【 hoa trung tâm 】 rỉ sắt

92 3 0
                                    

【 hoa trung tâm 】 rỉ sắt

Summary:

if Vong Xuyên hoa giải độc bước đi là yêu cầu được đến người sử dụng người yêu thương thiệt tình mới có thể có hiệu lực.

Như vậy, ai là Lý hoa sen người yêu thương?





Notes:

Tư thiết đơn cô đao là hảo sư huynh không phải đại Boss, kết cục cũng không có hoàng đế nghi kỵ.

Ngủ mỹ nhân niết hắn Paro

Viết hoa OOC!!!

Vốn dĩ muốn cho mỗi người đều chính miệng hoa hoa, kết quả viết ra tới phát hiện này căn bản không có khả năng, vì thế vẫn là chỉ có Kiều cô nương chân chính thân tới rồi hoa x

Không đúng a, ta rõ ràng não bổ chính là cái khôi hài vạn nhân mê não động tới, nhưng này viết đều là cái gì a!









——

Lý hoa sen bị phương nhiều bệnh mang về thiên cơ sơn trang, gì hiểu tuệ ngoài ý muốn nhìn nằm ở chính mình nhi tử bối thượng mặt nếu giấy vàng hôn mê không tỉnh người, nàng khó hiểu, “Đây là có chuyện gì? Không phải nói đã được Vong Xuyên hoa?”

“Hắn chính là ăn Vong Xuyên hoa sau biến thành như vậy.” Phương nhiều bệnh vành mắt nhi hồng hồng, Lý hoa sen đối Vong Xuyên hoa thái độ có dị, luôn là tìm lấy cớ kéo dài không muốn dùng hoa giải độc, phương nhiều bệnh đã nhận ra, liền trộm đem Vong Xuyên hoa trà trộn vào Lý hoa sen ẩm thực trung mới lừa đến hắn ăn xong, không nghĩ tới hậu quả như thế nghiêm trọng, “Hắn mạch tượng là vững vàng, bích trà chi độc tuy đã bị áp chế lại không có giải, hơn nữa không biết vì sao chính là vẫn chưa tỉnh lại.”

“Còn có loại sự tình này…” Gì hiểu tuệ kinh ngạc, nàng quyết đoán làm phương nhiều bệnh đi an trí Lý hoa sen, đồng thời phân phó thiên cơ đường mọi người quảng phát bố cáo tìm thầy trị bệnh hỏi dược.

Bố cáo mới vừa dán đi ra ngoài ngày hôm sau liền có người tới cửa, là mang theo dược ma sáo phi thanh, làm trò sáo phi thanh lạnh lùng ánh mắt, dược ma khám xong liền thần sắc chần chừ.

“Đừng muốn nói lại thôi,” phương nhiều bệnh kìm nén không được, “Hắn rốt cuộc làm sao vậy?”

Tinh thông bàng môn tả đạo dược ma đạo: “Nghe đồn Vong Xuyên hoa chính là đương thời có một không hai kỳ dược, nếu âm dương hai cây tách ra dùng, tắc các đến hiệu dụng, nhưng nếu chỉnh cây ăn vào, một dược một độc hai loại tương hướng dược tính sẽ ở trong cơ thể dây dưa, uống thuốc người đem bách độc bất xâm công lực tiến nhanh, chính là sẽ lâm vào yên giấc ngàn thu, chỉ có…”

Nói, dược ma hơi có chút nơm nớp lo sợ mà liếc sáo phi thanh liếc mắt một cái, “Chỉ có đến uống thuốc người sở, sở… Cái kia thiệt tình mà chống đỡ giả trợ lực mới nhưng hóa giải Vong Xuyên hoa dược tính, làm hắn thức tỉnh.”

“Như thế nào trợ lực?” Sáo phi thanh hỏi.

“Tôn thượng, này thuộc hạ xác thật không biết a.” Dược ma vẻ mặt đau khổ.

Đồng nhân Liên Hoa Lâu - Địch Hoa 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ