Chương 36 đưa lợn rừng thịt
Lê Hoa sáng sớm liền lên đào bẫy rập, lại là gặp mưa lại là cùng lợn rừng thi chạy, toàn thân hỗn mồ hôi cùng bùn đất, cả người liền cùng cái tượng đất dường như, lại như thế nào tâm đại cũng không muốn cái dạng này xuất hiện ở Đổng Vân trước mặt.
Đại Căn ở sơn tuyền chảy xuống tới địa phương tạc cái động, dùng ống trúc kế tiếp, phía dưới mấy cái thùng gỗ đều tiếp mãn thủy để ở đâu dự phòng.
Bên cạnh lại đáp cái giản dị nhà kho nhỏ dùng để rửa mặt.
Lê Hoa lập tức liền đem kia tam xô nước cấp dùng hết, lúc này mới đem chính mình cấp lộng sạch sẽ, mặc vào mẫu thân mới vừa phùng tốt tân y phục, cả người rực rỡ hẳn lên.
Hạnh Hoa nhìn nàng tân y phục vẻ mặt hâm mộ, "Đại tỷ, ngươi xuyên này thân thật là đẹp mắt, một cái mụn vá đều không có, màu vàng giấy lụa, cùng chúng ta trên núi tiểu hoa cúc giống nhau như đúc, thật tươi đẹp."
Lê Hoa nói: "Ngươi yên tâm, đều là cùng thất bố, ngươi xiêm y cũng là cái này sắc, chạy không được."
Hạnh Hoa ha ha cười.
Lê Hoa đơn giản đem đầu tóc làm khô sau, lên đỉnh đầu thượng trói lại cái bím tóc nhỏ, dư lại mềm mại mà tán xuống dưới khoác trên vai, nhìn qua so ngày thường nhiều một mạt tươi mát nghịch ngợm.
Hạnh Hoa nhìn nàng tỷ lại đi thủy biên chiếu chiếu, nhịn không được nói: "Đại tỷ, ngươi bộ dáng này liền cùng trước kia hướng cúc hoa muốn đi gặp đại tráng giống nhau, đi phía trước xú thí đã lâu mới ra cửa."
Lê Hoa vừa nghe, nâng lên tay liền phải đi gõ nàng đầu.
"Ta mới vừa xuyên quần áo mới chẳng lẽ còn không thể mỹ một chút sao, đi đi đi, xem hỏa đi, trong chốc lát hỏa diệt nương trở về thu thập ngươi."
Hạnh Hoa cười chạy ra.
Lê Hoa lúc này mới cõng giỏ tre hướng Tằng gia tiểu viện đi.
Đến thời điểm Đổng Vân đang ở trong viện rửa sạch xoát, thấy nàng tới, ánh mắt sáng lên, xoay người lại nhìn từ trên xuống dưới, khóe miệng ngậm cười nói, "Chúng ta Lê Hoa hôm nay xuyên tân y phục lạp."
Lê Hoa bị nàng như vậy cẩn thận nhìn lên, nhất quán chậm nửa nhịp lúc này sớm đã không hiệu quả, hai chỉ lỗ tai nhỏ đỏ bừng, ho nhẹ một tiếng nói: "Buổi sáng bắt được lợn rừng, cho ngươi cầm mai đầu thịt cùng heo năm hoa."
Nói đem giỏ tre buông xuống, đem thịt xách ra tới,
Đổng Vân nhìn trước mắt thật lớn một khối, kinh ngạc nói: "Như thế nào nhiều như vậy, mỗi nhà đều phân nhiều như vậy sao?"
Lê Hoa lắc lắc đầu: "Không phải lạp, liền Tần nãi cùng Triệu Ngũ thúc còn có nhà ngươi đa phần mấy cân, có một nửa kéo đi trong thành bán, lại tặng một ít đi nhà ngoại, dư lại chính mình để lại chút, mặt khác liền các gia các hộ đưa cái một hai cân."
Đổng Vân nghe xong lời này, trên tay động tác dừng một chút, buông việc, xoa xoa trên tay thủy đi tới, "Lê Hoa, lần trước giúp ngươi sự, ngươi đã đem bạc còn đã trở lại, ngươi không nợ ta cái gì, trước kia sự không cần quá để ở trong lòng, có cái gì thứ tốt, cũng không cần quá nhớ ta, biết không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-QT-Hoàn] Cùng Cao Lãnh Chi Hoa Làm Ruộng Dưỡng Oa Đánh Thiên Hạ
General FictionTác phẩm: Cùng Cao Lãnh Chi Hoa Làm Ruộng Dưỡng Oa Đánh Thiên Hạ Tác giả: Đại Miêu Truy Nguyệt Tổng số bình luận: 11063 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 11665 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 53089 Văn chương tích phân: 549,357,504 Thể loại truyện: Ng...