Chương 76 gửi gắm cô nhi
Sau khi ăn xong, Giang nương tử hơi có chút tâm thần không yên mà ngồi ở chậu than tử bên cạnh, liền thấy một cái tiểu nhục đoàn tử triều chính mình đi tới, lôi kéo tay nàng liền ra cửa sau.
Chỗ rẽ chỗ chuối tây dưới tàng cây biên, quả nhiên gặp được cái kia tuổi trẻ nữ tử.
Giang nương tử nhìn đến nàng, khóe miệng gợi lên một mạt cười lạnh, "Ở chỗ này chờ ta đâu."
Đổng Vân xoay người lại, trên mặt lại gợn sóng bất kinh, "Nếu không phải cùng đường, ta lại như thế nào tới quấy rầy phu nhân."
Giang nương tử yên lặng nhìn nàng, một hồi lâu mới nói: "Ngươi này hai mắt, cùng phụ thân ngươi không có sai biệt. Nếu không phải này đôi mắt, lúc trước ta cũng sẽ không một đầu tài đi vào, bị lừa thân mình lừa tâm."
Đổng Vân nhẹ giọng nói: "Bị lừa, làm sao ngăn phu nhân một người, còn có ta mẫu thân."
Tiên đế Vũ Văn Bác, cả đời chỉ cưới một cái Hoàng Hậu, cũng chỉ có nàng một cái nữ nhi, mỗi người đều nói hắn là cái si tình loại, càng bị hậu nhân truyền vì giai thoại, nhưng ai biết ở cái này xa xôi huyện nhỏ, lại cất giấu hắn cùng một cái khác nữ tử bí mật?
Giang nương tử trong giọng nói mang theo vài phần nghiền ngẫm, "Ngươi nếu biết ta thân phận, còn dám tới tìm ta? Nghiêm khắc đi lên nói, ta cùng mẫu thân ngươi vốn chính là đối lập quan hệ, ngươi đối ta mà nói, chính là cái kia bạc tình người loại. Hắn năm đó nhẫn tâm vứt bỏ ta, ta liền hận hắn đều không kịp, lại như thế nào sẽ giúp ngươi?"
Đổng Vân cười khổ: "Hắn bạc tình quả nghĩa ta biết, nhưng nói hắn trong lòng hoàn toàn không có ngài, ta đây lại như thế nào biết ngài tồn tại?"
Giang nương tử nghe được lời này, ánh mắt mơ hồ như vậy một cái chớp mắt, nhưng thực mau lại trở nên sắc bén lên, "Nói được lại dễ nghe cũng vô dụng! Ta hiện tại gia đình mỹ mãn, nhi nữ song toàn, phu quân yêu thương có thêm. Quá khứ những cái đó phá sự, ta lười đến đi so đo, cũng không cái kia năng lực giúp ngươi!"
Đổng Vân chuyển biến tốt liền thu, trong mắt cũng trồi lên vài phần cầu xin: "Ta biết chính mình chạy trời không khỏi nắng, nhưng ta lần này tới, đều không phải là vì ta chính mình, mà là vì Phù Bảo."
"Gửi gắm cô nhi? Thác đến ta nơi này tới, ngươi cảm thấy thích hợp sao?" Giang nương tử nói, lại trên dưới đánh giá nàng một phen, sách một tiếng nói, "Này dáng người xác thật không giống như là sinh sản quá, kia hài tử, là của ai?"
Đổng Vân nói: "Nếu thật là ta hài tử, ta đảo thật đúng là khai không được cái này khẩu."
"Nga?" Giang nương tử mày chọn lên.
"Ngài đối ta mẫu thân cùng ta có lẽ có rất lớn địch ý, nhưng Phù Bảo đích xác không phải ta hài tử, nàng là ta ngũ cô cô Hoa Vinh Công Chúa nữ nhi. Ngũ cô cô cùng ta phụ hoàng một mẹ đẻ ra, tính lên, Phù Bảo nên là ta cùng Cẩm Nhi thân biểu muội."
Giang nương tử xác thật bị tin tức này cấp chấn kinh rồi như vậy một chút, chờ loát thanh lúc này mới nói: "Tiên đế một mẹ đẻ ra tam tỷ đệ muội, trưởng công chúa vì trưởng, tiên đế xếp hạng đệ nhị, Hoa Vinh Công Chúa nhỏ nhất. Năm đó trưởng công chúa đi trước tây tắc đất phong, Hoa Vinh Công Chúa liền gả thấp khánh quốc công nhị công tử, vào cửa bất quá một tháng liền thành quả phụ. Đương kim thiên tử Vũ Văn Kính thượng vị sau, vì bức bách trưởng công chúa giao hồi tây tắc binh quyền, mệnh này hồi kinh báo cáo công tác, cũng hứa hẹn phóng Hoa Vinh Công Chúa ly kinh. Trưởng công chúa cáo ốm chưa về, Vũ Văn Kính dưới sự giận dữ, đem Hoa Vinh Công Chúa tứ hôn với quyền thần vệ tướng quân, xem Phù Bảo tuổi tác, kia hài tử hẳn là vệ tướng quân đi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-QT-Hoàn] Cùng Cao Lãnh Chi Hoa Làm Ruộng Dưỡng Oa Đánh Thiên Hạ
Ficción GeneralTác phẩm: Cùng Cao Lãnh Chi Hoa Làm Ruộng Dưỡng Oa Đánh Thiên Hạ Tác giả: Đại Miêu Truy Nguyệt Tổng số bình luận: 11063 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 11665 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 53089 Văn chương tích phân: 549,357,504 Thể loại truyện: Ng...