Chương 58

218 22 2
                                    

Chương 58 biết chữ

Hùng Thị cùng Đại Căn chi gian đối thoại Lê Hoa cũng không biết, tuy nói hệ thống có thể nghe lén quanh thân động tĩnh, nhưng này cũng đề cập đại lượng giải toán, hơn nữa cũng không phải nói cái gì đều đáng giá đi nghe.

Hai ngày này nàng không đi trong thành, ở nhà thành thành thật thật mà đào động, tới rồi ngày thứ ba xem như đem động đào hảo, có thể cất chứa bốn năm người, bên trên dùng thảm cỏ tử cùng cây bụi ngụy trang, căn bản là nhìn không ra tới phía dưới ẩn giấu người.

Nhìn đến cửa thôn còn không có động tĩnh, vì thế quyết định đi trong thành nhìn xem, lúc trước Mộ Dung Cẩm nói muốn tra một chút này đám người, cũng không biết có hay không tra ra thứ gì tới, còn có nàng nương phơi này đó thảo dược, hai ngày này ngày không tồi, hơi nước đều cấp phơi rớt một ít, nhưng là có chút dược không nên phơi đến quá làm, cũng đến chạy nhanh xử lý rớt.

Công đạo Nhị Ngưu cùng Hạnh Hoa bọn họ lưu ý cửa thôn động tĩnh sau, đem này đó dược liệu hướng sọt một trang, đi ra cửa.

Nàng không trực tiếp vào thành, những cái đó tiệm thuốc lão bản tổng nhân nàng tuổi còn nhỏ mà coi khinh nàng, này đó dược thảo yêu cầu tìm cái hiểu công việc người hỗ trợ mới có thể bán ra giá tốt. Không cần nhiều lời, việc này đương nhiên phi nàng đại cữu bá hùng lão đại không thể, mấy năm nay ông ngoại ở trong thành xem bệnh, đối tiệm thuốc nhất thục liền số bọn họ phụ tử mấy cái.

Tới rồi thượng dương thôn, hùng người nhà thấy nàng tới, mỗi người cười đến thấy nha không thấy mắt, may nha đầu này, liên quan nhà bọn họ hiện giờ cũng quá thượng ngày lành, hùng lão hán khí sắc nhìn cũng hảo một ít, trong nhà đang ở đóng thêm hai gian nhà mới.

Lê Hoa nói: "Ông ngoại kiến phòng ở sao không gọi cha ta tới hỗ trợ?"

Hùng lão hán loát loát râu nói: "Trong nhà nhiều người như vậy, nơi nào dùng được với cha ngươi. Ta nghe nói các ngươi thôn ở kiến học đường, Đại Căn không được đi hỗ trợ?"

Lê Hoa gật đầu trả lời: "Đúng vậy, cha cùng Đại Ngưu đều đi hỗ trợ, chờ đến lúc đó học đường kiến thành, thỉnh tới rồi tiên sinh, Đại Ngưu bọn họ cũng có thể đi nhận mấy chữ."

Hùng lão hán trong mắt hâm mộ ngăn cũng ngăn không được: "Chúng ta thôn là không cái này phúc phận, ai, cả đời như vậy lại đây, không biết chữ cũng liền không biết chữ đi."

Hùng lão đại biết được Lê Hoa ý đồ đến sau, phiên phiên sọt dược liệu, hai mắt tỏa ánh sáng. Lê Hoa nói: "Đại cữu, ngươi nhìn xem này đó là ông ngoại có thể sử dụng liền lưu lại, dư lại lại cầm đi bán."

Hùng lão đại lại lắc lắc đầu: "Ngươi ông ngoại bệnh không phải càng quý dược liền càng tốt, đến nghe đại phu, nếu không hư bất thụ bổ."

Lê Hoa vô pháp: "Kia ông ngoại về sau yêu cầu cái gì dược ngài cùng ta nói, ta quay đầu lại đào tới rồi liền đưa lại đây."

Hùng lão đại vội vàng nói tốt, cũng không dám trì hoãn, mang theo cháu ngoại gái liền thẳng đến huyện thành.

Quả nhiên có người quen chính là dễ làm sự, tới rồi huyện thành sau, hùng lão đại quen cửa quen nẻo mà dẫn dắt Lê Hoa đi vào một nhà tên là "Tế Thế Đường" tiệm thuốc, tiệm thuốc lão bản thấy Lê Hoa này một sọt dược vui vô cùng, cấp giá cả cũng là hợp lý, bình thường nhân sâm một cân 12-13 hai, mà Lê Hoa nơi này một cây mười năm phân nhân sâm đối phương cũng trực tiếp cho ba mươi lượng, chỉnh sọt dược liệu thêm lên tổng cộng bán 110 lượng bạc.

[BHTT-QT-Hoàn] Cùng Cao Lãnh Chi Hoa Làm Ruộng Dưỡng Oa Đánh Thiên HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ