Chương 106+107

239 20 4
                                    

Chương 106 giải thích nghi hoặc

Từ năm dặm sườn núi sau khi trở về, trong thôn lập tức triệu khai đại hội.

Trương Tam gia đem mấy ngày nay phát sinh sự tình nói một lần, cuối cùng nói: "Hiện tại, đã không phải chúng ta có nghĩ cùng thổ phỉ làm vấn đề, nếu chúng ta lựa chọn không phản kháng, vậy chỉ có thể bị ăn đến liền xương cốt tra đều không dư thừa."

Hơn phân nửa người đã có chuẩn bị tâm lý, dư lại một nửa kia lại kinh lại khủng, nhưng thôn chính lời này giống như một cái búa tạ đập vào mọi người trong lòng.

Lui không thể lui, chỉ có thể căng da đầu thượng.

"Chúng ta hiện tại muốn tổ kiến một chi tinh nhuệ đánh bất ngờ đội, chi đội ngũ này đem từ Lê Hoa dẫn dắt, mỗi tháng đem phát một lượng bạc tử quân lương, biểu hiện ưu tú còn đem có thêm vào khen thưởng. Nhưng ta phải nhắc nhở đại gia chính là, cái này đội ngũ về sau đánh giặc đều đến xông vào đằng trước, làm nhưng đều là không muốn sống sống, đại gia hỏa nghĩ kỹ rồi lại đi nàng nơi đó báo danh."

Vừa dứt lời, một chúng người trẻ tuổi sôi nổi dũng hướng về phía Lê Hoa phương hướng.

Có chút là buổi trưa cùng nhau ra nhiệm vụ, đã trải qua một chuyến, lúc này đúng là tuyến thượng thận kích thích tố tràn đầy thời điểm, liền tưởng vô cùng nhuần nhuyễn mà cùng thổ phỉ đại làm một hồi, còn có một ít là bôn một lượng bạc tử đi.

Lê Hoa đứng ở giữa đám người, ánh mắt sắc bén như đao, nhất nhất đảo qua trước mắt những người này nói: "Đại gia nghe hảo, ta chỉ thu 30 người. Ta muốn chính là sức lực đại, chính xác hảo, hoặc là đầu óc linh hoạt người, nam nữ không hạn. Nếu trong nhà chỉ có một cây độc đinh, thỉnh suy nghĩ kỹ rồi mới làm."

Lời này vừa ra, lại xoát rớt bốn năm người.

Trương cảnh xuân cùng trương lão ngũ hai người, đều là khỉ ốm một cái, cũng bị Lê Hoa không lưu tình mà cấp chọn ra tới.

Thạch lựu nhưng thật ra tưởng tiến, nhưng là Lê Hoa nhìn bên cạnh thiển bụng nhỏ Cẩu Đản cùng còn không đến mười tuổi trứng vịt, cuối cùng vẫn là không tuyển nàng.

Tần tiểu bảo cùng Đại Ngưu tắc thuận lợi mà vào đội ngũ.

Từng quảng tiến cũng nóng lòng muốn thử, Lê Hoa nhìn hắn kia đơn bạc thân thể, trực tiếp đem hắn xoát một chút đi. Hiện giờ từng bà tử liền thừa hắn một cây độc đinh, vạn nhất có bất trắc gì, người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh, vậy khó làm.

Thực mau nhân số liền định rồi xuống dưới, Trương Tam gia nói: "Tuyển xong đánh bất ngờ đội người, còn muốn chọn ra thủ thôn đội, dư lại trừ bỏ người già phụ nữ và trẻ em ở ngoài, đều phải biên tiến trong đội ngũ, vội khi làm ruộng, nhàn khi thao luyện, thời gian chiến tranh liền thượng chiến trường thủ vệ thôn, nhưng minh bạch?"

"Minh bạch!"

Mọi người đáp lời, thực mau liền đứng ở một chỗ, tổng cộng hai trăm nhiều người, phân thành bốn tổ, phân biệt từ Đại Căn, thạch lựu, Tần núi lớn cùng lê chín bốn người dẫn đầu.

[BHTT-QT-Hoàn] Cùng Cao Lãnh Chi Hoa Làm Ruộng Dưỡng Oa Đánh Thiên HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ