【 sáo hoa 】 nhảy giang sau phát hiện chính mình sủy nhãi con 56 - 60 ( xong )

56 3 0
                                    

【 sáo hoa 】 nhảy giang sau phát hiện chính mình sủy nhãi con 56
* phương tiểu bảo: Ta đôi mắt

* chiêu linh lột xác chi lộ

* thiên hạ đệ nhất xứng đôi

* các ngươi thật đúng là nhàn nào

  

  Ngũ nhặt lục · luận bát quái lực ảnh hưởng

  

   phương nhiều bệnh không ngừng đẩy nhanh tốc độ rốt cuộc đến kim uyên minh thời điểm, cách thật xa liền suýt nữa bị mạn sơn màu đỏ hoảng mắt bị mù, vốn dĩ liền rất đại đôi mắt mở lớn hơn nữa.

   không mặt mũi nào, ngươi là một nhân tài a, ngắn ngủn mấy ngày là có thể đem kim uyên minh chế tạo thành như vậy thập lí hồng trang bộ dáng, bội phục bội phục.

   nhận thức không mặt mũi nào như vậy nhiều năm qua, phương nhiều bệnh chỉ biết không mặt mũi nào là sáo phi thanh tâm phúc thuộc hạ, vô luận là sự tình gì, sáo phi thanh giao cho không mặt mũi nào đều thực yên tâm, mà lập tức, phương nhiều bệnh trong lòng đối không mặt mũi nào kính nể càng là đạt tới đỉnh núi.

   khó trách có thể làm sáo phi thanh tâm phúc đâu, không đơn giản không đơn giản.

   đương nhiên, đánh tiểu liền không quá quá khổ nhật tử phương đại thiếu gia cũng không cho rằng này có chút quá mức khoa trương, tương phản, phương nhiều bệnh còn cảm thấy nếu không phải thời gian không kịp, kim uyên minh khẳng định không ngừng làm được này một bước.

   xe ngựa một chút tới gần kim uyên minh, ngừng ở xem náo nhiệt đám người ở ngoài, phương nhiều bệnh bắt đầu đau đầu chính mình nên như thế nào đi lên.

   dồn khí đan điền hô to một tiếng “Bổn thiếu gia chính là thiên cơ sơn trang trang chủ phương nhiều bệnh, thức thời tốc tốc tránh ra” làm những người này toàn bộ cho chính mình nhường đường sao?

   không, giống như có điểm quá mức.

   “Phương nhiều bệnh, ta liền nói chúng ta hẳn là sớm một chút lại đây sao.” Chiêu linh công chúa xốc lên xe ngựa mành nhìn thoáng qua, hừ nhẹ một tiếng.

   “Làm ơn chiêu linh, ta này dọc theo đường đi đình cũng chưa đình quá, nói nữa, nếu không phải vì tiếp ngươi, bổn thiếu gia mấy ngày hôm trước liền tới kim uyên minh!”

   y theo đại hi triều tổ chế tới giảng, công chúa bổn không nên kế thừa ngôi vị hoàng đế, nhưng là đại hi hoàng đế qua đời là lúc, dưới gối chỉ có chiêu linh công chúa một cái nữ nhi, không có mặt khác con nối dõi, liền cũng không hề đi theo tổ chế tới, Hiên Viên tiêu cùng dương vân xuân đám người liền đề kiến nghị nói làm chiêu linh công chúa vào chỗ, Hoàng Hậu cũng là gật đầu, chẳng qua có chút thủ cựu phái quan viên không tin chiêu linh công chúa một cái nhu nhược nữ nhi gia có thể quản lý hảo này to như vậy một cái vương triều, hơn nữa tuổi cũng quá nhỏ chút, chiêu linh dưới sự tức giận chính mình chủ động yêu cầu đi theo Thái Tử thái phó học tập đạo trị quốc, bắt đầu từ con số 0, suốt hoa 5 năm thời gian, mới rốt cuộc dùng thực lực phong bế những cái đó thủ cựu phái quan viên miệng.

Đồng nhân Liên Hoa Lâu - Địch Hoa 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ