Chương 167 ngũ cô cô
Hàn vân tuyết sơn hạ, cất giấu một cái hơn trăm người thôn trang nhỏ.
Nơi này mọi người lấy chăn thả mà sống, quá ngăn cách với thế nhân yên lặng sinh hoạt.
Trong thôn mấy năm tiến đến một vị Trung Nguyên nhân nữ tử, lớn lên cùng bầu trời tiên nữ dường như. Trên người nàng mang theo nhàn nhạt mùi hoa, làm người không tự chủ được mà liên tưởng đến thượng cổ thần thoại trung Dao Cơ, chậm rãi, "Dao Cơ" liền thành tên nàng.
Dao Cơ bên người có vài hung thần ác sát sát thị vệ, nhưng nàng người lại rất hiền hoà, địa phương dân chăn nuôi đều có thể đi vào nàng trong viện, cùng nàng nói chuyện phiếm.
Trong thôn tiểu hài tử cũng đặc biệt thích tìm nàng chơi, nghe nàng nói lên Trung Nguyên những cái đó thú vị sự, may mắn nói, còn có thể ăn đến ngọt ngào kẹo.
Trong thôn người trẻ tuổi nghe xong nàng đối Trung Nguyên khu vực miêu tả, không cấm sinh ra hướng tới chi tâm, sôi nổi bước lên đi trước Trung Nguyên lữ trình.
Nhưng mà, bên ngoài thế giới đều không phải là trong tưởng tượng như vậy tốt đẹp, có người ảm đạm trở về, cũng có người ở bên ngoài xông ra một mảnh thiên, liền không bao giờ nguyện trở lại tuyết sơn.
Hôm nay, ra ngoài lang bạt hai năm trác mã hồi thôn, trở về lúc sau gấp không chờ nổi mà liền đi tìm Dao Cơ, cùng nàng chia sẻ chính mình trong khoảng thời gian này ở Trung Nguyên nhìn thấy đủ loại hiểu biết.
Trung Nguyên có cuồn cuộn sông dài, cao lớn tường thành, rực rỡ muôn màu thương phẩm cùng đủ loại kiểu dáng mỹ thực.
Nhưng cũng có không hề dừng chiến loạn, trước mắt vết thương thôn trang.
Làm nàng nói chuyện say sưa lại là một vị gọi là Vinh Hoa Công Chúa nữ tử.
"Ngươi không biết," trác mã vẻ mặt hướng tới, "Nghe nói vị kia Vinh Hoa Công Chúa là thiên hạ đệ nhất mỹ nhân, thiên hạ nam nhân không một không nghĩ được đến nàng."
Nghe được lời này Dao Cơ khẽ cười một tiếng, cũng không có giống dĩ vãng như vậy phản bác.
Trác mã tiếp tục nói: "Đáng tiếc vị này mỹ nhân mệnh đồ nhiều chông gai, liên tiếp tam gả, nhưng đều gả đến không tốt, mỗi người đều nói nàng khắc phu, lại nói nàng hồng nhan họa thủy."
Dao Cơ nhướng nhướng mày, "Nga, như thế nào cái gả đến không hảo?"
Trác mã vẻ mặt tiếc hận: "Đầu tiên là gả khánh quốc công ma ốm nhi tử, mới gả đi hai tháng người liền đã chết; vài năm sau, lại gả cho vệ tướng quân, không bao lâu, vệ tướng quân cũng đã chết; đệ nhị nhậm trượng phu sau khi chết mới đã hơn một năm, lại bị hoàng đế cấp gửi đi đến yết tộc hòa thân, ngươi liền nói thảm không thảm đi."
Dao Cơ gật gật đầu nói: "Nghe tới còn man thảm đâu."
Trác mã thần bí hề hề nói: "Nghe nói yết tộc người đặc biệt tàn bạo, nếu là gả qua đi sau trượng phu đã chết, liền phải bị trở thành di sản bị hắn huynh đệ kế thừa. Yết tộc hai năm gian liền thay đổi hai nhậm thủ lĩnh, kia Vinh Hoa Công Chúa lớn lên như vậy mỹ, sợ là muốn thảm."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-QT-Hoàn] Cùng Cao Lãnh Chi Hoa Làm Ruộng Dưỡng Oa Đánh Thiên Hạ
General FictionTác phẩm: Cùng Cao Lãnh Chi Hoa Làm Ruộng Dưỡng Oa Đánh Thiên Hạ Tác giả: Đại Miêu Truy Nguyệt Tổng số bình luận: 11063 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 11665 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 53089 Văn chương tích phân: 549,357,504 Thể loại truyện: Ng...