Update thêm PN 206-209 Toàn Văn Hoàn

165 11 0
                                    

[ Thật đội ơn tác giả chiều ý người đọc 🥹 ]
—————

Phiên Ngoại: 206-209

Chương 206 Lý Liên Tâm x Tiền Cảnh

Viết ở phía trước nói:

Mặt sau bốn chương là miễn phí phúc lợi chương, sẽ không tính ở đặt mua bên trong.

Này bốn chương phúc lợi chương ta nguyên bản không tính toán phóng đi lên, bởi vì cảm thấy viết đến quá vẹn toàn, cũng không có bạo điểm, nhưng xem nhưng không xem cái loại này.

Hơn nữa này thiên tiểu thuyết viết đến cũng rất dài, mọi người xem đến mặt sau đều mệt mỏi.

Nhưng vẫn là có rất nhiều bằng hữu muốn xem, nói sổ thu chi cũng muốn nhìn, cho nên tự hỏi luôn mãi lại phóng lên đây.

Này mấy chương chủ yếu là vì thỏa mãn bộ phận viên mãn kết cục người yêu thích chuẩn bị, nội dung bao gồm Lý Liên Tâm cùng Tiền Cảnh happy ending, Nhạn Cẩm sinh con, còn có Phù Bảo cùng mấy đôi CP một ít không tính quan trọng hằng ngày cùng công đạo.

Ngốc nghếch sảng kết cục, không có chiều sâu, chủ đánh một chuyện sự viên mãn.

Nếu tưởng giữ lại càng nhiều tưởng tượng không gian, hoặc là càng thích chưa đã thèm cảm giác các bạn nhỏ, đến nơi đây liền nhưng đình chỉ.

Có đôi khi quá vẹn toàn, cũng không phải tốt nhất.

Mặt khác rất nhiều bằng hữu ở dò hỏi rương nhỏ rơi xuống, suy xét đến đạo cụ sẽ chạm đến đến bộ phận người lôi điểm, liền không có viết này một bộ phận nội dung, thích này bộ phận nội dung bằng hữu chỉ có thể xin lỗi (///▽///)

Lại lần nữa cảm tạ bảo tử nhóm cổ vũ cùng duy trì (^з^)-☆

..............................................................................................................................................................................................................................................................................

Chính văn nội dung:

Năm sau tháng 5, Đại Trưởng Công Chúa sinh nhật.

Đại Trưởng Công Chúa tính tình quạnh quẽ, không muốn bốn phía xử lý.

Nhưng Vũ Văn Tuệ nơi nào chịu y, ôm hạ sở hữu việc, mời các quan viên cập gia quyến vào cung ăn mừng.

Lý Liên Tâm tháng trước mới từ lịch châu phản kinh, Trưởng Công Chúa sinh nhật, nàng tự nhiên muốn tới.

Nàng người lớn lên mỹ, nói chuyện lại dễ nghe, tới tham gia yến hội các nữ quyến không có một cái không muốn cùng nàng nói chuyện phiếm.

"Lý tiểu thư, nghe nói trên biển lại đây những cái đó người ngoại bang, bọn họ đôi mắt là màu lam, tóc là kim sắc, là thật vậy chăng?"

Lý Liên Tâm cười nói: "Kia đến nhìn xem là cái nào địa phương ngoại bang, giống Oa Quốc Cao Ly, cùng chúng ta đại xấp xỉ. Nhưng nếu là xa một chút, không chỉ có có tóc vàng, còn có tóc đỏ, đôi mắt có lam có lục, còn có hôi đâu."

Mọi người vừa nghe, sôi nổi hô to không thể tưởng tượng.

Lý Liên Tâm khóe miệng hơi kiều, đậu thú nói: "Trước mắt đà đông cùng lịch châu cảng đều đã kiến thành, các ngươi nếu có nhàn rỗi, thật nên đi đi dạo, nói không chừng còn có thể quải hồi cái lam đôi mắt dương con rể."

[BHTT-QT-Hoàn] Cùng Cao Lãnh Chi Hoa Làm Ruộng Dưỡng Oa Đánh Thiên HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ