22. Sơn miếu
Vạn ngọc dãy núi thác nước phong khoảng cách vương đô kinh sở chừng sáu ngàn dặm xa. Sáo phi thanh không thông nam dận văn tự cùng ngôn ngữ, một đường hành đến hơi có chút lao lực, cho nên, đãi hắn đến thác nước phong chân núi khi, đã là tháng chạp sơ tam.“Thác nước chân núi có một nhà cửa hàng, bán đỉnh tốt thịt bò mì nước, nếu ngươi tới rồi, không ngại ăn một chén mì lại lên núi. Lên núi vào miếu, đã có thể đến cầm giới ăn chay.”
“Trên núi lãnh thật sự, mua kẹp áo bông giày bông lại lên núi.”
“Mang hai cân kẹo đậu phộng, hắn thích ăn.”
“Sơn đạo khó đi, nhớ rõ ở dưới chân núi trại nuôi ngựa phóng ngựa. Sơn đạo bên có hồ sâu thủy thác nước, còn đáng giá vừa thấy.”
Lâm tới khi, Lý tương di nói liên miên mà cùng hắn nói một hồi lâu lời nói, lúc ấy hắn một mặt theo tiếng gật đầu một mặt vội vàng đem ngũ đến cửu đường bình đường phân thành ba năm viên một bao lại một lần nữa phong hồi vại trung. Lý tương di đáp ứng mỗi ngày chỉ lấy một bao, nhưng hắn rốt cuộc có thể hay không tuân thủ hứa hẹn, hắn cũng nói không tốt. Hắn nguyên bản cho rằng, hắn thất thần nghe những lời này đó, chính mình là nhớ không rõ. Nhưng mà, tới rồi thác nước phong hạ, hắn mới phát hiện, Lý tương di đối hắn nói những cái đó, hắn thế nhưng đều nhớ rõ.
Vì thế, hắn ăn mặt, thả mã, mua kẹp áo bông giày bông cùng kẹo đậu phộng…… Lung tung rối loạn đồ vật bọc lên, cũng là thật lớn một cái tay nải. Hắn liền cõng đao cùng tay nải, xách theo hai cân kẹo đậu phộng, đi lên sơn đạo.
Thác nước phong kỳ tuấn, sơn đạo cũng hiểm, không đủ ba thước thềm đá vòng sơn mà thượng, hành đến hiểm yếu chỗ, thềm đá cũng không có, chỉ còn lại có khảm vào núi thạch bên trong trúc mộc sạn đạo. Đi lên đi kẽo kẹt kẽo kẹt rung động, dưới chân phập phồng mang theo trúc mộc rõ ràng dẻo dai nhi.
Thác nước phong chính là nam hà đầu nguồn, cùng đám mây tề bình ranh giới có tuyết phía trên, tuyết trắng xóa quanh năm không tiêu tan. Lúc này, đã gần đến tháng chạp, ranh giới có tuyết so xuân hạ khi thoáng hạ di, đỉnh cao hòa tan tuyết thủy cũng ít chút, cho nên, lúc này, liên lụy ở sơn đạo bên cạnh hồ sâu phía trên thác nước thủy lượng so xuân hạ khi thiếu rất nhiều. Chỉ hơi mỏng một tầng, phô ở trên vách núi đá, toái ngọc đầu châu lọt vào hồ sâu, kích khởi so sương mù còn tế hơi nước, đập ở người tới trên mặt, mang theo thấm cơ tận xương lạnh lẽo. Thác nước rơi vào hồ sâu tiếng nước to lớn mà không rộng, ở trong núi tiếng vọng thật lâu không tiêu tan.
Sáo phi thanh lẳng lặng mà đứng ở một mảnh thác nước phía trước, thác nước kích khởi nhỏ vụn bọt nước đã đem hắn song tấn nhuộm thành để lộ ra, thậm chí đã từ từ thấm ướt hắn vạt áo, hắn hồn không thèm để ý, chỉ lẳng lặng đứng, nhìn, nghe.
Trên sơn đạo bỗng nhiên truyền đến một trận rất là nhẹ nhàng tiếng bước chân. Sáo phi thanh theo thanh âm tới chỗ đi xem, nhìn thấy một người mặc áo suông sa di, 11-12 tuổi tuổi tác, tóc tuy cạo, nhưng cạo đến qua loa, có hảo chút tân lớn lên phát gốc rạ dựng lên đỉnh đầu, làm hắn một viên đầu nhỏ lông xù xù lộn xộn. Hắn đôi mắt rất sáng, hình dạng thiên viên, đuôi mắt hơi hơi hướng về phía trước chọn, là song xinh đẹp lộc mắt, giống Lý tương di……
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Liên Hoa Lâu - Địch Hoa 4
Kısa HikayeTất cả đều là QT OOC, tư thiết nhiều, thận nhập. Cp Địch Phi Thanh x Lý Liên Hoa ❤️❤️❤️ Nếu ai có thấy fic nào trùng thì ới tui xoá nhé, xin cảm ơn ❤️❤️❤️ Đã đồng hành thật lâu, từ hạ sang đông rồi, chúc bọn họ, và cả chúng ta, quãng đường còn lại...