Chương 163+164

213 10 4
                                    

Chương 163 tiểu khả ái

Tây tắc vương phủ.

Lý Nguyệt Nga cùng Trưởng Công Chúa đối diện ngồi dùng bữa tối.

Nhìn đối phương một ngụm canh cũng chưa uống, Lý Nguyệt Nga không khỏi khẽ cáu: "Miệng như thế nào liền như vậy chọn? Đại phu dặn dò quá, ngươi thường có choáng váng cùng tay chân chết lặng chi chứng, ứng nhiều thực thiên ma. Nhưng ngươi cố tình ghét bỏ nó hương vị, này nhưng như thế nào hảo?"

Trưởng Công Chúa mặt vô biểu tình, nhàn nhạt mở miệng nói: "Lại toan lại khổ, thịt gà hương vị đều bị che giấu."

"Liền ngươi đầu lưỡi nhanh nhạy, sao ta liền ăn không ra?" Lý Nguyệt Nga tức giận nói.

Nàng tuổi không nhẹ, nhưng đáy hảo, bảo dưỡng hảo, giơ tay nhấc chân chi gian mang theo vô hạn ý nhị.

Trưởng Công Chúa rũ xuống mi mắt, không có trả lời.

Lý Nguyệt Nga thấy thế, lại mở miệng nói: "Ta xem ngươi thật là càng cao tuổi càng trầm buồn, ta lúc trước nếu là biết ngươi như vậy khô khan, như thế nào sẽ bị ma quỷ ám ảnh, bị ngươi dụ hoặc đi."

Nghe thế câu nói, Trưởng Công Chúa mày gần như không thể phát hiện mà nhíu một chút.

Một lát sau, đem chén đưa qua đi.

Lý Nguyệt Nga mặt mày hớn hở mà tiếp nhận tới, hướng bên trong múc hai muỗng canh nói: "Uống trước nửa chén, miễn cho ngươi khó chịu lần sau liền nửa chén đều không muốn uống lên."

Trưởng Công Chúa không nói lời nào mà tiếp nhận chén, yên lặng mà uống canh.

Lý Nguyệt Nga nhìn nàng, nhiều năm như vậy, vẫn là lúc trước kia thanh nhã thanh cao bộ dáng, tựa hồ năm tháng đối nàng đặc biệt khoan dung, không có ở trên người nàng lưu lại bất luận cái gì dấu vết.

Nàng ánh mắt tham lam mà miêu tả nàng sườn mặt đường cong.

Thử hỏi: "A Anh, ta đêm nay túc ở vương phủ tốt không?"

Trưởng Công Chúa đầu cũng chưa nâng: "Ngươi dĩ vãng cũng thường xuyên ngủ lại, không cần hỏi ta."

Lý Nguyệt Nga nhìn nàng kia ngón tay thon dài hòa hảo xem lông mi, nhẹ giọng nói: "Ta muốn cùng ngươi cùng phòng."

Trưởng Công Chúa nao nao: "Ngươi không trở về, lâm nhi không nháo suy nghĩ ngươi sao?"

"Như vậy đại hài tử, trong phủ đều có người hầu hạ hắn. Nhưng thật ra ngươi, bên người một cái tri kỷ người đều không có, lần trước ta buổi sáng lại đây, ngươi mới vừa đứng dậy đệm chăn trung còn lộ ra hàn khí, này như thế nào khiến cho?"

"Nhiều năm như vậy đều là như vậy lại đây, sớm thói quen."

Lý Nguyệt Nga phủ lên nàng mu bàn tay: "Nhưng ta thói quen không được. A Anh, tự 16 tuổi năm ấy ngươi hôn ta, ta liền biết cuộc đời này sẽ không đối bất luận cái gì nam nhân động tâm."

Quả nhiên, Trưởng Công Chúa môi tuyến căng chặt lên.

Lúc trước hai người tình đậu sơ khai, là Vũ Văn Anh trước bước ra kia một bước.

[BHTT-QT-Hoàn] Cùng Cao Lãnh Chi Hoa Làm Ruộng Dưỡng Oa Đánh Thiên HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ