【 sáo hoa 】 nếu Lý hoa sen có sáo phi thanh con mồ côi từ trong bụng mẹ 1 - 4

298 7 1
                                    

https://zhongsuozhouzhi34475.lofter.com/post/4b4c5e92_2ba795d86








Nếu Lý hoa sen có sáo phi thanh con mồ côi từ trong bụng mẹ 1


Phổ độ chùa.

Ánh sáng mặt trời vẩy đầy đại địa, trầm hoãn hữu lực tiếng chuông vang lên.

Trong phòng tràn ngập nùng liệt dược vị, trong đó còn hỗn loạn này an thần hương liệu.

Trên giường nằm một người thanh niên, sắc mặt tái nhợt đến không giống người sống.

Môn kẽo kẹt một tiếng bị người từ bên ngoài mở ra, vô nhìn mắt nằm ở kia Lý tương di.

Người này chính sự uy chấn giang hồ đệ nhất môn phái chung quanh môn môn chủ Lý tương di, nhưng là nhìn hiện giờ bộ dáng, nơi nào còn có thể nhìn ra được đã từng khí phách hăng hái thiếu niên bộ dáng.

Vô thu hồi ánh mắt, thở dài.

“Lão hòa thượng, ta này còn chưa có chết đâu, ngươi than cái gì khí.”

Lý tương di ở hắn đẩy cửa thời điểm cũng đã tỉnh, chỉ là thân thể quá mức mỏi mệt, không có biện pháp hành động.

Hắn chậm rãi ngồi dậy, cái trán đã là chảy ra một chút mồ hôi lạnh.

Nghe hắn hơi thở mong manh thanh âm, vô hừ một tiếng, “Bất tử cũng nhanh.”

Một năm trước, chung quanh môn cùng kim uyên minh đại chiến, cuối cùng Lý thích hợp cùng sáo phi thanh cùng trụy Đông Hải, từ đây không có tin tức. Giang hồ sớm đã truyền ra hai người đều đã bỏ mình tin tức, nhưng ai có thể nghĩ đến, đã từng không ai bì nổi Lý tương di, hiện giờ thân trung bích trà chi độc, kéo dài hơi tàn, thậm chí còn……

Lý tương di nhìn mắt trước người trống rỗng bụng, hỏi câu, “Lấy ra?”

Vô nhớ tới cái gì, hít sâu một hơi, trả lời: “Là cái nữ hài, nhưng là bởi vì ngươi thân trung bích trà, dẫn tới hài tử sinh non, có thể hay không liền sống, còn phải khác nói.”

Có thể là hòa thượng trời sinh có trách trời thương dân tình cảm, trong giọng nói cũng không có đối nam tử mang thai kinh ngạc, càng có rất nhiều đối một cái sinh mệnh tiếc hận.

“Nếu như thế, Lý mỗ cũng nên rời đi.”

Duy nhất băn khoăn giải quyết, Lý tương di cũng không có ở chỗ này đãi đi xuống tất yếu.

“Lý thí chủ, ngươi hẳn là biết, ngươi hiện giờ thân trung bích trà……”

Lý tương di đánh gãy hắn, “Ta tự nhiên biết, chỉ là ta hiện giờ có càng chuyện quan trọng phải làm.”

Sư huynh đơn cô đao chết, rốt cuộc cùng kim uyên minh có vô quan hệ.

Hắn nhìn về phía trên tường bích hoạ, “Một niệm tâm thanh tĩnh, hoa sen nơi chốn khai.”

“Thế gian này lại vô Lý tương di, chỉ có Lý hoa sen.”

Vô mở miệng: “Đứa bé kia?”

Đồng nhân Liên Hoa Lâu - Địch Hoa 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ