý tương di thở dài, “Liền ngươi đều có thể nhìn ra tới, ngươi nói ta cái này môn chủ đương đến có phải hay không có chút thất bại?”
Sáo phi thanh nghe lời này không giống lời hay, “Cái gì gọi là liền ta đều nhìn ra được tới, Lý tương di ngươi phiêu a? Không cần ỷ vào ta thích ngươi ta liền không tấu ngươi?”
Lý tương di: “Tới a, ai sợ ai?”
Sáo phi thanh bại cấp Lý tương di vĩnh viễn chỉ kém như vậy nhất chiêu, đánh xong giá lúc sau, sáo phi thanh càng buồn bực, đánh cũng đánh không lại, chơi tâm nhãn tử cũng chơi bất quá nhân gia, khi nào mới có thể đem người đuổi tới tay? Hảo đi hiện tại đã nghênh ngang vào nhà cũng coi như là một đại tiến bộ, ta cũng không thể một hơi ăn thành cái mập mạp đi?
“Bất quá đơn cô đao không có tới tìm ngươi, ta nhưng thật ra rất ngoài ý muốn.” Sáo phi thanh ngựa quen đường cũ thế chính mình thượng dược, một bên cùng Lý tương di trò chuyện thiên, hoàn toàn nhìn không ra bị nhiều trọng thương.
Theo lý mà nói ở cái này đặc thù thời điểm, bọn họ hẳn là bảo tồn thể lực, ứng đối kế tiếp sắp phát sinh hết thảy, nhưng là, đơn lấy cá nhân thực lực tới nói, liền tính này hai người chỉ còn lại có hai ba tầng công lực cũng không phải bên ngoài đám kia người có thể chiến thắng, vạn người sách phay đứt gãy đệ nhị kia há là nói nói mà thôi? Này phay đứt gãy chặt đứt cái tà hồ, đương nhiên này cũng không phải không có dấu vết để tìm, rốt cuộc nguyên lai bảng thượng cao thủ không phải bị Lý tương di xử lý, chính là bị sáo phi thanh xử lý, phay đứt gãy cũng hoàn toàn không ngoài ý muốn.
“Trước hai ngày chúng ta vừa mới sảo một trận, ta cùng hắn nói ta muốn cùng ngươi ký kết ngừng chiến 5 năm hiệp ước hắn liền tạc, cũng không quay đầu lại đi rồi, đến bây giờ ta đều tìm không thấy người.” Trước kia Lý tương di mang theo lự kính xem đơn cô đao đảo cũng cảm thấy không có gì, hiện tại liền không giống nhau, ngươi một cái phó môn chủ vô thanh vô tức nói nháo mất tích liền nháo mất tích, hảo không lễ phép a! Đem hắn cái này môn chủ đặt ở nào?
“Ta phát hiện, này chung quanh môn khác tật xấu không có, chính là ngươi quán ra tới.” Sáo phi thanh còn ở nơi đó cắm dao nhỏ.
Lý tương di thượng dược tay đều là một đốn, điểm này đại gia trong lòng biết rõ ràng liền hảo hà tất nói ra?
Sáo phi thanh đứng lên đi tới Lý tương di bên người, lấy qua trên tay hắn thuốc mỡ, “Ngươi nói ngươi thượng cái dược như thế nào tay còn run đâu? Ta giúp ngươi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Liên Hoa Lâu - Địch Hoa 4
Short StoryTất cả đều là QT OOC, tư thiết nhiều, thận nhập. Cp Địch Phi Thanh x Lý Liên Hoa ❤️❤️❤️ Nếu ai có thấy fic nào trùng thì ới tui xoá nhé, xin cảm ơn ❤️❤️❤️ Đã đồng hành thật lâu, từ hạ sang đông rồi, chúc bọn họ, và cả chúng ta, quãng đường còn lại...