Chương 169 quảng tiến đại hôn
Tằng quảng tiến hôn sự thực mau liền định rồi xuống dưới.
Nguyên bản đi xong lục lễ tổng cộng xuống dưới đến muốn một hai năm thời gian, nhưng bởi vì nhà gái tổ mẫu đã ở giường bệnh thượng triền miên mấy tháng, nhà gái cũng đã giới thích hôn tuổi tác, nếu là tổ mẫu chịu không nổi đi, phải giữ đạo hiếu ba năm, mọi người đều chờ không nổi.
Vì thế liền quyết định đem phía trước bước đi chặt lại, đuổi ở tháng sáu phân phía trước bãi rượu đón dâu, cũng coi như là xung hỉ.
Tằng quảng tiến coi trọng nữ tử là cái thương hộ chi nữ, Tấn Thành một cái hiệu sách nữ nhi.
Lúc trước cầu học thời điểm thường xuyên chạy hiệu sách, một là tới cọ thư xem, còn nữa là chép sách tránh điểm bút mực tiền.
Chủ tiệm không ở thời điểm đều là nữ nhi ra tới hỗ trợ xử lý, Tằng quảng tiến chạy nhiều, hai người liền thục mắt lên.
Chỉ là ngay lúc đó Lư tiểu thư đã có hôn ước trong người, hai người kết giao cũng giới hạn trong lễ tiết tính sơ giao.
Tuy rằng Tằng quảng tiến trong lòng ám chọc chọc mà thích nhân gia, nhưng biết đối phương đã đính hôn, hơn nữa chính mình gia bần, cũng không có gì thân phận địa vị, liền đem này phân tâm tư cấp giấu ở trong lòng.
Thẳng đến năm trước ưng sào lĩnh thổ phỉ công thành, Lư tiểu thư vị hôn phu một nhà suốt đêm đào tẩu.
Này đã hơn một năm tới nay, không có tin tức.
Chủ tiệm nhờ người khắp nơi hỏi thăm, phát hiện bọn họ đã ở đất khách an gia, chuẩn con rể càng là khác cưới tân hoan. Tức giận đến hắn đại thật xa chạy tới cửa đi đem người mắng một đốn, đem hôn ước cấp giải trừ.
Lư tiểu thư liền như vậy thừa xuống dưới.
Từng quảng đi vào biết việc này sau, trong lòng mừng thầm không thôi, nhưng lại sợ Lư tiểu thư trong lòng còn niệm người xưa, nhất thời không dám mở miệng.
Đối Lư chủ tiệm tới nói, nữ nhi tri thư đạt lý, tướng mạo xuất chúng, bổn không lo gả.
Chỉ là tương mấy nhà nữ nhi đều nói không thích hợp, này nhưng đem hắn cấp cấp a.
Sau lại hắn phát hiện, nữ nhi ở hiệu sách hỗ trợ khi, luôn là cố ý chọn lựa nha môn nghỉ ngơi ngày hoặc lúc chạng vạng. Lúc này tới cửa hàng, trừ bỏ một ít khách lạ, khách quen liền như vậy vài vị.
Kia họ từng tiểu tử chính là trong đó một cái.
Nếu là kia họ Tằng, Lư chủ tiệm như thế nào không hài lòng. Không nói đến hắn mười mấy tuổi thời điểm liền hướng hắn trong tiệm tới chép sách, nhân phẩm các phương diện đều cũng không tệ lắm, quan trọng nhất chính là, tiểu tử này gần nhất tiền đồ a, ở nha môn hộ phòng đương chủ sự.
Ở bọn họ Tấn Thành, đây chính là đại quan!
Vì thế liền xem chuẩn thời gian, âm thầm quan sát.
Quả nhiên kia tiểu tử gần nhất, duỗi trường cổ liền hướng trong đầu nhìn xung quanh.
Nhìn thấy nữ nhi ở, hắn sẽ chậm rãi dạo bước đến quầy phụ cận kệ sách, tùy tay cầm lấy mấy quyển thư, làm bộ làm tịch mà phiên, ánh mắt lại thường thường mà liếc về phía quầy phương hướng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-QT-Hoàn] Cùng Cao Lãnh Chi Hoa Làm Ruộng Dưỡng Oa Đánh Thiên Hạ
Ficción GeneralTác phẩm: Cùng Cao Lãnh Chi Hoa Làm Ruộng Dưỡng Oa Đánh Thiên Hạ Tác giả: Đại Miêu Truy Nguyệt Tổng số bình luận: 11063 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 11665 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 53089 Văn chương tích phân: 549,357,504 Thể loại truyện: Ng...