Chương 125 phu tử
Các huyện nha môn bố cục đại khái tương đồng, trừ bỏ đằng trước làm việc đại đường, nhị đường cùng tam tỉnh đường, cùng với hai bên trái phải sáu tào công sở sương phòng ngoại, cách một đạo hoa viên, phía sau còn thiết có ba tòa tiểu tòa nhà.
Ở giữa dinh thự hơi chút rộng mở một ít, nguyên là huyện lệnh dinh thự, tả hữu hai sườn ít hơn tòa nhà, tắc phân biệt là chủ bộ cùng huyện thừa nơi ở.
Đổng Vân cùng Lê Hoa hai người trở về phía trước, Mộ Dung Cửu Thiên sớm đã phái người đem này mấy gian tòa nhà toàn bộ quét tước rửa sạch, đặt cạnh nhau làm hoàn toàn mới gia cụ, một hồi tới liền có thể trụ đi vào.
Đổng Vân đứng ở rực rỡ hẳn lên nhà cửa môn, trong lòng cảm khái cuối cùng không cần trốn đông trốn tây.
Nhưng hiện giờ toàn bộ nha môn trống rỗng, chính vụ chồng chất như núi, lưu dân yêu cầu an trí, thổ phỉ dư nghiệt chưa thanh trừ, trong thành kinh tế gấp đãi sống lại, bị phá hư ruộng đất cũng yêu cầu sửa trị......
Thật nhiều sự, hơn nữa nàng nghiêm trọng khuyết thiếu nhân thủ.
Đúng lúc này, đằng trước chạy tới một cái màu đỏ thân ảnh, đại thật xa liền hướng về phía nàng kêu: "A tỷ ——"
Không phải Mộ Dung Cẩm còn có ai.
Đổng Vân cười nói: "Tin tức của ngươi nhưng thật ra rất linh thông sao, ta này mới vừa một hồi tới ngươi sẽ biết."
Mộ Dung Cẩm hì hì cười, "Vừa vặn ở phụ cận tuần tra đâu, nghe tiểu tám nói các ngươi đã trở lại, ta này không phải lập tức chạy tới sao."
Đổng Vân ánh mắt xẹt qua nàng nơi nơi loạn kiều tóc mái, còn có nàng mí mắt phía dưới một mảnh thanh hắc, quan tâm nói: "Đã nhiều ngày vội hỏng rồi đi?"
Hiện giờ nha môn các cơ cấu tê liệt, quan viên tạo lại tất cả đều chạy hết, Mộ Dung Cửu Thiên cũng chỉ có thể tạm thời đem sự tình an bài cấp nữ nhi cùng thủ hạ tiêu sư tới hỗ trợ xử lý, ngẫm lại liền cảm thấy quá sức.
Mộ Dung Cẩm hại một tiếng, "Xác thật có chút sứt đầu mẻ trán, bất quá a tỷ đã trở lại, liền không phải cái gì vấn đề lớn."
Đổng Vân cười cười: "Trở về cứu vớt ngươi."
Nói xong hướng về phía Lê Hoa nói: "Hiện giờ là dùng người khoảnh khắc, sáng mai ngươi hồi trong thôn một chuyến, đem Vụ Ẩn Quân mang ra tới, ta có việc an bài bọn họ. Mặt khác, cũng đem Tằng quảng tiến kêu lên, nha môn một ít công văn công tác hắn có thể làm, người một nhà dùng cũng yên tâm."
Lê Hoa đồng ý.
"Đúng rồi, còn có các ngươi phu tử."
Mộ Dung Cẩm nghe nàng nhắc tới Hạ Tầm Nhạn, trong lòng không khỏi có chút thấp thỏm, ấp a ấp úng mà nói: "A tỷ, Hạ phu tử...... Nàng kỳ thật ở ta chỗ đó......"
Lê Hoa nghi hoặc nói: "Phu tử không phải hẳn là ở trong thôn dạy học sao? Như thế nào sẽ chạy đến ngươi nơi đó đi?"
Hiển nhiên ngày ấy Hạ Tầm Nhạn sự nàng cũng không cảm kích, mặt sau cũng đã quên hỏi trương hiếu sư bọn họ là như thế nào biết được Công Chúa người ở đại cây liễu thôn tin tức này, thế cho nên căn bản là không ý thức được đã nhiều ngày phu tử trạng huống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-QT-Hoàn] Cùng Cao Lãnh Chi Hoa Làm Ruộng Dưỡng Oa Đánh Thiên Hạ
Ficción GeneralTác phẩm: Cùng Cao Lãnh Chi Hoa Làm Ruộng Dưỡng Oa Đánh Thiên Hạ Tác giả: Đại Miêu Truy Nguyệt Tổng số bình luận: 11063 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 11665 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 53089 Văn chương tích phân: 549,357,504 Thể loại truyện: Ng...