Chương 116 Tấn Thành nguy rồi
Ưng sào lĩnh thượng, không khí áp lực đến làm người hít thở không thông.
Nghị Sự Đường, quỷ kiến sầu đi qua đi lại, sắc mặt âm trầm, không nói một lời.
Đột nhiên, hắn đột nhiên dừng lại bước chân, một quyền hung hăng mà nện ở trên bàn. Trên bàn ly bàn chén trản tức khắc khắp nơi vẩy ra, lách cách lang cang tiếng vang ở yên tĩnh trong phòng có vẻ phá lệ chói tai.
"Hai ngày! Lý đầu to kia phế vật một chút tin tức cũng không có, các ngươi đều là làm cái gì ăn không biết?"
"Phái ra đi người, như là trâu đất xuống biển, một cái cũng cũng chưa về! Là chạy vẫn là đã chết?"
Phía dưới đầu người thấp đến càng thấp, làm như muốn đem toàn bộ đầu đều vùi vào ngực, đại khí cũng không dám suyễn một chút.
"Đại đương gia, mặc kệ Lý đầu to sống hay chết, chúng ta kế hoạch đều đến tiếp tục, muộn tắc sinh biến!" Một bên râu dê tiến lên khuyên nhủ.
Người này đúng là lúc trước đầu phục Bạch Hổ sơn trang Tấn Dương huyện huyện thừa Lý thúc bật.
Bạch Hổ sơn trang trang chủ bạch sầu tham bại trận lúc sau, hoảng sợ đông trốn, Lý thúc bật không có đi theo cùng nhau đi, ngược lại đầu phục bạch sầu tham biểu đệ quỷ kiến sầu Lý trù.
Nhân hắn từng là mệnh quan triều đình, đối các nha môn cùng triều đình hướng đi quen thuộc, quỷ kiến sầu thường có việc cố vấn với hắn, dần dà, Lý thúc bật nghiễm nhiên thành hắn quân sư, ở ưng sào lĩnh địa vị cũng không thấp.
Quỷ kiến sầu nghe hắn lời này, ồm ồm nói: "Đảo không phải ta đau lòng kia trên dưới một trăm người, chỉ là cái này đại cây liễu thôn rốt cuộc là cái gì địa vị? Thế nhưng có thể làm ta một trăm nhiều hào người biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi, liền cái rắm đại điểm tin tức đều tìm hiểu không đến! Này đối ta ưng sào lĩnh quả thực chính là vô cùng nhục nhã!"
Lý thúc bật kinh ngạc một chút, vội hỏi nói: "Đại đương gia nói chính là đại cây liễu thôn?"
"Ngươi biết thôn này? Có gì thần kỳ chỗ?"
Hai ngày trước quỷ kiến sầu tùy tay an bài Lý đầu to đi thu thập cái thôn nhỏ, vốn tưởng rằng là kiện việc nhỏ tới, Lý thúc bật không ở, quỷ kiến sầu liền cũng không có chuyên môn tìm hắn nói.
Thế cho nên hiện tại mới nghe nói Lý đầu to đi đánh đúng là đại cây liễu thôn, cái này làm cho Lý thúc bật trong lòng thập phần bất an.
Rốt cuộc hắn đầu phỉ chi lộ, hết thảy khởi nguyên đều là xuất phát từ cái này đại cây liễu thôn.
Đầu tiên là trước tướng gia chi nữ Trấn Nam tướng quân goá phụ bị đại cây liễu thôn người cứu, Bạch Hổ sơn trang từ khi đó bắt đầu liên tiếp xui xẻo, chính mình cũng bị liên lụy trong đó;
Lại sau lại nhân Công Chúa một chuyện, chính mình càng là bị bách Nghi Xuân cấp hạ nhà tù.
Nhưng mà bạch sầu tham sau lại lại phủ nhận phái người đem hắn cứu ra. Không cần phải nói, cái kia ra vẻ Bắc Trấn Phủ Tư giáo úy cướp ngục người, nhất định cùng Công Chúa phân không khai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-QT-Hoàn] Cùng Cao Lãnh Chi Hoa Làm Ruộng Dưỡng Oa Đánh Thiên Hạ
Aktuelle LiteraturTác phẩm: Cùng Cao Lãnh Chi Hoa Làm Ruộng Dưỡng Oa Đánh Thiên Hạ Tác giả: Đại Miêu Truy Nguyệt Tổng số bình luận: 11063 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 11665 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 53089 Văn chương tích phân: 549,357,504 Thể loại truyện: Ng...