Chương 81 viên
Mắt thấy Đổng Vân có thể xuống giường, Lê Hoa cũng không lại mỗi ngày thủ nàng, nàng trong lòng vẫn luôn nhớ thương ngày ấy trương cảnh xuân thành thân khi Trịnh Tam ca nói kia sự kiện.
Chuyện này giống như là một khối thật lớn cục đá, không ngừng đè ở Đổng Vân trên người, càng là đè ở nàng ngực, lệnh người thở dốc bất quá tới.
Một khi ngày xưa Minh Nguyệt công chúa bên người cung nữ cập hộ vệ thân phận bài trừ công tác tiến hành đến Tấn Dương huyện bên này, như vậy Đổng Vân hiện giờ vốn là không tính bình đạm nhật tử càng là nguy ngập nguy cơ.
Bởi vậy trong khoảng thời gian này tới nay, nàng cũng thường xuyên bôn tẩu các nơi, hy vọng có thể mượn dùng hệ thống, có thể nhìn trộm đến bài tra công tác dấu vết để lại.
Vì thế, nàng riêng cùng Mộ Dung Cẩm hiểu biết Trấn Phủ Tư cấu tạo, trong đó, "Nam Trấn Phủ Tư" chủ yếu phụ trách giữ gìn bên trong pháp kỷ cùng quân kỷ; mà "Bắc Trấn Phủ Tư" còn lại là hoàng đế tự mình sai khiến lưỡi dao sắc bén, có được tự hành bắt, tra tấn thậm chí xử quyết vô thượng quyền lực.
Đổng Vân loại này sự kiện, không thể nghi ngờ là giao từ Bắc Trấn Phủ Tư tới xử lý.
Mộ Dung Cẩm đại bá Mộ Dung Thanh Sơn tương ứng chính là Nam Trấn Phủ Tư, này đây Đổng Vân ở hướng Giang nương tử xin giúp đỡ thời điểm, cũng chỉ đem Phù Bảo tiến hành phó thác, đến nỗi chính mình sự lại chỉ tự chưa đề, rốt cuộc đối Mộ Dung Thanh Sơn mà nói, ngoài tầm tay với.
Thực mau, lệnh nhân tâm kinh tin tức giống như mây đen đè xuống, từ huyện lệnh trương trước chỗ biết được, Bắc Trấn Phủ Tư chỉ huy thiêm sự lỗ tấn đem suất lĩnh hai mươi danh giáo úy ít ngày nữa đến Tấn Dương huyện.
Được đến tin tức này sau, Lê Hoa phản ứng đầu tiên đó là mang theo Đổng Vân tiếp tục đào vong.
Nhưng thực mau cũng ý thức được, một khi các nàng đào tẩu, lưu lại hai nhà người ở trong thôn, đãi Bắc Trấn Phủ Tư người đuổi tới, người nhà nhất định bởi vậy tao ương.
Đây đúng là Đổng Vân sâu trong nội tâm sợ hãi chi nguyên, cũng là nàng vì sao trước sau kiên quyết đẩy ra Lê Hoa chân chính nguyên nhân.
Cùng lúc đó, quanh thân huyện thành bởi vì dũng mãnh vào đại lượng lưu dân mà trở nên thần hồn nát thần tính, ngay cả bình tĩnh đại cây liễu thôn cũng không thể may mắn thoát khỏi, cửa thôn mấy hộ nhà, cũng đã bị một ít lưu dân cập đạo tặc thăm một lần, vạn hạnh chính là tạm thời còn không có nhân viên thương vong.
Toàn bộ thôn lập tức tiến vào đề phòng trạng thái, nhưng làm các thôn dân càng thêm sợ hãi chính là, bọn họ nguyên bản dự trữ nửa năm đồ ăn, ở thuế lương trước tiên trưng thu dưới áp lực trở nên nguy ngập nguy cơ, nếu trước tiên đem sang năm thuế lương cấp nạp, vậy không mễ hạ nồi.
Không thể không căng da đầu lên phố mua lương, lại phát hiện lương giới đang ở điên trướng.
Trong lúc nhất thời nhân tâm hoảng sợ, mọi người tụ ở thôn chính gia phơi bình, nghị luận sôi nổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-QT-Hoàn] Cùng Cao Lãnh Chi Hoa Làm Ruộng Dưỡng Oa Đánh Thiên Hạ
General FictionTác phẩm: Cùng Cao Lãnh Chi Hoa Làm Ruộng Dưỡng Oa Đánh Thiên Hạ Tác giả: Đại Miêu Truy Nguyệt Tổng số bình luận: 11063 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 11665 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 53089 Văn chương tích phân: 549,357,504 Thể loại truyện: Ng...