Chương 118+119+120

237 19 7
                                    

Chương 118 khai chiến

Ưng sào lĩnh khoảng cách Tấn Thành có bốn năm chục dặm hơn, cùng đại cây liễu thôn phương hướng cũng là đồng dạng khoảng cách, tam mà trình ba chân thế chân vạc chi thế các theo một phương.

Không bao lâu, Lê Hoa liền tiến vào địch tình mười dặm dò xét trong phạm vi.

Hệ thống thực mau liền cho nàng truyền đạt ưng sào lĩnh phương hướng tin tức: Gần hai ngàn người nhân mã, chính mênh mông cuồn cuộn mà triều Tấn Thành dũng đi, mà mặt khác ước chừng 300 người đội ngũ, tắc thay đổi cái phương hướng, triều đại cây liễu thôn phương hướng bức tới.

Hướng đại cây liễu thôn tới này 300 người, quần áo tả tơi, thật sự chính là từ lưu dân tạo thành đội ngũ.

Lê Hoa không thể không bội phục Đổng Vân dự phán, những người này quả nhiên là vì đến cậy nhờ ưng sào lĩnh, bị lừa dối tới tấn công đại cây liễu thôn làm đầu danh trạng.

Lưu dân sức chiến đấu hiển nhiên không bằng thổ phỉ, chỉ cần không có gì bất ngờ xảy ra, hơn nữa lúc trước bọn họ bố trí tốt bẫy rập cùng an bài tốt tác chiến kế hoạch, đông bình mấy cái thôn liên thủ đối kháng này 300 người, hẳn là không nói chơi.

Mà áp lực liền cấp tới rồi Tấn Thành bên kia.

Lê Hoa xem như thả một nửa tâm, phi ngựa trở về, đem kính viễn vọng giao cho Đại Ngưu, dặn dò nói: "Dựa theo đêm qua thương định kế hoạch hành sự, chúng ta chuẩn bị đầy đủ, này kẻ hèn 300 người không đáng sợ hãi. Nếu là gặp được không quyết việc, lập tức dò hỏi phu tử cùng Đổng tỷ tỷ, chớ tự chủ trương."

"Ngàn vạn phải bảo vệ hảo tỷ tỷ cùng nương các nàng, vạn nhất phát sinh ngoài ý muốn, ngươi liền mang theo các nàng trốn vào sau núi núi rừng, kéo dài thời gian. Ta bên này sẽ mau chóng kết thúc chiến đấu, chạy trở về cùng các ngươi hội hợp."

Đại Ngưu vội vàng đồng ý, đánh mã hồi thôn.

Lê Hoa tắc mang theo một trăm danh kỵ binh một trăm danh cung tiễn thủ hướng Tấn Thành phương hướng chạy đến.

Đại Ngưu trở lại thôn, đem Lê Hoa công đạo hạng mục công việc nhất nhất truyền đạt.

Đại Căn lập tức đem 300 danh lưu dân hướng đông bình phương hướng tới tin tức truyền tới các thôn, làm đại gia dựa theo kế hoạch hành sự.

Thôn dân nghe nói không phải phía trước hai ngàn thổ phỉ, mà là 300 danh lưu dân, treo tâm buông xuống một nửa.

Nguyên bản chuẩn bị chạy trốn những người đó lại lục tục phản hồi trong nhà, nghe theo thôn chính an bài, nhìn hay không có thể giúp được cái gì.

Lần này hướng đông bình các thôn tới này nhóm người, cầm đầu gọi là bừa bãi, nếu Lê Hoa nhìn thấy người này, nhất định sẽ nhớ rõ ngày đó đi tiếp Phù Bảo khi, từ cửa thành ra tới bị một đám lưu dân thiết bẫy rập vây quanh, chém giết một phen, đám kia người dẫn đầu, đó là bừa bãi.

Chỉ tiếc ngày đó người này thấy tình thế không ổn, sớm bỏ chạy.

Trước mắt Tấn Dương huyện các nơi, các thôn thôn trang đều tăng mạnh phòng vệ, người thường chờ càng là không dám ra ngoài.

[BHTT-QT-Hoàn] Cùng Cao Lãnh Chi Hoa Làm Ruộng Dưỡng Oa Đánh Thiên HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ