Chương 26+27+28

354 26 5
                                    

Chương 26

Lưu khải minh nghe nói phụ thân cầm hai mươi lượng bạc cấp hướng bà tử, nháy mắt trong cơn giận dữ, đem trong tay sách vở hung hăng mà ngã trên mặt đất.

Lưu Hữu Tài chạy nhanh đem sách bế lên tới, rất là đau lòng: "Này đó đều là thánh nhân thư, về sau con ta có thể kim bảng đề danh toàn dựa chúng nó."

"Kim bảng đề danh?" Lưu khải minh cười lạnh một tiếng, tiếp nhận phụ thân quyển sách trên tay, giọng căm hận nói: "Nếu là làm kia lão càn bà ngày ngày dây dưa, sách này chẳng phải là vì bọn họ hướng gia niệm, thật là buồn cười! Bất quá là trên mông một cái dấu răng, nếu là bọn họ hướng gia thật muốn bằng cái này tới áp chế chúng ta đi vào khuôn khổ, cũng quá ngây thơ rồi đi!"

Lưu Hữu Tài như thế nào không biết nhi tử trong lòng ở oán chính mình, nhưng hắn có thể có biện pháp nào, cũng chỉ có thể bất đắc dĩ nói: "Ta nguyên bản cũng không nghĩ để ý tới, nhưng ai biết nàng thế nhưng nói, nếu ta không tin, liền nháo đến ngươi tổ phụ nơi đó đi, lấy máu nhận thân, cha nghĩ đến lúc đó nếu là huyết dung ở bên nhau, kia không phải hết thảy đều xong rồi sao. Nàng còn nói, chúng ta Lưu gia đại phòng này một chi thân hình thấp bé, cùng hướng Nhị Lang hướng Tam Lang giống nhau như đúc, nhưng thật ra cái kia Hướng Đại Căn thân hình cao lớn, nếu là nhìn kỹ cùng ngươi tứ thúc còn có vài phần tương tự."

Nói tới đây, hắn lo lắng không thôi, "Ta là sợ nàng đến ngươi mấy cái thúc thúc trước mặt khua môi múa mép, chọc đến bọn họ hoài nghi, lão nhị lão tam hiện tại ước gì có thể nhéo chúng ta một chút nhược điểm, thật nhiều phân điểm gia nghiệp, lúc này mới không thể không trước cho hai mươi lượng lấp kín nàng miệng."

Lưu khải minh nghe được lời này, tức giận đến ngực phập phồng, một khuôn mặt trướng đến đỏ bừng.

Đúng là bởi vì hiện giờ trong nhà ba cái thúc thúc ở như hổ rình mồi, hắn lúc này mới ném chuột sợ vỡ đồ, nếu không cần gì đối với lão bà tử như vậy nén giận.

Mà hướng gia kia lão chủ chứa làm sao không phải thừa dịp này đương tài ăn nói tới tìm bọn họ, chính là ăn định rồi bọn họ phụ tử hai người không dám lộ ra.

Hắn đứng lên bối qua tay, sắc mặt âm trầm, "Này lão càn bà lại nhiều lần tiến đến thử, định là sau lưng kia lão quỷ sai sử. Ngày thường xem hắn buồn đầu buồn não một câu không nói nhiều, nhưng hướng gia tâm địa tử nhất hắc chính là hắn, nếu không phải hắn, kia lão chủ chứa như thế nào biết được lấy máu nhận thân bậc này sự! Này hai cái lão đông tây một cái đa mưu túc trí một cái la lối khóc lóc khó chơi một khi bị bọn họ cấp quấn lên đời này sợ là ném đều ném không ra."

"Dứt khoát hoặc là không làm, đã làm phải làm đến cùng ——"
......
Hướng gia bên này, hướng bà tử tay cầm hai mươi lượng bạc, lòng tràn đầy vui mừng mà ở lão hướng đồ trang sức trước khen nhà mình kia dưỡng ở bên ngoài nhi tử, lão hướng đầu ngoài miệng tuy rằng giận mắng không được nàng hồ liệt liệt miễn cho bị người nghe xong đi, nhưng khóe miệng râu lại vẫn là nhịn không được hướng lên trên kiều.

"Không hổ là lão hướng gia loại, cái đỉnh cái đều là người có thiên phú học tập, không phải tú tài chính là đồng sinh, chúng ta đại cây liễu thôn trừ bỏ từng gia lão nhị sẽ nhận mấy chữ, mặt khác cái nào không phải chân đất có mắt như mù," hướng bà tử vẻ mặt đắc ý, "May lúc trước ngươi có thể nghĩ ra như vậy biện pháp, tỉnh nhà ta hài tử không cần phục dịch không nói, còn có thể dùng nhà người khác bạc tiếp tế trong nhà."

[BHTT-QT-Hoàn] Cùng Cao Lãnh Chi Hoa Làm Ruộng Dưỡng Oa Đánh Thiên HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ