Chương 202 hoạn nạn nâng đỡ
Đổng Vân hôm nay thoạt nhìn không cao hứng cho lắm.
"Đại tướng quân như thế nào đã trễ thế này còn không có vào cung?"
Thúy Nhi trả lời: "Đại tướng quân hôm nay mở tiệc khoản đãi thủ hạ tướng lãnh, lúc này còn không có tin nhi, sợ là uống say. Nô tỳ này liền phái người đi tìm hiểu một chút."
Đổng Vân giơ tay chặn lại nói: "Thôi, li cung môn đóng cửa thượng có nửa canh giờ, lại đợi chút đi."
Nàng ỷ ở mỹ nhân trên sập, ánh mắt có chút lãnh.
Hôm nay lâm triều, cố xông lên gián, nói hậu cung không thể một ngày vô chủ, kiến nghị nàng nhiều nạp vài vị hoàng phu, khai chi tán diệp, kéo dài con nối dõi, lớn mạnh hoàng tộc.
Như vậy đề nghị, đã là lời lẽ tầm thường.
Đổng Vân cơ hồ không cần nghĩ ngợi nói: "Trẫm đã có hậu."
Này hậu, đã là hậu nhân, đồng dạng cũng là hậu vị có người.
Cố hướng làm sao biết nàng ẩn chứa ý tứ, lần nữa kiên trì.
"Tuy có, nhưng chỉ có một vị, thật sự quá mức đơn bạc. Nếu không lúc trước Vũ Văn Kính cũng sẽ không to gan lớn mật đến thiết kế tiên hoàng."
Đổng Vân: "Con nối dõi ở tinh không ở nhiều. Trẫm năm đó gặp nạn, như vậy nhiều hoàng thân quốc thích, không phải cũng là không một người vươn viện thủ?"
Cố hướng: "Bệ hạ năm đó có thể chạy ra sinh thiên, đó là bởi vì bệ hạ có Đại Trưởng Công Chúa cùng Vinh Hoa Công Chúa, nhưng hiện nay Phù Bảo Công Chúa lại chỉ có nàng chính mình một người, nếu lại có Vũ Văn Kính chuyện như vậy phát sinh, lại có ai tới giúp nàng?"
"Bệ hạ thượng có đại tướng quân bảo hộ, nhưng đại tướng quân lúc sau, lại có ai có thể giống đại tướng quân che chở bệ hạ giống nhau, che chở Phù Bảo Công Chúa."
"Thần là bệ hạ một tay dìu dắt lên, thần so bất luận kẻ nào đều quý trọng trước mắt thân phận cùng địa vị. Nhưng đã vì ngự sử, thực quân bổng lộc, không thể ngồi không ăn bám. Thần chỗ ngôn, đều là vì bệ hạ, vì Đại Nguyệt giang sơn, cũng là vì Phù Bảo tiểu Công Chúa. Bệ hạ có thể ngại thần ồn ào nói chuyện không xuôi tai, nhưng mấy vấn đề này liền tính thần không nói, chúng nó cũng là thật thật tại tại liền ở nơi đó. Bệ hạ lòng mang vạn dân, nhưng tổ tông giang sơn xã tắc, cũng không thể không màng. Nếu không ——"
Nếu không cái gì, hắn chưa nói đi xuống.
Nhưng tất cả mọi người minh bạch, đó chính là bất trung bất hiếu!
Đổng Vân tự nhiên cũng minh bạch, nàng bổn có thể lấy cớ năm đó đào vong khi thân thể bị hao tổn, vô pháp sinh dục tới lấp kín từ từ chúng khẩu.
Nhưng bởi vậy, nàng sẽ đem cái này áp lực cực lớn, trực tiếp đè ở mới 6 tuổi Phù Bảo trên người, nàng tương lai nhân sinh, còn chưa thế nào bắt đầu, cũng đã bị cái này gông xiềng cấp tròng lên nơi đó.
Không chỉ có như thế, Cẩm Nhi cũng không thể chạy thoát can hệ.
Hơn nữa nàng còn gặp mặt lâm tiếp theo cái vấn đề, không dứt thái y chẩn bệnh, còn có không dứt dược liệu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-QT-Hoàn] Cùng Cao Lãnh Chi Hoa Làm Ruộng Dưỡng Oa Đánh Thiên Hạ
General FictionTác phẩm: Cùng Cao Lãnh Chi Hoa Làm Ruộng Dưỡng Oa Đánh Thiên Hạ Tác giả: Đại Miêu Truy Nguyệt Tổng số bình luận: 11063 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 11665 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 53089 Văn chương tích phân: 549,357,504 Thể loại truyện: Ng...