Chương 141 ngốc tử
Theo nha môn chính vụ càng thêm ổn định, Hạ Tầm Nhạn làm việc và nghỉ ngơi thời gian cũng càng thêm quy luật lên.
Đáng tiếc chính là, tự lần trước tiệc rượu qua đi, Mộ Dung Cẩm liền không đưa ra muốn mang nàng đi tiếp theo tràng yến hội. Không chỉ có như thế, liền nàng chính mình bản nhân cũng trở nên an an phận phận, không có nơi nơi đi cọ ăn cọ uống.
Hạ Tầm Nhạn trong lòng có chút tiếc nuối, thật vất vả chính mình mới bắt đầu thích thượng như vậy một loại náo nhiệt trường hợp.
Nhưng nàng chính mình không có khả năng chủ động yêu cầu Mộ Dung Cẩm mang nàng đi tham gia yến hội, chỉ có thể đi hỏi Hạnh Hoa: "Gần nhất Tấn Thành có phải hay không cũng chưa người thành thân?"
Nếu thật sự không có hỉ yến, cho dù là việc tang lễ, nàng cũng là nguyện ý đi xem xem náo nhiệt.
Hạnh Hoa đồng dạng cảm thấy kỳ quái, nói: "Quay đầu lại ta đi hỏi Cẩm Nhi tỷ tỷ, nàng có phải hay không cõng chính chúng ta trộm đi, muốn thật là như vậy, kia đã có thể quá không nghĩa khí."
Hạ Tầm Nhạn không có ngăn cản, nàng cũng là như vậy hoài nghi.
Về tôn thiên sự, Đổng Vân từng cố ý dặn dò Lê Hoa cùng Mộ Dung Cẩm, tạm thời không cần báo cho Hạ Tầm Nhạn, để tránh nàng lo lắng hãi hùng.
Bởi vậy, Lê Hoa cũng phân phó nha môn thủ vệ, nếu là Hạ Tầm Nhạn muốn ra ngoài, liền đem nàng ngăn lại.
Nếu là có bất đắc dĩ sự, Lê Hoa liền tự mình bồi nàng ra cửa, bảo đảm vạn vô nhất thất.
Hạ Tầm Nhạn vốn là không phải nhiều thích ra cửa người, thế nhưng nhất thời cũng không phát hiện cái gì vấn đề.
Nhưng hôm nay cố tình tâm huyết dâng trào, lôi kéo Hạnh Hoa liền muốn đi đi một chút.
Trùng hợp chính là ngày đó thay phiên công việc thủ vệ là vừa từ Vụ Ẩn Quân thay tới một đám tân nhân, bọn họ đối này cũng không cảm kích. Hạ Tầm Nhạn ra cửa thời điểm, hai người bọn họ còn cùng nàng chào hỏi.
Lại trăm triệu không nghĩ tới, mới ra nha môn đã bị theo dõi.
Tôn thiên đã sớm nhận định Hạ Tầm Nhạn ở nha môn, nhưng bất hạnh không có cách nào đi vào bên trong sương phòng, cũng chỉ có thể ở bên ngoài thủ.
Thủ nhiều ngày như vậy, đương nhìn đến cái kia hình bóng quen thuộc đi ra nha môn kia một khắc, hắn thân mình lập tức căng chặt, tay chân nhân kích động mà run rẩy.
Nhưng hắn biết nơi này là Mộ Dung Cửu Thiên địa bàn, cái kia kêu Lê Hoa nữ thống lĩnh cũng tùy thời sẽ xuất hiện.
Hắn cố nén nội tâm kích động, xa xa mà đi theo hai người, một đường theo đuôi đi tới bắc phố.
Đương hai người hành đến một cái hẻo lánh đầu ngõ phụ cận, hắn mới đột nhiên hiện thân, đột nhiên một quyền đem Hạnh Hoa đánh bại trên mặt đất, kìm sắt tay chặt chẽ mà cầm Hạ Tầm Nhạn thủ đoạn, đem nàng hướng ngõ nhỏ kéo.
Thình lình xảy ra tập kích, làm Hạ Tầm Nhạn trong trí nhớ sợ hãi như thủy triều nảy lên trong lòng.
Nàng hoảng sợ mà nhìn trước mắt nam nhân, thất thanh kêu lên: "Ngươi —— ngươi không chết ——"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-QT-Hoàn] Cùng Cao Lãnh Chi Hoa Làm Ruộng Dưỡng Oa Đánh Thiên Hạ
General FictionTác phẩm: Cùng Cao Lãnh Chi Hoa Làm Ruộng Dưỡng Oa Đánh Thiên Hạ Tác giả: Đại Miêu Truy Nguyệt Tổng số bình luận: 11063 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 11665 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 53089 Văn chương tích phân: 549,357,504 Thể loại truyện: Ng...