Chương 168

186 11 4
                                    

Chương 168 tam châu nhất thống

Ngân châu cùng Tĩnh Châu đẩy mạnh tình huống phi thường thông thuận.

Phải đối tân nạp vào khu vực thổ phỉ giặc cỏ tiến hành bao vây tiễu trừ, an trí lưu dân, duy trì khu vực nội trị an, Lê Hoa lại bắt đầu trở nên công việc lu bù lên, mỗi ngày cơ hồ đều là ở bên ngoài bôn ba.

Thậm chí có khi suất quân viễn chinh, đóng quân dã ngoại, mấy ngày không về.

Đổng Vân đã có bốn năm ngày thời gian không gặp nàng.

Nàng chính mình cũng không được nhàn.

Vì đắp nặn thân dân hình tượng, ngày ngày bận về việc cùng các lộ quan viên thương thảo tương lai phát triển đại kế, không phải cùng cái này quận thủ gặp gỡ, chính là cùng cái kia huyện lệnh nói chuyện với nhau.

Bất quá gần nhất hỉ sự không ngừng, từng quảng tiến bên kia nghe nói đã có mặt mày, hiện giờ đã là nạp chinh giai đoạn.

Thỉnh kỳ lúc sau là có thể làm rượu.

Năm đầu là trương hiếu sư hài tử trăng tròn rượu, tháng này đầu tháng lại nhận được Tiền gia thiếp cưới.

Nhìn đến bên trên viết Tiền Cảnh tên, Đổng Vân không cấm sửng sốt một chút.

Ngay sau đó đem thiếp cưới đưa cho Thúy Nhi.

Đà đông đường xa, nàng là đi không được, không thể thiếu muốn bị thượng một phần hậu lễ.

Nhưng mà tiếp thiếp cưới không hai ngày, Lý Liên Tâm tới.

Nàng nói muốn hướng phương nam lịch châu cùng giao châu đi một chút, vì Đổng Vân đánh cái tiên phong, đi một đợt dư luận, tranh thủ một đợt dân tâm, tương lai liên hợp này hai châu cũng có thể thiếu phí chút công phu.

"Hiện giờ đà đông đại cục đã định, Lý gia trong tộc cũng đã cùng Lý hạo phân rõ giới hạn. Châu mục bên kia có Văn Duệ nhìn chằm chằm, ta nhàn ở trong nhà ăn không ngồi rồi, nguyện vì điện hạ tẫn khuyển mã chi lao."

Đổng Vân lại ý có điều chỉ hỏi: "Là bởi vì Tiền Cảnh sự sao?"

Lý Liên Tâm cười cười: "Là, cũng không phải. Phía trước cùng nàng bất quá là thấy sắc nảy lòng tham, nàng cũng hoàn toàn không thích ta, một khi đã như vậy, liền không cần dây dưa nhân gia. Nhân sinh trên đời, cũng đều không phải là tình tình ái ái không thể, còn có rất nhiều sự tình có thể đi khiêu chiến, có rất nhiều hảo ngoạn người cùng sự đi tiếp xúc. Tốt xấu hiện giờ ta cũng là điện hạ người, đi chỗ nào đều có thể cáo mượn oai hùm một phen, chẳng phải uy phong."

Đổng Vân nghe vậy cười, "Ngươi có thể giúp ta dò đường, ta tự nhiên là cầu mà không được. Nhưng ngươi này vừa đi, mẫu thân ngươi làm sao bây giờ?"

"Ta mang a mẫu cùng nhau," Lý Liên Tâm đáy mắt mang theo ý cười, "Nàng bị tù ở đồng lâu gần 20 năm, chứng kiến bất quá một tấc vuông chi gian, nghẹn hỏng rồi. Nàng tưởng nhiều đi ra ngoài đi một chút, nhìn xem bên ngoài non xanh nước biếc tha hương phong tình."

Đổng Vân tán thưởng gật gật đầu: "Ngươi 6 tuổi học bơi lội, dục đăng đảo cứu mẹ, nhiều năm như vậy tới vẫn luôn đều không có từ bỏ quá, như vậy hiếu tâm không phải mỗi người đều có thể có, ta cũng thập phần khâm phục. Bất quá các ngươi mẹ con hai người đều là hảo tướng mạo, ra cửa bên ngoài muốn nhiều mang những người này mới là."

[BHTT-QT-Hoàn] Cùng Cao Lãnh Chi Hoa Làm Ruộng Dưỡng Oa Đánh Thiên HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ