【 sáo di 】 “Cha mẹ” tình yêu từ tiểu bảo bảo hộ ( mười tám )
Sáo phi thanh tay vịn ở Lý tương di trên vai không tiếng động an ủi.Lý tương di quay đầu lại nhìn hắn, “Ngươi như thế nào còn chưa đi?”
Sáo phi thanh:……
“Ta hảo tâm an ủi ngươi, ngươi chính là như vậy nói lời cảm tạ sao?”
Lý tương di quay lại thân buồn bực thở dài, “Nhìn đến ngươi ta càng tới khí. Ngươi nói hai ta đều là hai đại môn phái dẫn đầu người, ngươi liền có thể bỏ gánh không làm, phía dưới người cũng xử lý hảo hảo, ta ở chỗ này…… Lăn!”
Lý tương di thật là càng nghĩ càng sinh khí, sáo phi thanh cũng thực buồn bực, hắn không duyên cớ đã bị ghét bỏ. Hắn như vậy bớt lo, còn không phải hắn xem người ánh mắt hảo, ngươi như vậy táo bạo, còn không phải không biết nhìn người sao? Đương nhiên này sáo phi thanh là không dám minh cùng Lý tương di nói, bằng không người này có thể ở chung quanh môn môn khẩu toàn bộ thẻ bài viết thượng cấm sáo phi thanh tiến vào, người này chính là như vậy ấu trĩ.
Sáo phi thanh đem Lý tương di túm lên, “Đi, mang ngươi đi giải sầu.”
“Ta không đi.” Lý tương di tuy rằng ngoài miệng nói không đi, nhưng vẫn là không có phản kháng đã bị sáo phi thanh túm đi lên. Hắn hiện tại đích xác không nghĩ đãi ở chung quanh môn.
Ra đại môn lúc sau, Lý tương di đi ở phía trước, hắn tính toán hồi vân ẩn sơn nhìn xem, đơn cô đao sự tình hắn luôn là không yên lòng, cũng không biết sư phụ có hay không cùng đơn cô đao đối thượng, vạn nhất bị thương làm sao bây giờ? Tuy nói có cách tiểu bảo tại bên người, nhưng không thể bảo đảm đơn cô đao có hay không chuẩn bị ở sau.
Lại lần nữa đi theo Lý tương di đi vào vân ẩn sơn, sáo phi thanh có chút hoảng hốt, từ khi nào hắn liền không hề nghĩ ngợi quá sẽ bị Lý tương di mang về sư môn, hiện giờ chính mình lại thích chính mình đã từng đối thủ một mất một còn, sớm biết rằng bọn họ thiêm cái gì 5 năm chi ước a, trực tiếp mười năm thì tốt rồi, dù sao vừa mới Lý tương di cũng nói hắn 10 năm sau liền rời khỏi chung quanh môn du lịch thiên hạ, chẳng lẽ 5 năm sau kim uyên minh cùng chung quanh môn muốn lần nữa đối chọi gay gắt sao? Ngẫm lại đều sầu đến hoảng, hy vọng xe đến trước núi ắt có đường đi.
Cứ như vậy, sáo phi thanh đi theo Lý tương di đi tới sơn mộc sơn trước mặt, lúc này đây không chỉ có là sơn mộc sơn, sầm bà cũng ở, hiển nhiên là thượng một lần Lý tương di đi rồi lúc sau, sơn mộc sơn đi tìm sầm bà hòa hảo, hai người hiện tại ở cùng một chỗ đâu. Lý tương di tuy rằng vì thế mà vui vẻ, nhưng là đơn cô đao sự tình vẫn là treo ở trên đầu.
Lý tương di ánh mắt dò hỏi phương tiểu bảo đã xảy ra cái gì, phương tiểu bảo lén lút túm Lý tương di đi đến một bên, sáo phi thanh cũng theo đi lên.
“Vừa mới đơn cô đao tới, cái này xú không biết xấu hổ thế nhưng muốn cho sơn mộc sơn tiền bối đem chính mình công lực đều truyền thụ cho hắn, bị chọc thủng lúc sau vẫn cứ chết cũng không hối cải, ta cũng chưa tới kịp ra tay, tiền bối liền chính mình ra tay thanh lý môn hộ đem đơn cô đao võ công tất cả đều phế đi, người đã bị đuổi xuống núi, tiền bối hiện tại tâm tình không tốt lắm.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Liên Hoa Lâu - Địch Hoa 4
Truyện NgắnTất cả đều là QT OOC, tư thiết nhiều, thận nhập. Cp Địch Phi Thanh x Lý Liên Hoa ❤️❤️❤️ Nếu ai có thấy fic nào trùng thì ới tui xoá nhé, xin cảm ơn ❤️❤️❤️ Đã đồng hành thật lâu, từ hạ sang đông rồi, chúc bọn họ, và cả chúng ta, quãng đường còn lại...