Chương 162

186 12 1
                                    

Chương 162 mười hai mỹ nam

Tây tắc.

Lý hạo vẻ mặt xanh mét mà ngồi ở trong thư phòng, một bên Lý Nguyệt Nga cũng không dám đi xúc hắn rủi ro.

"Thật là hỗn trướng đến cực điểm!" Hắn bỗng nhiên một phách cái bàn, chấn được với mặt chung trà đều nhảy dựng lên, "Lý thị một mạch, đồng tông cùng nguyên, bổn ứng đồng khí liên chi, kia Lý Văn Chiêu tiểu nhi vô tri cũng liền thôi, Lý phúc sơn này lão hồ đồ, cư nhiên cũng phân không rõ thân sơ, ngược lại đi giúp những cái đó người ngoài!"

Lý Nguyệt Nga lúc này mới ra tiếng nói: "Lý huyền một chén nước đoan bất bình, lại là cầm tù người thân mẫu, lại là dung túng đại phòng đẩy người nhập hàn đàm, này từng vụ từng việc, sớm đã cũng đủ làm tỷ đệ hai người đối hắn hận thấu xương. Phụ thân lá thư kia còn nói muốn diệt trừ bọn họ tỷ đệ hai người, hiện giờ này tin đã rơi vào bọn họ trong tay, ngài cảm thấy bọn họ còn sẽ hướng về chúng ta sao?"

"Đến nỗi Lý phúc sơn tổ tôn, nói đến nói đi còn không phải là vì cái lợi tự. Lúc trước hắn đại tôn vẫn luôn bị Lý quýnh đè nặng, hiện giờ một sớm xoay người, quyết định sẽ không lại nguyện ý trở lại quá khứ hoàn cảnh."

"Ai," Lý hạo thở dài một tiếng, "Đều là cái này Lý huyền, lúc trước nếu là không đi trêu chọc cái kia tuyết cơ, có thể có hôm nay việc này sao, thật là hồng nhan họa thủy, vì một nữ nhân, toàn bộ Lý gia liền như vậy chôn vùi ở trong tay hắn!"

Lý Nguyệt Nga nói: "Hiện giờ đà đông Lý thị đã là ly tâm, phụ thân vẫn là không cần tiếp tục chấp nhất hảo, như thế nào diệt trừ Vũ Văn Minh Nguyệt mới là chính sự."

Nghiễm nhiên còn ở đối lần trước ngăn trở nàng làm người trước tiên giết chết Đổng Vân chuyện này mà canh cánh trong lòng.

Nàng xem như đã nhìn ra, Vũ Văn Anh nữ nhân kia, mặt ngoài nhìn đối Vũ Văn Minh Nguyệt chẳng quan tâm, nhưng trên thực tế, sau lưng không biết giúp nàng phô bình nhiều ít lộ.

Nàng này một ngày không trừ, nàng liền một ngày cuộc sống hàng ngày khó an.

Lý hạo rất là đau đầu nói: "Hiện giờ Lý thị tỷ đệ đối nàng khăng khăng một mực, đà đông mặt khác mấy đại gia tộc tựa hồ cũng tưởng nhân cơ hội thay đổi địa vị, muốn từ bọn họ nơi đó vào tay, khó càng thêm khó."

Lý Nguyệt Nga nói: "Vũ Văn Kính so với chúng ta càng muốn muốn nàng chết, phụ thân sao không đem Vũ Văn Minh Nguyệt ở phía nam tin tức tiết lộ cho kinh đô bên kia, làm Vũ Văn Kính đi đối phó nàng??"

Lý hạo nghe vậy hai mắt tỏa ánh sáng: "Ta nhưng thật ra quên mất cái này, liền chiếu ngươi nói làm."

Nói lại đề tài vừa chuyển, "Trưởng Công Chúa bên kia, ngươi cũng phải nghĩ biện pháp lung lạc, nếu không chỉ dựa vào ta cùng anh em, khó thành đại sự!"

Lý Nguyệt Nga gật đầu đồng ý.

......

Kinh đô, Thái Cực Điện.

Vũ Văn Kính sắc mặt xanh mét mà nghe xong Lý cao hội báo, trong giây lát đem trong tay tấu chương hung hăng mà ngã ở trên mặt đất, trong thanh âm lửa giận lửa giận căn bản là áp không được.

[BHTT-QT-Hoàn] Cùng Cao Lãnh Chi Hoa Làm Ruộng Dưỡng Oa Đánh Thiên HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ