Chương 41-50

473 17 2
                                    

Chương 41 cắt hạt thóc

Ngày hôm sau sáng sớm, ánh mặt trời xuyên thấu qua tầng mây chiếu vào đại địa thượng, vì hùng gia tân phòng cùng đại cây liễu thôn từng mảnh thục thấu ruộng lúa mạ lên một tầng kim sắc quang mang.

Theo một trận náo nhiệt pháo thanh, yến hội chính thức khai tịch.

Tổng cộng bày sáu bàn người, hiện giờ phòng ở cái hảo, ngoài ruộng lúa lại chín, Hùng Thị rốt cuộc không hề lo lắng mặt sau không cơm ăn, còn thừa hai lượng bạc cầm hơn một nửa ra tới xử lý, mỗi bàn một mâm dã gà rừng hầm nấm, một mâm khấu thịt, một mâm thịt heo xào đậu que, còn có một mâm nấu thịt thỏ, mặt khác vài đạo thức ăn chay đều là các gia các hộ đưa lại đây một ít rau xanh thả mỡ lợn xào, cộng thêm một mâm dã rau hẹ xào trứng gà cùng cải trắng đậu hủ canh.

Như vậy thức ăn phối trí, ở toàn bộ đại cây liễu thôn đều xem như khó gặp cao quy cách. Tới người ăn đến hoan thiên hỉ địa miệng bóng nhẫy, đi thời điểm mỗi người cầm hai viên đường mỗi người tươi cười rạng rỡ.

Đại gia hỏa thèm thịt, thượng bàn đồ ăn liền không có dư lại, cũng liền không cần như thế nào thu thập, chỉ cần cầm chén đũa rửa sạch sẽ là được, Tần gia cùng trương lão ngũ trong nhà lúc trước mượn lại đây bàn ghế cũng cùng nhau khiêng trở về.

Hùng gia huynh đệ nhiệm vụ hoàn thành, khiêng trụi lủi gánh nặng về nhà đi, Hùng Thị nhưng thật ra tưởng cấp hai cái ca ca mang điểm cái gì, nhưng thật sự là cái này gia trước mắt nhà chỉ có bốn bức tường cái gì cũng không có, cũng chỉ làm cho bọn họ tay không mà về.

Chờ thu thập xong, đã là hạ buổi, người một nhà vô cùng cao hứng mà dọn vào tân phòng, trụ tiến từng người phòng.
Đại Căn cùng Đại Ngưu hai cha con đem trước kia mấy cái cũ lều cấp hủy đi, người một nhà cuối cùng là có non nửa thiên nghỉ tạm thời gian.

Thẳng đến buổi tối ngủ, Hạnh Hoa ở Lê Hoa cửa tham đầu tham não.

Lê Hoa trong lòng buồn cười, nói: "Không dám một người ngủ?"

Hạnh Hoa do dự gật gật đầu, "Nhưng ta còn là muốn ngủ ta tân phòng gian."

Hai chị em người từ nhỏ liền ở một cái trong ổ chăn ngủ, rất ít có phần khai thời điểm, cũng trách không được Hạnh Hoa sẽ như vậy thấp thỏm cùng lưu luyến.

Lê Hoa nói: "Ta bồi ngươi đi ngươi phòng ngủ, chờ ngươi ngủ rồi ta lại trở về."

Hạnh Hoa cầu mà không được, kéo đại tỷ cánh tay liền triều chính mình đông phòng đi đến.

Chính phòng, Đại Căn đang cùng Hùng Thị nói chuyện, Đại Căn nói: "Lúc trước đáp ứng Tằng gia muốn giúp bọn hắn thu hạt thóc, hạ buổi Tằng nãi lại tới hỏi, ngày mai liền đi thôi, dù sao đều đến giúp."

Hùng Thị nói: "Ngươi nếu là không mệt kia ta ngày mai liền đi."

Đại Căn: "Hôm nay cũng không có làm cái gì, đều ở ăn ăn uống uống, nghỉ ngơi một ngày, nhưng thật ra ngươi, mấy ngày này bận rộn trong ngoài, ngày mai ngươi cùng Lê Hoa cũng đừng đi, ta cùng Đại Ngưu đi là được, ta thấy Tằng gia lão nhị cũng đã trở lại, trong nhà có nam nhân ở, cũng không quan trọng."

[BHTT-QT-Hoàn] Cùng Cao Lãnh Chi Hoa Làm Ruộng Dưỡng Oa Đánh Thiên HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ