131-140
Chương 131 bái phỏng
Vân tiêu vũ nghỉ, hai người thoả mãn mà nằm ở trên giường.
Đổng Vân bận việc một ngày, cả buổi chiều lại quan tâm Lê Hoa gạt chuyện của nàng, vốn là đã hao phí tâm thần, lại trải qua như vậy một hồ nháo, xong việc sau cũng đã nâng không nổi tay tới.
Lê Hoa ôm nàng hôn hôn, nói: "Đêm đã khuya, mau ngủ đi, ngày mai ta làm các nàng không cần kêu ngươi lên, ngủ nhiều một lát."
Đổng Vân không có phản đối, oa ở nàng trong khuỷu tay, tìm một cái thích hợp tư thế đã ngủ.
Trên thực tế giờ phút này Lê Hoa thân thể cùng tâm tình đều vẫn là phấn khởi, đặc biệt chính mình bí mật bị Đổng Vân phát hiện, cũng tiếp nhận rồi, lại còn có không miệt mài theo đuổi. Này đối nàng tới nói, không thể không nói là một cái cực hảo tin tức, cũng ý nghĩa, về sau chính mình hành sự không cần thật cẩn thận, thậm chí đối phương còn sẽ thay chính mình che lấp.
Trong lòng một nửa kích động một nửa cảm động, may mắn có nàng, cũng may mắn là nàng.
Nhịn không được lại cúi đầu nhẹ nhàng hôn nàng.
Thấy đối phương bất kham này nhiễu, lúc này mới buông tha nàng, ngay sau đó điều ra trong đầu hệ thống.
"Ngươi vừa mới đều nghe được đi."
Hệ thống: "Nghe được cái gì, các ngươi làm loại chuyện này thời điểm ta nhưng không thấy, cái gì cũng không nghe được."
Lê Hoa bực nói: "Làm phía trước tỷ tỷ chất vấn ta thời điểm, ngươi không phải còn ra tiếng sao?"
Hệ thống: "Nga, cái kia nói là nghe được."
"Nếu tỷ tỷ đã biết, cũng không có miệt mài theo đuổi, sau này ta liền không cần như vậy cẩn thận, trừ bỏ chế muối, còn có cái gì phát minh thích hợp dùng ở lập tức? Đúng rồi, tạo giấy kỹ thuật có sao?"
Hệ thống: "Tạo giấy có, còn có chưng cất ủ rượu kỹ thuật, cày khúc viên ——"
"Vân vân," Lê Hoa vội vàng đánh gãy, "Chưng cất là thứ gì?"
Hệ thống tận chức tận trách mà cùng nàng kỹ càng tỉ mỉ giải thích chưng cất rượu nguyên lý cùng phương pháp, đương Lê Hoa nghe được chưng cất rượu so lập tức rượu đục càng thanh, vị càng vì nùng liệt thời điểm, hưng phấn nói: "Cái này ta muốn! Kia cày khúc viên đâu."
"Hiện giờ các nơi sử dụng lê đều là tiếp tục sử dụng đời nhà Hán trường thẳng viên lê, loại này lê cày ruộng khi quay đầu lại chuyển biến không đủ linh hoạt, khởi thổ cố sức, hiệu suất không nhiều cao. Cày khúc viên còn lại là ở lập tức loại này lê cơ sở thượng tiến hành cải tạo, này ưu điểm là thao tác khi lê thân có thể đong đưa, có thể điều tiết cày ruộng sâu cạn, nhẹ nhàng nhu liền, lợi cho xoay chuyển, dễ bề cày sâu cuốc bẫm, thích hợp Tấn Dương cùng đà đông vùng ruộng nước diện tích tiểu nhân đặc điểm."
Không thể nghi ngờ, lại là cái thứ tốt.
Lê Hoa nói: "Cái này hảo, muốn cái này! Còn có đâu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-QT-Hoàn] Cùng Cao Lãnh Chi Hoa Làm Ruộng Dưỡng Oa Đánh Thiên Hạ
Ficción GeneralTác phẩm: Cùng Cao Lãnh Chi Hoa Làm Ruộng Dưỡng Oa Đánh Thiên Hạ Tác giả: Đại Miêu Truy Nguyệt Tổng số bình luận: 11063 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 11665 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 53089 Văn chương tích phân: 549,357,504 Thể loại truyện: Ng...