Chương 101 đau lòng
Hôm nay căn bản là không có an bài đến Đại Căn tuần tra ban đêm, Lê Hoa thuận miệng xả dối làm nàng trong lòng thực bất an, nàng xem hiểu Đổng Vân vừa rồi nghi ngờ ánh mắt, nhưng lại không bằng lòng chịu thua.
Xuống núi sau trong lòng buồn đến hoảng, điểm cây đuốc đi thôn chính nơi đó nhìn một chút chia ban tình huống, chính là cùng một thôn dân cấp thay đổi thời gian, bài đến sau nửa đêm tuần tra ban đêm đi.
Buổi sáng trừu không đi đem Phù Bảo kế tiếp, tại hạ biên lại bổ nửa ngày miên. Thẳng đến buổi tối cơm nước xong sau, trốn không thoát, lúc này mới lại đem tiểu đoàn tử cấp bối thượng, hướng trên núi đi.
Thạch động nội, Đổng Vân chính nương mờ nhạt đèn dầu viết chữ. Nghe được các nàng trở về thanh âm, chỉ là ngẩng đầu vội vàng liếc mắt một cái, liền lại cúi đầu tiếp tục trên tay sự tình.
Phù Bảo biết mẫu thân đang xem thư thời điểm không cho phép bị quấy rầy, cũng may hai người đều tại hạ biên tắm rồi mới đi lên, vì thế liền ngoan ngoãn mà đi theo Lê Hoa đi ngủ.
Lê Hoa mới vừa ngủ một buổi trưa, nơi nào vây được nhanh như vậy, chỉ là không nghĩ đối mặt Đổng Vân, vì thế liền cùng tiểu đoàn tử nằm cùng nhau, nhìn đen như mực đỉnh phát ngốc.
Thẳng đến ước chừng qua nửa canh giờ, nghe được tiếng bước chân triều lỗ nhỏ khẩu đi tới, nàng vội vàng nhắm mắt lại làm bộ ngủ.
Thực mau, đèn dầu bị thổi tắt, trong động lâm vào một mảnh hắc ám. Theo chiếu phía dưới cỏ khô phát ra rất nhỏ tất tốt thanh, bên người đệm giường hơi hơi trầm xuống, nàng liền biết Đổng Vân nằm xuống.
Phù Bảo tựa hồ cũng cảm giác được mẫu thân gần sát, phát ra thấp thấp nói mớ, múa may tay nhỏ cánh tay trong miệng kêu một tiếng nương.
Đổng Vân trấn an thanh âm cũng đi theo phiêu lại đây: "Nương ở đâu, mau ngủ đi."
Thực mau, trong động lại lâm vào một mảnh an tĩnh.
Gần một câu, là có thể làm Lê Hoa trong lòng phát run.
Nàng thật sự ái chết nữ nhân này, bất luận là nàng mẫu tính ôn nhu, vẫn là nữ nhân nhu mỹ, hay là là đã từng thượng vị giả thân phận sở triển lộ ra tới sắc bén cảm, đều làm nàng muốn ngừng mà không được.
Nàng nghĩ nhiều có thể giống mấy ngày trước đây như vậy, gắt gao ôm lấy nàng.
Nàng bảo đảm, chính mình tuyệt đối sẽ không mạo phạm nàng, chỉ cần có thể làm nàng tới gần, giống phía trước như vậy hòa hợp, nàng nguyện ý làm bất luận cái gì sự.
Có lẽ mãnh liệt ái yêu cầu khắc chế, đây là nàng giờ phút này mơ mơ hồ hồ lấy ra tới ý tưởng, nàng không biết đúng hay không, nhưng nàng nguyện ý vì nàng khắc chế.
Nhưng trước mắt hai người chi gian biệt biệt nữu nữu, đều là bởi vì chính mình cấp làm tạp, trong lúc nhất thời hối hận không thôi, không biết nên như thế nào phá băng.
Nàng hảo lo lắng cùng tỷ tỷ hồi không đến phía trước như vậy thân mật cảm.
Liền như vậy ở trong đầu miên man suy nghĩ đã lâu, đánh giá có nửa canh giờ, đang muốn buông tha chính mình ngủ thời điểm, lại nghe đến bên ngoài kia một bên, tựa hồ còn truyền đến rất nhỏ xoay người thanh âm cùng sột sột soạt soạt động tĩnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-QT-Hoàn] Cùng Cao Lãnh Chi Hoa Làm Ruộng Dưỡng Oa Đánh Thiên Hạ
Ficción GeneralTác phẩm: Cùng Cao Lãnh Chi Hoa Làm Ruộng Dưỡng Oa Đánh Thiên Hạ Tác giả: Đại Miêu Truy Nguyệt Tổng số bình luận: 11063 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 11665 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 53089 Văn chương tích phân: 549,357,504 Thể loại truyện: Ng...