【 sáo hoa 】 hút máu tiểu hoa
Một ít thú vị giả thiết 9k+ cảm tạ quan khán—— ngươi có thể cho ta cắn một ngụm sao?
—— cắn nào?
“Ai……”
Phương nhiều bệnh nhịn không được nhìn về phía bên kia người, này đã là hắn phát ra không biết là lần thứ mấy thở dài, hỏi hắn làm sao vậy hắn lại không nói. Phương nhiều bệnh lo lắng tới gần hắn bên người, thật cẩn thận phát ra lần thứ hai dò hỏi: “Lý hoa sen, ngươi rốt cuộc làm sao vậy, có cái gì ưu sầu sự tình có thể nói cho ta a, bổn thiếu gia khẳng định có thể giúp ngươi thu phục!”
Lý hoa sen nâng lên đôi mắt phiết hắn liếc mắt một cái, chấp khởi trên tay bầu rượu nhấp một ngụm, mới chậm rì rì trở về một câu: “Ngươi trị không được.
“Ngươi không nói như thế nào biết bổn thiếu gia trị không được a!” Phương nhiều bệnh gấp đến độ dậm chân, vây quanh ở hắn bên người thẳng chuyển động.
Lý hoa sen bình tĩnh uống rượu không đáp lại hắn, hắn rũ mắt nhìn chính mình tiếp cận thấu bạch mạch máu rõ ràng tay, nhịn không được chớp mắt ưu sầu lên. Thất thần sẽ, bên tai không ngừng truyền đến phương tiểu bảo chi chi tra tra thanh âm, hắn nhíu mày tới, giơ tay xoa xoa phát đau thái dương, mở miệng đánh gãy phương nhiều bệnh lải nhải.
“Hảo, ngươi ồn muốn chết, ta không có chuyện, bất quá là khả năng mấy ngày nay ngẫu nhiên cảm nhiễm phong hàn, thân mình không quá thoải mái thôi.” Hắn tùy tiện xả cái lý do suy nghĩ tống cổ phương tiểu bảo đi, hảo đi ngủ, hiện tại chính trực ngày nhất phơi thời điểm, hắn tổng cảm thấy chính mình gian nan khẩn, phơi một chút thái dương cảm giác sắp bị phơi khô giống nhau.
Phương nhiều bệnh hồ nghi nhìn hắn vài lần, thấy hắn xoay người phải đi vội vàng theo đi lên, ngoài miệng vẫn là không yên tâm hỏi vài câu.
“Lý hoa sen ngươi muốn đi đâu a? Ngươi tìm đại phu tới xem qua không? Có phải hay không phong hàn a? Có nghiêm trọng không a? Muốn hay không bổn thiếu gia cho ngươi thỉnh cái lang trung trở về nhìn xem……”
Lý hoa sen thở dài, tiểu thí hài ồn muốn chết! Hắn nhanh hơn nện bước, một bàn tay nâng lên bưng kín lỗ tai, hướng tới phía sau người hô hai câu: “Phương tiểu bảo ngươi có phiền hay không nha, ta chính mình chính là đại phu, đều nói ta không có việc gì, ta trở về ngủ, ngươi đừng theo tới, bằng không ta đem ngươi quăng ra ngoài.”
Phương nhiều bệnh định tại chỗ, tức giận hừ một tiếng, nhìn Lý hoa sen đi xa bóng dáng nhịn không được song quyền triều không khí huy động vài cái.
“Hắn khẳng định có không đúng chỗ nào địa phương, cư nhiên không nói cho ta, ta đi tìm lão sáo, ta xem ngươi dám không dám đem hắn quăng ra ngoài!” Phương tiểu bảo khí cắn răng tức giận bất bình.
……
“Ai, đại ma đầu! Nhưng tính tìm được ngươi! Ngươi muốn đi đâu?” Phương nhiều bệnh thở hổn hển nhìn lãnh bao lớn bao nhỏ sáo phi thanh, hắn thật vất vả tìm được người, nhưng đừng chỉ chớp mắt liền cùng Lý hoa sen giống nhau liền chạy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Liên Hoa Lâu - Địch Hoa 4
Short StoryTất cả đều là QT OOC, tư thiết nhiều, thận nhập. Cp Địch Phi Thanh x Lý Liên Hoa ❤️❤️❤️ Nếu ai có thấy fic nào trùng thì ới tui xoá nhé, xin cảm ơn ❤️❤️❤️ Đã đồng hành thật lâu, từ hạ sang đông rồi, chúc bọn họ, và cả chúng ta, quãng đường còn lại...