Chương 71 bất động thanh sắc
Chờ hết thảy bình phục sau, Đổng Vân lúc này mới đứng lên, đem Lê Hoa đuổi ra nhà ở, chính mình ở bên trong sột sột soạt soạt lộng trong chốc lát, lúc này mới mở cửa.
Chờ Lê Hoa lại đi vào, mắt sắc phát hiện mép giường sọt đồ dơ tử tựa hồ so vừa mới lại nhiều kiện xiêm y.
Lại quay đầu xem Đổng Vân, trên người vẫn là vừa rồi kia bộ, nghĩ đến là thay đổi bên trong.
Lê Hoa lại không phải người gỗ, vừa mới hai người lăn lộn một hồi lâu, tự nhiên cũng là có phản ứng, lúc này dính dính nhớp cũng không phải như vậy thoải mái, Đổng Vân ái sạch sẽ, một khắc đều nhịn không nổi.
Đổng Vân thấy nàng đôi mắt quay tròn chuyển, tức giận nói: "Đông xem tây nhìn cái gì, đi ra ngoài cho ta băm lá cải uy gà."
Đều do trước mắt người này, nếu không phải nàng, chính mình đến nỗi hiện tại thân mình đều vẫn là mềm sao, vì thế sai sử khởi người tới cũng không chút khách khí.
Lê Hoa ước gì nàng cho chính mình an bài việc, vừa mới tuy nói chính mình nhất thời chờ chiếm thượng phong, kia cũng là làm loại chuyện này thời điểm, sự tất, nàng liền có điểm không quá dám trêu Đổng Vân, hận không thể có thể tìm điểm sự tình làm, phân tán lẫn nhau lực chú ý.
Vì thế thành thành thật thật đi đến trong viện, băm nổi lên buổi sáng mới vừa trích tới lá cải.
Nàng sức lực đại, từ nhỏ liền làm quán này đó việc, những việc này đối nàng tới nói đều là một bữa ăn sáng, ba lượng hạ liền cấp thu thập hảo. Đổng Vân bên này tiểu viện nàng cũng tới vô số lần, đối với bên trong đồ vật thuộc như lòng bàn tay, băm xong lá cải sau, lại đi đại viện tử múc nước, đem lu nước chọn đến tràn đầy, đem mà cũng quét đến sạch sẽ.
Nhìn góc tường những cái đó rải rác củi lửa, đều là một tiểu bó một tiểu bó tiểu điều nhánh cây, là Đổng Vân ở chân núi biên nhặt nhánh cây khô, liên quan một ít cây nông nghiệp cọng rơm, đều không kiên nhẫn thiêu, đến thời khắc nhìn bếp lò, bụi mù cũng đại.
Vì thế nói: "Chờ thêm hai ngày có rảnh ta lên núi đi đốn cây, khiêng chút đại thụ làm trở về, những cái đó có thể thiêu đến lâu một ít."
Đổng Vân chưa nói cái gì, nàng trong phòng thiếu cái có sức lực người, đốn củi gánh nước nàng chỉ có thể làm theo khả năng, thân thể tố chất chính là cái dạng này, nàng nhưng không nghĩ cậy mạnh, chính mình lại là cái quả phụ thân phận, không có khả năng tìm nam nhân tới hỗ trợ, bà bà bên kia đều ốc còn không mang nổi mình ốc, càng là trông cậy vào không thượng, nếu trước mắt có cái sức lực đại lại chịu chịu khổ ngốc cô nương, nàng làm gì muốn cự tuyệt.
Liền tính người khác nhàn thoại, nhiều nhất chính là nói lúc trước nàng hoa ba mươi lượng bạc mua cái tiểu nha đầu tới hỗ trợ, này lại không có gì ghê gớm.
Bận việc trong chốc lát, bên ngoài truyền đến Nhị Ngưu thanh âm, nói trong nhà chuẩn bị ăn cơm, kêu trở về ăn cơm.
Hai người lúc này mới thả trong tay sống ra cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-QT-Hoàn] Cùng Cao Lãnh Chi Hoa Làm Ruộng Dưỡng Oa Đánh Thiên Hạ
General FictionTác phẩm: Cùng Cao Lãnh Chi Hoa Làm Ruộng Dưỡng Oa Đánh Thiên Hạ Tác giả: Đại Miêu Truy Nguyệt Tổng số bình luận: 11063 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 11665 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 53089 Văn chương tích phân: 549,357,504 Thể loại truyện: Ng...