Chương 21-25

440 27 2
                                    

Chương 21

Tần gia đêm nay thượng động tĩnh không lớn không nhỏ, có chút đầu người thiên buổi tối giả câm vờ điếc co đầu rút cổ không ra, ngày hôm sau sáng sớm lại không chịu nổi tò mò, thăm dò đi hỏi Tần tiểu bảo cuối cùng có thể đã trở lại không có?

Đương nhìn đến Tần tiểu bảo sáng sớm bưng một chén lớn cháo ngồi ở cửa nhà hút lưu, nhịn không được nghị luận sôi nổi.

Nghe nói tối hôm qua lên núi chỉ có năm người, trong đó còn có một cái nữ oa tử Lê Hoa cùng nàng năm ấy mười ba tuổi đệ đệ Đại Ngưu, này năm người đều là nguyên vẹn đã trở lại, cái này làm cho người cảm thấy không thể tưởng tượng.

Phải biết rằng, này Vụ Ẩn Sơn cũng không phải là giống nhau sơn, trên núi chính là có bầy sói lui tới, bốn cẩu cùng Tần tiểu bảo chính là bởi vì gặp gỡ bầy sói mới có này tai hoạ.

Trương lão ngũ không ngủ mấy cái canh giờ, sáng sớm liền lên nơi nơi khoác lác, nói gặp được bầy sói như thế nào như thế nào, kia lang là lớn lên như thế nào lại như thế nào hung ác, cũng nói cho đoàn người Tần tiểu bảo là treo ở trên vách đá một cây cây nhỏ thượng, hơi có vô ý liền trực tiếp ngã vào vạn trượng huyền nhai, lại sinh động như thật mà miêu tả một phen bầy sói là như thế nào đuổi theo bọn họ chạy, Lê Hoa lại là như thế nào dẫn dắt rời đi bầy sói, bọn họ lại là như thế nào đem Tần tiểu bảo cứu đi lên.

Hảo gia hỏa, cả đêm chuyện xưa bị hắn nói được ba hoa chích choè, so với kia quán trà thuyết thư tiên sinh nói được còn hăng hái nhi, nghe được các thôn dân sửng sốt sửng sốt, có người thậm chí hối hận sớm biết rằng đêm qua nên cùng bọn họ lên núi, bằng không lúc này khoác lác nói mạnh miệng nên là bọn họ.

Đáng tiếc không có thuốc hối hận, chú định là ra không được cái này nổi bật.
Khá vậy có chút người bắt đầu nói chút âm dương quái khí lời nói tới cấp chính mình bù.

"Chiếu ngươi nói chính là Lê Hoa kia nha đầu dẫn dắt rời đi bầy sói, các ngươi mới có thể đi cứu Tần tiểu bảo, liền kia ngốc Đại Nữu? Thiết, cũng thật có thể xả."

"Cũng không phải là, liền tính là Đại Căn lên núi đi cứu người, cũng chưa chắc có thể chạy trốn quá những cái đó bầy sói, càng không cần phải nói nhà hắn kia đại nha."

"Theo ta thấy, các ngươi tối hôm qua thượng căn bản là không gặp gỡ bầy sói, chính là trước sơn đem người cấp bối xuống dưới liền xong việc."

"Ta sớm cùng lão Tần gia nói phía trên không có lang, liền đi bối một cái hài tử sao có thể muốn như vậy nhiều người."

Những người khác cũng sôi nổi phụ họa.

Trương lão ngũ thấy không ai tin tưởng hắn, cuối cùng cũng chỉ hảo lắc đầu nhún nhún vai.

Tuy rằng các thôn dân không muốn thừa nhận chuyện này, nhưng Lê Hoa vẫn là bởi vậy đạt được 5 cái tích phân điểm.

Nàng có chút mơ hồ hỏi: "Này 5 cái điểm là nơi nào tới, ta gần nhất giống như cũng không có làm cái gì đặc biệt sự."

Hệ thống nói: "Ngươi đi theo này mấy người lên núi, dẫn dắt rời đi bầy sói, chẳng những cứu Tần tiểu bảo, cũng đồng thời cứu mấy người kia, này đó đều là danh vọng, cho nên cho ngươi bỏ thêm 5 cái tích phân điểm."

[BHTT-QT-Hoàn] Cùng Cao Lãnh Chi Hoa Làm Ruộng Dưỡng Oa Đánh Thiên HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ