Chương 1-10

935 29 3
                                    

Đệ 1 chương

Mơ mơ màng màng trung, Lê Hoa cảm giác có người chính bắt nàng hai tay, hung hăng mà sau này bẻ, ý đồ dùng dây thừng đem nàng trói lại.

Nàng nơi nào chịu từ, dùng sức giãy giụa, khuỷu tay xuống phía dưới một áp, triều đối phương bụng dùng sức đỉnh đi, thuận thế lăn hướng một bên, tạm thời thoát đi ma chưởng.

Lại tập trung nhìn vào, trước mắt này hai cái râu ria xồm xoàm hán tử lại phác đi lên, trong đó một cái càng là vung lên dày nặng bàn tay phiến lại đây, bang một tiếng phiến ở nàng trên mặt, đánh đến nàng trước mắt sao Kim văng khắp nơi.

Một cái khác chạy nhanh ngăn trở nói: "Ngươi điểm nhỏ kính nhi, nếu là phá tướng liền bán không ra giá tốt."

15-16 tuổi thiếu nữ đúng là phát dục hảo thời kỳ, giống như là một mạt thanh thúy chồi non, muốn dáng người có dáng người, muốn bộ dạng có bộ dạng, làm người nhịn không được cảm khái, như vậy tiểu phá địa phương cũng có thể dưỡng ra như vậy thủy linh nhân nhi tới.

Cũng trách không được một người khác lái buôn đều nhịn không được đau lòng.

Lê Hoa tuy rằng đầu óc ngu dốt, nhưng từ đối phương đối thoại trung cũng minh bạch chính mình bị bán, hơn nữa là bị nhà mình thân tổ mẫu cùng thím cấp bán, hơn nữa vừa mới kia một cái tát, toàn bộ đầu ong ong vang lên.

Nàng nghe người trong thôn nói qua, phàm là bị bán nữ nhân, kết cục đều sẽ không hảo đi nơi nào, phần lớn là tiến nhà thổ cung người ngoạn nhạc không có kết cục tốt, nàng không nghĩ tới chính mình cũng rơi xuống như vậy kết cục.

Đúng lúc này, trước mắt kia chỉ thô to tay đã sắp nhéo nàng cổ áo, nàng phản xạ có điều kiện mà sau này một lui, này một lui liền thối lui đến cửa sổ bên cạnh, cửa sổ bị phá khai, bên ngoài rộn ràng nhốn nháo đám người ánh vào mi mắt, nàng mới thấy rõ chính mình hiện giờ vị trí vị trí, đại khái là ở một cái tửu lầu lầu hai.

Lê Hoa không phải cái thông minh nữ hài, nàng chỉ biết một khi bị trước mắt hai người kia bắt được, kết quả sẽ thực không xong, nhưng nàng sức lực tiểu, căn bản không có biện pháp đánh thắng được trước mắt này hai người, chỉ phải tâm một hoành đứng ở trên cửa sổ nói: "Các ngươi lại qua đây, ta liền từ này cửa sổ nhảy xuống đi."

Hai cái hán tử liếc nhau, trong đó một người cười nhạo nói: "Ngươi nhảy a, lầu hai mà thôi, nhảy đến phía dưới chúng ta lại đi xuống bắt được ngươi cũng thành."

Một cái khác nghiêng đầu triều trên mặt đất hung hăng mà phun ra khẩu nước miếng nói: "Nha đầu thúi, kia lão thái bà đã đem ngươi bán cho chúng ta ca hai, ngươi hiện tại là chúng ta người, ngươi chạy đến chỗ nào chúng ta liền đuổi tới chỗ nào."

Lê Hoa biết hướng bà tử lòng dạ hiểm độc, nhưng không nghĩ tới lòng dạ hiểm độc đến nước này, đều do chính mình vừa nghe nói trong thành có thứ tốt ăn liền thèm đến theo kịp, hiện giờ hảo đi, trực tiếp bị người cấp bán.

Vừa mới bị phiến kia một cái tát lúc này còn nóng rát, trên mặt đau đớn nhắc nhở nàng trước mắt này hai người không phải thiện tra, nếu là không chạy nhanh nghĩ cách chạy thoát, sợ là dữ nhiều lành ít.

[BHTT-QT-Hoàn] Cùng Cao Lãnh Chi Hoa Làm Ruộng Dưỡng Oa Đánh Thiên HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ