https://lanxinnuo.lofter.com/post/1e6e5138_2ba72273b
( hệ thống ) nguyên lai ta mới là nam chủ? ( tự )
Cp: Sáo di / hoa!Lại danh 《 hệ thống trói sai ký chủ lạp! 》
!Thế giới quan hỗn loạn, thư bản kịch bản giả thiết đại loạn hầm
!Bởi vì hệ thống xuất hiện, dẫn tới không gian hỗn loạn
!Thế giới đại bối cảnh giả thiết cũng sẽ hỗn loạn, xuất hiện cái gì đều thỉnh không cần kinh hoảng
!Có tư thiết: Nam dận hậu nhân sẽ phân hoá giả thiết, những người khác bình thường, có sinh con
!Thuộc tính không rõ sáo × bị hệ thống lừa dối thiên chân hoa
!Nhân vật ooc, lôi giả thận nhập
Lý tương di từ 6 tuổi thượng vân ẩn phía sau núi, liền phát hiện chính mình giống như được rối loạn tâm thần, trong đầu thường xuyên sẽ xuất hiện một loại kỳ quái thanh âm.
Hơn nữa, hắn đã từng thử hỏi qua sư huynh, lại phát hiện sư huynh cái gì đều không có nghe được. Ngược lại là cái kia thanh âm, vẫn luôn ở bên tai hắn nói chuyện.
Cái gì, cái này là cái ác độc vai ác, ngươi là nam chủ bên người quan trọng nam xứng không cần phản ứng hắn. Còn có sư phụ dạy hắn võ công thời điểm, cái kia thanh âm nói cho hắn, chính mình sẽ sáng tạo ra càng tốt lợi hại hơn võ công cùng tâm pháp, có thể không học sư phụ cơ sở kiếm pháp.
Bất quá, Lý tương di cũng không có nghe, ngược lại là thực vất vả tiếp tục luyện tập sư phụ giáo võ công. Cái này làm cho cái kia thanh âm có chút sinh khí, nhưng là bởi vì Lý tương di cũng không có xác nhận trói định, thanh âm chỉ có thể làm sinh khí.
Đúng vậy, Lý tương di cảm thấy rối loạn tâm thần, kỳ thật là một cái đến từ thiên ngoại hệ thống. Chủ Thần không gian phái hắn tới cứu vớt nơi này vai chính, chỉ là hệ thống quá tuổi trẻ, ở truyền tống trên đường đã chịu quấy nhiễu, vô pháp xác định ai là vai chính.
Ngay cả thế giới này cốt truyện nhiệm vụ, đều không thể hoàn toàn thêm tái, chỉ có một ít đoạn ngắn. Một ít pháo hôi cùng vai ác nhưng thật ra có thể kiểm tra đo lường ra tới.
May mắn, hệ thống tới phía trước, Chủ Thần cùng nó nói một chút, nơi này nam chủ bởi vì quá đến quá khổ. Bị ái nhân, bằng hữu đều từ bỏ, hắn lại trúng kịch độc, si ngốc qua nửa đời sau.
Tuy rằng sau lại độc giải, nhưng là lại cũng tuổi xuân chết sớm. Làm nam xứng thủ mộ phần khóc non nửa đời. Mà này nam xứng, cũng là trừ bỏ hai ba người bạn tốt, duy nhất một cái đối hắn người tốt.
Ngay cả nam tam, nói là bạn tốt, nhưng là cũng cưới thê tử, không thể thường xuyên tới xem hắn. Chỉ có nam nhị, đem chính mình sự tình đều đẩy, mỗi ngày bồi nam chủ.
Mà nữ chủ, cho rằng nam chủ đã chết, sau lại gả cho nam bốn. Kia nam bốn còn mỗi ngày nhìn chằm chằm nam chủ, sợ nam chủ trở về đoạt hắn lão bà. Muốn thống nói, đây đều là cái gì nhân gian khó khăn a!
Nhưng là nam chủ nữ chủ còn có nam xứng tư liệu thượng, chỉ có một đống dấu chấm hỏi, liền cái hình ảnh đều không có. Cái này làm cho hệ thống, chỉ có thể tìm được một cái từ trường tương đối hợp phách, từ vũ lực giá trị ( thượng phẩm ) cùng thiên phú giá trị ( cực phẩm ), còn có khí vận giá trị ( trung đẳng ) tới xem, đại khái là quan trọng nam xứng hài tử, bám vào trên người hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Liên Hoa Lâu - Địch Hoa 4
Truyện NgắnTất cả đều là QT OOC, tư thiết nhiều, thận nhập. Cp Địch Phi Thanh x Lý Liên Hoa ❤️❤️❤️ Nếu ai có thấy fic nào trùng thì ới tui xoá nhé, xin cảm ơn ❤️❤️❤️ Đã đồng hành thật lâu, từ hạ sang đông rồi, chúc bọn họ, và cả chúng ta, quãng đường còn lại...