Chương 61 ai dám động nàng /
Lê Hoa về nhà sau, trong khoảng thời gian ngắn không biết muốn hay không đem 4000 lượng bạc sự cùng cha mẹ nói, lại sợ dọa tới rồi bọn họ, nghĩ nghĩ vẫn là trước đem bạc giấu đi, làm như không có việc gì phát sinh.
Hùng Thị đem hôm qua kia hỏa kẻ cắp vào thôn sau thẳng đến Tằng gia tiểu viện đi sự cùng nữ nhi nói một lần.
Vừa rồi ở Đổng Vân chỗ đó thời điểm đối phương không đề, Lê Hoa lúc này mới biết được việc này, không khỏi tâm sinh cảnh giác, đem Đại Ngưu gọi tới hỏi: "Những người đó là tiến thôn liền thẳng đến Tằng gia sao?"
Đại Ngưu lắc lắc, hắn cùng phụ thân đám người còn ở kiến học đường, học đường vị trí trống trải, có thể thấy rõ trong thôn mặt đại khái trạng huống, cũng càng phương tiện hắn trước tiên tiến hành mật báo.
"Những người đó từ cửa thôn nơi đó từng nhà tra tiến vào, ta về nhà báo tin sau lại đi học đường, nhìn đến bọn họ vừa lúc vào hướng gia, lưu lại một hồi lâu mới ra tới, tiếp theo liền thẳng đến Tằng gia đi."
Lê Hoa này còn có cái gì không rõ, chỉ là ngày hôm qua sự tình phát sinh thời điểm nàng người ở hơn hai mươi ở ngoài Tấn Dương thành, hệ thống bao trùm không đến bên này, không có biện pháp điều lấy tương quan số liệu, bất quá kẻ cắp ra hướng gia sau lao thẳng tới Tằng gia, trong đó liên hệ đã không cần nói cũng biết!
Nàng trong cơn giận dữ, một quyền hung hăng mà nện ở trên bàn, răng rắc một tiếng thế nhưng đem cái bàn tạp chiết một cái giác.
Hùng Thị cùng Đại Ngưu hai mặt nhìn nhau, trên mặt đều là kinh ngạc.
Đại Ngưu xoay người lại xem xét cái bàn, chính mình thử chùy một chút, đau đến nhe răng trợn mắt, mà kia cái bàn lại như cũ không chút sứt mẻ.
Chỉ có thể nói đại tỷ kính nhi thật sự rất lớn.
Lê Hoa phân phó hệ thống đã nhiều ngày chặt chẽ lưu ý hướng người nhà nhất cử nhất động, cũng không biết Kim Phượng Lâu thiêu về sau những người đó có hay không đã chịu kinh sợ, hơi chút thu liễm một ít, nếu như bằng không, nàng liền phải cùng Mộ Dung Cẩm thương lượng bước tiếp theo muốn như thế nào thu thập sòng bạc!
Nguyên bản đã nhiều ngày là nghĩ hảo hảo đãi trong thôn biên thủ Đổng Vân cùng phu tử, nhưng ngày mai sơ mười lại là cùng tả tề ước định nhật tử, Lê Hoa không được trì hoãn, đành phải dặn dò các đệ đệ muội muội thời khắc chú ý cửa thôn động tĩnh, một có gió thổi cỏ lay liền lập tức thông tri Đổng Vân cùng hạ phu tử nhập động tránh hiểm.
Ngày hôm sau thiên sáng ngời, nàng chính mình tắc vội vàng ra cửa tiến đến cùng tả tề gặp mặt.
Nhưng mà vô xảo không thành thư, mới ra đi hơn một canh giờ, cửa thôn liền truyền đến cãi cọ ồn ào thanh âm, đoàn người mênh mông cuồn cuộn mà nâng một người vào thôn, thẳng đến Tằng gia mà đi.
Người trong thôn nhận được tin tức này, sôi nổi hướng Tằng gia phương hướng dũng tới.
Tên kia bị trói nam tử không phải người khác, đúng là Tằng bà tử tiểu nhi tử Tằng quảng tiến, Tằng bà tử nghe tin tiến đến, kéo Phù Bảo một đường thất tha thất thểu, người trong thôn thấy không ổn kính, vội vàng đi thỉnh thôn đang cùng Tằng gia vốn ban đầu gia từng thái công.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-QT-Hoàn] Cùng Cao Lãnh Chi Hoa Làm Ruộng Dưỡng Oa Đánh Thiên Hạ
General FictionTác phẩm: Cùng Cao Lãnh Chi Hoa Làm Ruộng Dưỡng Oa Đánh Thiên Hạ Tác giả: Đại Miêu Truy Nguyệt Tổng số bình luận: 11063 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 11665 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 53089 Văn chương tích phân: 549,357,504 Thể loại truyện: Ng...