Chương 59 Kim Phượng Lâu
Mắt thấy thời điểm không còn sớm, Đổng Vân liền kết thúc hôm nay dạy học.
Lê Hoa có chút lưu luyến không rời, nhưng cũng chỉ có thể theo lời đứng dậy, trước khi đi thời điểm lại ngừng bước chân nói: "Hậu thiên ta muốn đi trong thành, cùng Mộ Dung Cẩm mưu hoa một ít việc, buổi tối không trở lại, ngày kia mới hồi."
Đổng Vân không nghĩ tới nàng sẽ cùng chính mình nói này đó, hai người quan hệ, hiện giờ chính là so với phía trước nhiều một tầng ái muội, nhưng cũng còn không có đạt tới chuyện quan trọng vô toàn diện lẫn nhau hội báo nông nỗi.
Cũng đều không phải là nàng lạnh nhạt, tương phản, nàng đã từng cũng là một cái thích đánh vỡ lẩu niêu hỏi đến đế tiểu nữ hài, chỉ là bên người mỗi người lòng dạ đều giống như vực sâu giống nhau sâu không lường được, chưa từng có người sẽ cùng nàng công đạo muốn làm cái gì, hoặc là giải thích vì cái gì muốn làm như vậy, ngay cả người kia, rõ ràng sau lưng có nỗi niềm khó nói, khá vậy chưa bao giờ nghĩ tới phải đối nàng nói rõ.
Nàng thất vọng quá, nhưng dần dà, cũng học xong không hề hỏi nhiều.
Nhưng trước mắt ngốc cô nương, đơn giản là ôm quá nàng hai lần, liền bắt đầu cùng nàng công đạo hành tung, nàng trái tim khẽ nhúc nhích, sinh ra một cổ nói không nên lời cảm giác.
Nhưng cũng chỉ là yên lặng gật gật đầu, "Ta đã biết."
Lê Hoa thấy nàng vẫn chưa tế hỏi, môi hơi hơi nhấp nhấp, tựa hồ có chút thất vọng, vẫn là bổ sung nói: "Ta không ở thời điểm, ngươi muốn nhiều lưu ý một chút quanh thân, có cái gì không đối liền hướng nhà ta đi, cùng phu tử cùng nhau trốn đến trong sơn động, ta các đệ đệ muội muội đều là ngươi nhãn tuyến."
Đổng Vân trong lòng ấm áp, ôn nhu nói: "Hảo, ta sẽ lưu tâm."
Lê Hoa lúc này mới lưu luyến mỗi bước đi mà đi rồi.
......
Tháng 11 sơ tám, Lê Hoa cùng ngày xưa sáng sớm liền hướng trong thành đi, hơn hai mươi ở ngoài nàng cũng không thể tưởng được, chính mình mới rời đi không lâu, nguyên bản vẫn luôn ở đại lộ bên cạnh bồi hồi kia hỏa kẻ cắp thu được phía trên mệnh lệnh, bắt đầu ba năm người một tổ hướng các trong thôn đi, rất có không tìm đến tên kia nữ tử cùng hung thủ thề không bỏ qua thế.
Đại cây liễu thôn cũng nghênh đón năm tên khách không mời mà đến, những người này tiến thôn liền từng nhà mà tiến hành đề ra nghi vấn, hay không gặp qua có xa lạ nữ tử ở trong thôn xuất hiện.
Hiện giờ thời cuộc hỗn loạn, các nơi toàn không yên ổn, quan phỉ cấu kết chỗ nào cũng có, không người có thể quản, không người dám quản, những người này càng thêm mà không kiêng nể gì.
Thôn dân đối này đó tay cầm đại đao đại hán đều là kiêng kị không thôi, sôi nổi lắc đầu tỏ vẻ không có gặp qua, gia có tuổi trẻ cô nương cũng trốn trốn tránh tránh bế hộ không ra, miễn cho bị kẻ cắp coi trọng, rước lấy tai hoạ.
Tằng quảng tiến mấy ngày trước đã hồi học đường niệm thư, Đổng Vân sớm tại kẻ cắp vào thôn trước tiên nhận được Đại Ngưu thông tri, đi Lê Hoa tân đào tốt hố động, phù bảo tuổi còn nhỏ không người nhớ thương, lại không muốn đãi ở phong bế trong không gian, chỉ có thể ném ở bên ngoài từ Tằng bà tử mang theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-QT-Hoàn] Cùng Cao Lãnh Chi Hoa Làm Ruộng Dưỡng Oa Đánh Thiên Hạ
General FictionTác phẩm: Cùng Cao Lãnh Chi Hoa Làm Ruộng Dưỡng Oa Đánh Thiên Hạ Tác giả: Đại Miêu Truy Nguyệt Tổng số bình luận: 11063 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 11665 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 53089 Văn chương tích phân: 549,357,504 Thể loại truyện: Ng...