Chương 96-100

295 22 8
                                    

Chương 96 cắn

Buổi tối, Lê Hoa từ chính mình trong phòng cuốn chiếu cùng nệm, dẫn theo hộp đồ ăn liền phải ra cửa.

Hùng Thị thấy nàng cuốn kia một đại bó, nói: "Như thế nào, tính toán quản gia còn đâu bên trên, liền phô đệm chăn đều dọn lên rồi?"

Lê Hoa dậm một chút chân: "Nương ——"

Hùng Thị thỏa hiệp mà vẫy vẫy tay nói: "Hành hành hành, ta không nói, ta câm miệng được rồi đi."

Nàng cũng là buồn bực, trước kia rõ ràng cùng Đổng Vân ở chung thật sự không tồi, gặp mặt đều là cười tủm tỉm, đối nàng hảo cảm từ trước đến nay đều là cư cao không dưới, nhưng từ biết nàng cùng chính mình nữ nhi tốt hơn sau, nàng liền tổng quản không được miệng mình, cũng không có việc gì luôn muốn chèn ép một chút.

Này đại khái chính là mẹ chồng nàng dâu trời sinh tương mắng từ trường đi.

Lê Hoa thấy nàng thỏa hiệp, cũng không khách khí nói: "Ngài làm cha ta lại cho ta biên trương chiếu bái...... Còn có, ngài rảnh rỗi lại cho ta chỉnh hai trương cái đệm."

Tuy rằng trong động là có cỏ khô lót tại hạ biên, nhưng những cái đó cỏ dại làm về sau, hơi chút động tĩnh lớn một chút liền phát ra sột sột soạt soạt thanh âm, mỗi lần làm thời điểm, bên tai luôn sàn sạt thanh âm, tuy rằng là có chút tình thú, nhưng Đổng Vân ngại sảo, nàng liền đem chính mình trong phòng chiếu cũng cùng nhau cấp mang lên đi.

Đến nỗi cái đệm, tự nhiên là lót ở đệm giường thượng.

Đệm giường không hảo rửa sạch, càng miễn bàn phơi nắng, trải lên cái đệm, cũng phương tiện tùy thời rửa sạch.

Dựa theo nàng cùng Đổng Vân này tần suất động tĩnh, không có cái đệm nào hành?

Hùng Thị vừa nghe đến cái đệm, ánh mắt tức khắc trở nên ý vị thâm trường.

Lê Hoa nhưng không cảm thấy e lệ, trước mắt cái này chính là nàng mẹ ruột, nàng có cái gì nhưng thẹn thùng, chọn mi nâng cằm khiêng đồ vật liền lên núi đi.

Chờ tới rồi trên núi, đem hộp đồ ăn cho Đổng Vân, chính mình liền đi trải giường chiếu. Kia trương đã hoàn thành sứ mệnh cũ đệm giường, tạm thời bị dọn ra tới ở bên ngoài phơi nắng.

Đổng Vân ngồi ở bàn đá trước, chậm rì rì mà đang ăn cơm, chờ Lê Hoa chuẩn bị cho tốt sau ra tới, mí mắt cũng không nâng một chút.

Lê Hoa thấy nàng sắc mặt không đúng lắm, hỏi: "Làm sao vậy?"

Đổng Vân trả lời: "Cái gì làm sao vậy?"

"Ngươi xem không cao hứng."

"Ta không có không cao hứng."

Lê Hoa nhìn đối phương kia một trương không nóng không lạnh mặt, cẩn thận nghĩ nghĩ, cảm giác chính mình giống như cũng không có cái nào địa phương chọc tới nàng.

Thẳng đến ngủ thời điểm, Đổng Vân cũng vẫn là xụ mặt vẫn luôn không hớn hở, cõng nàng nằm.

Lê Hoa thật sự không nhịn xuống, từ sau lưng ôm nàng eo thon nói: "Hảo tỷ tỷ, như thế nào không vui?"

[BHTT-QT-Hoàn] Cùng Cao Lãnh Chi Hoa Làm Ruộng Dưỡng Oa Đánh Thiên HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ