Chương 110-115

323 18 3
                                    

Chương 110 sát sát sát

Ưng sào lĩnh.

Quỷ kiến sầu Lý trù trên cao nhìn xuống, nhìn phía dưới quỳ Ngụy cẩu tử.

"Ngươi là nói đại cây liễu thôn nhân thiết kế giết hại cha ngươi chờ mười mấy người?"

Ngụy cẩu tử lau nước mắt, thanh âm mang theo khóc nức nở: "Đúng vậy biểu cữu gia, rõ ràng là bọn họ thôn trước đoạt nguồn nước, cha ta bất quá là dẫn người đi thảo cái cách nói, đã bị người giết, cầu biểu cữu lão gia vì ta làm chủ!"

Quỷ kiến sầu hừ lạnh một tiếng: "Cha ngươi như vậy hoành, như thế nào làm người cấp chôn, đại cây liễu thôn rốt cuộc là cái gì địa vị?"

Ngụy cẩu tử vội nói: "Cũng không có gì địa vị, liền một đám không biết tốt xấu tiện dân."

Lưu có thiết màn đêm buông xuống là như thế nào bị cứu đi, năm dặm sườn núi thượng đã xảy ra chuyện gì, Ngụy cẩu tử đến nay còn không biết, chỉ biết một giấc ngủ dậy người không có, hắn cha dẫn người tiến đến lấy lương chờ đến trời tối cũng không trở về, lúc này mới ý thức được không ổn, vội vàng mang theo người đi ra ngoài tìm, tìm cả đêm, mới nhìn đến thi thể tất cả đều cấp chôn, lúc này mới vội không ngừng mà chạy tới ưng sào lĩnh.

"Cũng chỉ nghe nói có cái nữ oa oa, tiễn pháp cực hảo, lần đầu tiên đi thời điểm đem chúng ta trung gian một người đánh đến cằm đều trật khớp, mặt khác...... Giống như đã không có."

"Một cái nữ oa oa là có thể giết cha ngươi mười mấy người, có tốt như vậy bản lĩnh?"

Quỷ kiến sầu trên mặt tức khắc tới hứng thú.

Ngụy cẩu tử gật gật đầu, lại lắc lắc đầu: "Ta cũng không xác định có phải hay không kia tiểu tiện nhân làm, nhưng là kia thôn nhà giàu bởi vì tự mình tiệt thủy, đáp ứng cho chúng ta thôn một ngàn thạch lương thực làm bồi thường. Cha ta chính là ngày ấy đi lấy lương thực, kết quả liền..."

Nói xong thanh âm lại nghẹn ngào lên.

Lý trù liếm liếm khô ráo môi, trong mắt tham lam nhìn không sót gì.

"Thôn này nhưng thật ra còn có điểm tự tin, có thể lấy đến ra một ngàn thạch lương thực."

Ngụy cẩu tử thấy thế, vội không ngừng mà thêm mắm thêm muối: "Đúng vậy biểu cữu lão gia, bọn họ thôn có cái gia đình giàu có, gia tài bạc triệu, ruộng tốt ngàn mẫu. Một ngàn thạch lương thực đối bọn họ tới nói căn bản chính là chín trâu mất sợi lông. Nếu ngài có thể ra tay tương trợ, thượng vạn thạch lương thực đều không nói chơi."

Quỷ kiến sầu thẳng lăng lăng mà nhìn chằm chằm Ngụy cẩu tử: "Tiểu tử ngươi vì lừa dối ta đi cho ngươi cha báo thù, thật đúng là nói cái gì đều có thể nói được xuất khẩu."

Ngụy cẩu tử bị nhìn chằm chằm đến kinh hồn táng đảm, trên trán mồ hôi lạnh chảy ròng, vội vàng xua tay phủ nhận: "Không có không có, ta nói đều là lời nói thật a biểu cữu lão gia!"

Nói lại vội vàng mà biện giải, "Ngày đó đi thảo cách nói thời điểm, chúng ta còn nâng ra ngài tên tuổi tới, nhưng kết quả bọn họ căn bản là không đem ngài để vào mắt......"

[BHTT-QT-Hoàn] Cùng Cao Lãnh Chi Hoa Làm Ruộng Dưỡng Oa Đánh Thiên HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ