https://729tuixiaoyuan.lofter.com/post/74185efa_2ba7804e5
Máy móc làm tâm sẽ mơ thấy điện tử nhà khoa học sao?
Khoa học viễn tưởng thiên hiện thực auNgười phỏng sinh lão sáo · nhà khoa học tiểu hoa
ooc thuộc về ta, năm đó ánh trăng thuộc về sáo hoa
7600+
“Ai hoa sen, ta trên tay hiện tại có cái hạng mục bán thành phẩm, phòng thí nghiệm không chỗ ngồi thả, thả ngươi phòng thí nghiệm hai ngày biết không?” Thi văn tuyệt gọi điện thoại tới.
Lý hoa sen một lần nghiêng đầu kẹp di động một lần cấp trong tầm tay người máy ninh đinh ốc, “Ngươi kia 600 nhiều bình tạp vật thất còn có thể không chỗ ngồi phóng?”
Thi văn tuyệt ở điện thoại kia đầu thở dài: “Ngươi nhưng đừng nói nữa, vốn dĩ cái này tân phẩm là phải làm phục vụ hình sản xuất hàng loạt, hợp đồng đưa đến ta trong tay thí sản một đám, kinh phí nhiều, hàng mẫu sản mười cái, cuối cùng liền thừa một cái.”
“Chất lượng không quá quan, toàn báo hỏng?” Lý hoa sen buông tua vít.
“Hợp đồng đưa sai rồi, bên trong trình tự từ phục vụ hình đổi thành chiến đấu hình, kết quả này chiến đấu trình tự cũng không hoàn thiện, hàng mẫu nhóm đánh nhau rồi, cuối cùng liền thừa một cái, may bọn họ mệnh lệnh còn có một cái không thể thương tổn người, bằng không hiện tại ta có thể hay không cùng ngươi trò chuyện đều khó nói...”
Thi văn tuyệt nghe được Lý hoa sen nhẹ giọng cười cười, có chút bất đắc dĩ: “Ngươi không phải chuyên môn nghiên cứu chiến đấu hình sao? Ta cầu xin ngươi chạy nhanh đem hắn thu đi, phòng thí nghiệm hiện tại một đống hắn hủy đi sắt vụn đồng nát, không cầu ngươi đem trình tự sửa trở về, giúp ta tiêu hủy là được.”
“Này nhưng tính để lộ bí mật, chỉ là trình tự sửa lại, trung tâm kỹ thuật nhưng đều không thay đổi, không sợ ta qua tay đem ngươi bán?” Lý hoa sen ấn khai tiểu người máy chốt mở, máy móc bắt đầu vận chuyển.
“Ngươi người nào a, khiêm khiêm quân tử, một thân chính khí! Có thể làm loại sự tình này sao!” Thi văn tuyệt chém đinh chặt sắt.
“Hành, đưa lại đây đi, ta ngày mai buổi chiều có thời gian, tiêu hủy hảo đem linh kiện cho ngươi đưa trở về.” Lý hoa sen bị hắn đậu cười.
Thi văn kiệt liên thanh xưng là, dường như tiễn đi một tôn ôn thần.
Ngày kế buổi chiều một chút, thi văn tuyệt gõ vang Lý hoa sen gia đại môn, Lý hoa sen mới vừa ngủ trưa lên, đánh ngáp cho hắn mở cửa.
“Sớm như vậy? Tiêu hủy phẩm đâu?”
Thi văn tuyệt đỉnh hai cái cực đại quầng thâm mắt, mặt vô biểu tình đem phía sau người máy đẩy lại đây.
Nói thật, nếu không phải biết đây là người máy, ánh mắt đầu tiên thật đúng là nhìn không ra tới. Cái này tiêu hủy phẩm là hình người, chế tác như vậy tinh tế người máy phỏng sinh ở trước mặt thị trường vẫn là tương đương hiếm thấy, rốt cuộc ban đầu sơ tâm là làm cao cấp phục vụ hình, trời xui đất khiến bị sửa lại trình tự, liền biến thành trước mắt đã biết độc nhất phân phỏng sinh chiến đấu hình người máy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Liên Hoa Lâu - Địch Hoa 4
Short StoryTất cả đều là QT OOC, tư thiết nhiều, thận nhập. Cp Địch Phi Thanh x Lý Liên Hoa ❤️❤️❤️ Nếu ai có thấy fic nào trùng thì ới tui xoá nhé, xin cảm ơn ❤️❤️❤️ Đã đồng hành thật lâu, từ hạ sang đông rồi, chúc bọn họ, và cả chúng ta, quãng đường còn lại...