Chương 31 chọn gánh trở về nhà
Tiệm tạp hóa tọa lạc ở một khác điều phồn hoa trên đường phố, chờ Lê Hoa lấy lòng kẹo, chuẩn bị vội vàng phản hồi khi, lại thấy cách đó không xa dòng người chen chúc xô đẩy, hi nhương trong đám người truyền đến một trận xôn xao, lòng hiếu kỳ quấy phá, cũng tưởng chen vào đi xem, nhưng bất đắc dĩ đằng trước người quá nhiều, lại sợ phụ thân sốt ruột chờ, đành phải kiềm chế hạ trong lòng tò mò, tiếp tục trở về đi.
Nhưng mới vừa đi hai bước lại nhịn không được dừng lại bước chân, quay đầu hướng bên cạnh người qua đường dò hỏi đã xảy ra sự tình gì.
Một người tuổi trẻ tiểu tử vẻ mặt hưng phấn mà nói cho nàng: "Là truy phong nữ hiệp ở bắt tặc, có cái đạo tặc trộm qua đường bá tánh túi tiền, bị truy phong nữ hiệp thấy được, hiện tại liền đang ở bắt người đâu!"
Lê Hoa ở trong thôn lớn lên, không thiếu nghe nói một ít trên giang hồ các loại dật sự, đặc biệt là những cái đó đại hiệp hiệp nữ chuyện xưa, càng là làm nàng tâm sinh hướng tới. Ở trước kia bị hướng người nhà khi dễ tàn nhẫn thời điểm, nàng cũng từng chờ đợi có thể có cái đại hiệp từ trên trời giáng xuống, cứu các nàng một nhà thoát ly khổ hải.
Hiện giờ nghe được nữ hiệp tên tuổi, cũng không mục lóe tinh quang.
"Cái này truy phong nữ hiệp võ công có phải hay không rất lợi hại?"
Tiểu tử nói: "Kia đương nhiên, chúng ta Tấn Dương huyện liền không có vài người là truy phong nữ hiệp đối thủ."
Lê Hoa trước mắt sáng ngời, nàng ném xuống tiểu tử, không màng tất cả mà chen vào trong đám người, hy vọng có thể một thấy vị này truy phong nữ hiệp phong thái. Ở mọi người tiếng oán than dậy đất dưới rốt cuộc tễ tới rồi đằng trước, lại không nghĩ chỉ có thấy nữ hiệp kia đi xa phiêu dật áo choàng cùng màu đen mông ngựa.
Lê Hoa mãn nhãn thất vọng, đành phải lại tễ trở về, tìm phụ thân đi.
Đại Căn ở bên này đã đem đồ vật từng điểm từng điểm mà nhét vào hai cái sọt to, chỉ còn lại có lúc trước mua cái kia đại chảo sắt. Lê Hoa lại đây thời điểm thấy hắn còn tưởng đem nồi hướng đòn gánh bên trên quải, vội nói: "Cha, lại phóng đi lên đòn gánh nên chặt đứt, đại chảo sắt để cho ta tới bối."
Đại Căn nhìn nhìn đại chảo sắt, lại nhìn nhìn Lê Hoa, không xác định nói: "Được chưa a nha đầu."
Hắn nhưng thật ra có sức lực, nhưng là này đại chảo sắt không hảo trang là thật sự.
"Sao không được, mười mấy cân nồi cũng có thể làm khó ta?" Lê Hoa nhớ tới vừa mới rời đi truy phong nữ hiệp, đáy lòng không khỏi dâng lên một cổ hào hùng vạn trượng tới, một tay đem đại chảo sắt giơ lên, ném ở bối thượng, lần này lại bị nồi bên trên trói gậy gỗ tử lặc đến đông cứng, đau đến nhe răng trợn mắt.
Nhìn thấy phụ thân nhìn qua, sợ hắn cảm thấy chính mình không được, lại chạy nhanh ổn định biểu tình nói: "Cha, thỏa thỏa không thành vấn đề, đi thôi."
Đại Căn thấy nàng thật sự không thành vấn đề, lúc này mới cõng quang gánh đứng lên: "Đi, về nhà."
......
Một đường đi tới, trung gian nghỉ ngơi một hồi liền đến đại cây liễu thôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-QT-Hoàn] Cùng Cao Lãnh Chi Hoa Làm Ruộng Dưỡng Oa Đánh Thiên Hạ
General FictionTác phẩm: Cùng Cao Lãnh Chi Hoa Làm Ruộng Dưỡng Oa Đánh Thiên Hạ Tác giả: Đại Miêu Truy Nguyệt Tổng số bình luận: 11063 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 11665 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 53089 Văn chương tích phân: 549,357,504 Thể loại truyện: Ng...