Không có đuổi quỷ loại này kỹ năng

52 1 2
                                    

Không có đuổi quỷ loại này kỹ năng
Bánh ngọt nhỏ





Lý hoa sen vốn là cái giang hồ du y, có chút điểm thanh danh, bị xưng một câu Lý thần y.

Nhưng không biết từ khi nào bắt đầu, hắn thanh danh dần dần biến thành là đắc đạo cao nhân, nơi đi qua tấc quỷ không sinh, đến chính mình này Liên Hoa Lâu người cũng từ tìm thầy trị bệnh hỏi dược biến thành cầu hắn trừ quỷ vẽ bùa.

Này đồn đãi ngọn nguồn hẳn là Lý hoa sen một lần đi một gia đình giàu có khám bệnh, kia tòa nhà nghe nói không phải thực thái bình, nhưng hắn đem chủ nhân gia chữa khỏi đi rồi những cái đó nháo quỷ hiện tượng cũng tùy theo biến mất, từ đây nghe nhầm đồn bậy bảo sao hay vậy, Lý thần y lắc mình biến hoá biến thành Lý thần tiên.

Lý hoa sen thực bất đắc dĩ, bởi vì kia tòa nhà trung thật sự có quỷ, nhưng kia quỷ không phải hắn trấn áp……

Mười năm trước

Lý hoa sen từ nhỏ không có gì thân nhân, nhưng có một ngày, bất quá mười mấy tuổi hắn ở đầu đường ngồi khi, bị một cái lão đạo sĩ mang theo một đám quần áo đẹp đẽ quý giá người chỉ chỉ trỏ trỏ.

“Hắn sinh thần bát tự cùng vị kia vừa lúc ăn khớp, nếu là đứa nhỏ này đại chút, tất nhưng bình vị kia oán khí, bất quá hiện tại đảo cũng đủ dùng, lấy hắn mệnh vì tế phẩm, có thể bảo ngươi 20 năm thái bình.” Lão đạo sĩ vê râu, hướng phía sau người ta nói.

Phía sau mặt mày tối tăm trung niên nhân liên tục gật đầu xưng là, “Tiên sư, thật sự là chờ không được, 20 năm sau lại tìm cái tân đó là, liền hắn, tiền bạc ta đã bị hảo, thỉnh tiên sư khai đàn đi.”

Vì thế tuổi nhỏ Lý hoa sen liền mơ màng hồ đồ bị người mang đi.

Đưa tới một chỗ cao lớn dinh thự trung.

Hắn bị thay hồng y, nhìn như là áo cưới… Nhưng kiểu dáng lại là tang phục.

Theo sau hắn lại bị đắp lên khăn voan, bị đưa tới một chỗ càng cao đại âm trầm nhà cửa trung, hắn phản kháng quá, chính là vô dụng.

Đi rồi thật dài một đoạn đường sau, hắn bị người ném vào một gian trong phòng, lại lấy ngồi tư thế bị gắt gao cột vào trên giường.

Nhận thấy được nhà ở trung người đều đi tịnh khi, Lý hoa sen dùng chút kỹ xảo, đem cột vào trên tay dây thừng cởi xuống tới, lặng lẽ nhấc lên khăn voan một góc, nhìn đến tình cảnh lại làm hắn sởn tóc gáy.

Đây là một cái hôn phòng, nơi chốn là màu đỏ rực, nhưng phòng tứ giác không ngờ bãi chiêu hồn cờ cùng lục lạc, theo gió khẽ nhúc nhích.

Ánh nến khi ám khi diệt, không hề phòng bị, ngoài cửa vang lên chiêng trống thanh, gõ vài cái sau liền có kèn xô na vang lên, khi thì vui mừng nhiệt liệt khi thì uyển chuyển bi thương, trước một giây nghe vẫn là đón dâu khúc, giây tiếp theo liền biến thành đưa tang tang nhạc.

Lý hoa sen lúc này tuổi tuy nhỏ, lại cũng minh bạch đây là đang làm gì.

Xứng minh hôn.

Lấy một cái mười mấy tuổi thiếu niên xứng minh hôn.

Ngoài cửa chiêng trống đột nhiên dừng lại, môn bị kẽo kẹt một tiếng mở ra, Lý hoa sen sớm đã đem khăn voan buông, nghe tiếng bước chân hướng hắn tới gần.

Đồng nhân Liên Hoa Lâu - Địch Hoa 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ