【 sáo hoa 】 tuyết đầu mùa

48 2 0
                                    

https://wurou134.lofter.com/post/1f36ae99_2ba79d4fc




【 sáo hoa 】 tuyết đầu mùa

00

Sáo phi thanh không thích xối tuyết, đây là Lý hoa sen ở vẫn là Lý tương di thời điểm liền biết đến sự tình.



01

Nhâm Thìn năm, rét đậm, chưa tuyết.

Thiên đã nhập vào đông, dĩ vãng năm lệ thường, nay khi trên giang hồ sớm hẳn là núi sông trắng như tuyết, bạch hợp lại Thanh Châu chi tượng, lại cứ năm nay trứ kỳ, tam cửu thiên khí vẫn không thấy nửa phiến bông tuyết, chỉ lo tiết sương giáng băng hà, gió lạnh lạnh thấu xương, khiến cho mọi người không thấy tuyết, lại thay rắn chắc quần áo mùa đông, phủ thêm lông tơ áo khoác, lấy ngự giá lạnh.

Lý tương di cùng sáo phi thanh tự nhiên không ở này liệt.

Lý tương di không cần nhiều lời, ngút trời kỳ tài, nội công tâm pháp Dương Châu chậm, đoan chính lâu dài, nhất hộ nhân tâm mạch, kẻ hèn ấm thể không nói chơi, huống này thiên tính bừa bãi, càng không muốn chịu dày nặng quần áo trói buộc, chính là tam cửu thiên, vẫn nhẹ y khoái mã, mạ vàng táp xấp. Sáo phi thanh gió rít bạch dương bá đạo trình độ không ở Dương Châu chậm dưới, liền cũng không cần suy xét giá lạnh quấy nhiễu bậc này việc nhỏ.

Gần đây thế đạo phong ba tiệm tức, chung quanh môn cùng kim uyên minh toàn hành quân lặng lẽ, giang hồ một mảnh bình yên chi cảnh.

Hai người đều nhàn rỗi, Lý tương di liền ứng sáo phi thanh thường xuyên hẹn đánh nhau, võ đấu uy chiêu, liêu lấy cái vui trên đời.

“Sáo minh chủ hôm nay phải đối chiến mấy trăm chiêu mới nhưng rời đi a?” Người thiếu niên một bộ hồng đế kim văn, bên hông trường lụa phần phật, cõng chính dương lập với mai chi phía trên, chính cười khẽ cúi đầu.

Sáo phi thanh trước sau như một trầm khuôn mặt không muốn cùng hắn nhiều lời, hàn quang hiện lên rút đao ra khỏi vỏ, dưới chân một bước, hoành đao khởi tay liền hướng hắn trước ngực chém tới.

Lý tương di hừ lạnh một tiếng, thiếu sư tùy theo quét ra, cắt đứt đao khí, nhận đối nhận, vương đối vương, mấy cái thân pháp xê dịch đao kiếm tương câu gian, liền đem này phiến mai lâm chấn đến hoa phi chi cũng loạn, kích động phi thường.

Trong núi vô giáp, trên đời đã ngàn năm. Người tập võ tuy không đến mức nhất hoảng kinh niên, lại cũng khó khăn lắm đánh tới mặt trời sắp lặn.

Đãi cuối cùng một đường ánh sáng nhạt bị núi xa hủy diệt, Lý tương di cánh tay quay cuồng, nâng cao cổ tay thượng chọn, mãnh trướng kiếm khí dâng lên mà ra hướng hữu chấn khai đao phong, dưới chân che phủ bước bước ra hoảng đến sáo phi thanh bên trái sau, thuận thế triệt bước xoay người, không đợi hắn qua tay hoành đao, thiếu sư liền vững vàng huyền với sáo phi thanh bên gáy một tấc.

“Dừng ở đây.” Lý tương di nhìn về phía sáo phi thanh đáy mắt thiêu đốt chưa hết ánh lửa, chọn chọn khóe miệng, thu kiếm vào vỏ.

Đã đã bị thua, sáo phi thanh không nhiều lắm ngôn ngữ, thu đao thu chiến ý, chợp mắt hồi tưởng cuối cùng mấy chiêu thất lợi chỗ.

Đồng nhân Liên Hoa Lâu - Địch Hoa 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ