Chương 204 ( Anh Tuệ ) Đời Đời Kiếp Kiếp

189 13 0
                                    

Chương 204 ( Anh Tuệ ) đời đời kiếp kiếp

Nước gợn đung đưa lay động.

Đại Trưởng Công Chúa cảm giác chính mình giống như là ngâm mình ở trong nước giống nhau, ý thức hồn phách cũng tại đây trầm trầm phù phù chi gian xuất khiếu, phiêu ở giữa không trung, không hề mục đích địa đi phía trước bay đi.

Cuối cùng đi vào một cái quen thuộc địa phương.

Đó là nàng hơn hai mươi tuổi trước kia ở thượng kinh trong hoàng cung tẩm điện.

Nàng hoảng hốt nhớ rõ, ở tây tắc gần chết khoảnh khắc, cũng từng mộng hồi cái này địa phương.

Lại không biết sao lúc này lại về rồi.

Như cũ là nồng đậm mùi rượu.

Nàng nhìn đến uống đến say như chết chính mình, một bên khóc lóc một bên hướng chính mình trong miệng không ngừng chuốc rượu.

Đột nhiên, một trận nhỏ vụn mà dồn dập tiếng bước chân truyền đến, một người người mặc màu xanh nhạt áo váy thiếu nữ vội vã mà xông vào.

Thiếu nữ mắt ngọc mày ngài, đã sơ cụ khuynh quốc khuynh thành chi tư.

Nhìn thấy Trưởng Công Chúa dáng vẻ này, gấp đến độ hai mắt đỏ bừng, không cần suy nghĩ liền tiến lên đây đoạt nàng chén rượu.

"Hoàng tỷ, đừng uống nữa, cầu ngươi ——"

Thiếu nữ nôn nóng mà khuyên can, ý đồ trấn an Trưởng Công Chúa cảm xúc.

Lại không nghĩ, trước mắt Trưởng Công Chúa mơ mơ màng màng ngẩng đầu, phủng nàng mặt liền thấu đi lên.

Thiếu nữ tựa hồ bị bất thình lình hành động hoảng sợ, nàng bản năng sau này ngưỡng đi, ý đồ tránh né.

"Hoàng tỷ, ngươi thấy rõ ràng, ta là Tuệ Nhi, không phải Lý Nguyệt Nga, ta là muội muội a ——"

Thiếu nữ vội vàng mà biện giải, đồng thời dùng sức đẩy ra nàng.

Nhưng Trưởng Công Chúa lại phảng phất không có nghe được dường như, dùng sức mà vòng lấy nàng eo, đem tay nàng dính sát vào ở chính mình trước ngực, mắt rưng rưng mà khẩn cầu: "Ngươi sờ sờ ta...... Ngươi muốn ta, liền không cần lại muốn gả cho người khác, được không."

Nghe được lời này, thiếu nữ nháy mắt ngây ngẩn cả người.

Ngón tay tiêm truyền đến xúc cảm làm nàng tim đập gia tốc, không biết làm sao.

"Không, hoàng tỷ, ngươi say......" Thiếu nữ cắn răng, tựa hồ cũng ở cùng chính mình nội tâm kịch liệt vật lộn, ý đồ tránh thoát nữ nhân ôm ấp.

Nhưng mà, giờ phút này Trưởng Công Chúa cũng đã lung tung mà kéo xuống trên người xiêm y, đem nàng gắt gao kéo hướng chính mình.

Thiếu nữ bị trước mắt cảnh xuân hoảng hoa đôi mắt, ở đối phương mạnh mẽ mà lôi kéo dưới, cuối cùng lý trí rốt cuộc sụp đổ, mai phục đầu đi, đón nhận nàng môi.

Thiên thượng đích giá lũ ý thức thấy này hết thảy, Đại Trưởng Công Chúa nội tâm cơ hồ hỏng mất.

Năm đó Tuệ Nhi cũng không sai a, là chính mình mạnh mẽ dụ dỗ, nàng mới cùng chính mình phát sinh quan hệ.

[BHTT-QT-Hoàn] Cùng Cao Lãnh Chi Hoa Làm Ruộng Dưỡng Oa Đánh Thiên HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ