Chương 181 âu yếm cô nương
Mưa to giàn giụa, tia chớp như là đem toàn bộ không trung chém thành hai nửa, bầu trời sấm sét một cái đi theo một cái.
Một cái màu đen thân ảnh dầm mưa chạy nhanh, dưới thân chiến mã thở hổn hển, hiển nhiên đã đạt tới cực hạn.
Liền ở con ngựa trước chân mềm nhũn, về phía trước tê liệt ngã xuống khoảnh khắc, lập tức người nhảy dựng lên, như tiễn rời cung giống nhau, triều vương phủ phương hướng vọt qua đi.
Vương phủ nội, đã là truyền đến bi thống tiếng khóc.
Lê Hoa lòng nóng như lửa đốt, giải khai trước mắt ngăn đón vài người, triều Trưởng Công Chúa tẩm cung chạy đi.
"Là Lê Hoa tướng quân!" Có người kinh hô.
"Mau tránh ra, mau tránh ra!" Mọi người sôi nổi né tránh.
Tẩm cung bên ngoài, tây tắc quan văn võ tướng quỳ đầy đất, phát ra nức nở than khóc tiếng động.
Phòng trong, Đổng Vân quỳ trên mặt đất, yên lặng rơi lệ.
Vũ Văn Tuệ tắc đứng ở giường trước, vẫn không nhúc nhích mà nhìn các thái y làm cuối cùng lại phí công bận rộn.
Nghe được cửa xôn xao, mọi người quay đầu nhìn lại, chỉ thấy một cái ướt đẫm hắc ảnh xuyên qua thủy mạc, nhảy vào trong điện.
Đổng Vân liếc mắt một cái nhận ra người tới, bỗng nhiên đứng lên.
"Lê Hoa ——"
Nàng trong miệng kêu, nước mắt tràn mi mà ra.
Đại cô cô mắt thấy liền đến cuối cùng một khắc, nàng đồng dạng cảm thấy tất cả bi thống cùng bất lực, nàng không dám hy vọng xa vời có kỳ tích, nhưng chỉ cần nhìn đến người này xuất hiện, bàng hoàng tâm tổng hội nhịn không được được đến an ủi.
Nàng ở, chính mình sẽ có dựa vào.
Nàng ở, tựa hồ thế gian việc khó liền không hề là việc khó.
"Làm tất cả mọi người đi ra ngoài!" Lê Hoa tật thanh nói.
Đổng Vân nghe nàng nói như vậy, trước mắt sáng ngời.
Có lẽ thật sự sẽ có kỳ tích!
Các thái y sôi nổi lắc đầu thở dài, giờ phút này cho dù là thần tiên hạ phàm cũng không có thể ra sức.
Mọi người run run rẩy rẩy lui ra, còn lại cung nữ cũng đi theo nhất nhất rời khỏi ngoài điện đi.
Lê Hoa từ trong lòng ngực móc ra một cái cái hộp nhỏ, lấy ra một viên thuốc viên đưa cho Đổng Vân, "Dùng nước ấm hóa khai, uy đi xuống."
Vũ Văn Tuệ làm sao biết nói nàng người mang hệ thống sự, nàng chiếu cố Trưởng Công Chúa hơn hai tháng, thậm chí so thái y đều càng hiểu biết Trưởng Công Chúa thân thể trạng huống, đương nhiên biết trước mắt chỉ là thời gian vấn đề.
Nàng trong lòng ở tính toán, khi nào đi xuống bồi hoàng tỷ hảo, là chờ lát nữa liền đi, vẫn là chờ nhập liệm, trực tiếp nằm tiến trong quan tài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-QT-Hoàn] Cùng Cao Lãnh Chi Hoa Làm Ruộng Dưỡng Oa Đánh Thiên Hạ
General FictionTác phẩm: Cùng Cao Lãnh Chi Hoa Làm Ruộng Dưỡng Oa Đánh Thiên Hạ Tác giả: Đại Miêu Truy Nguyệt Tổng số bình luận: 11063 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 11665 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 53089 Văn chương tích phân: 549,357,504 Thể loại truyện: Ng...