Chương 108 trù bị
Vân tiêu vũ nghỉ, hai trương cái đệm vật tẫn kỳ dụng sau cũng bị vứt bỏ đến dưới giường, Lê Hoa hỏi: "Muốn đem Phù Bảo ôm lại đây sao?"
Đổng Vân lúc này bị nàng hầu hạ đến phục tùng, một ngón tay đầu lại không nghĩ động hiện tại, nhắm mắt lại đáp: "Ôm lại đây, miễn cho sáng mai tỉnh phát hiện chính mình đơn độc ngủ kia một bên, sợ là muốn nháo."
Lê Hoa đứng dậy đi đem tiểu đoàn tử ôm lại đây, phóng tới tận cùng bên trong, chính mình ôm Đổng Vân lại nằm xuống.
"Mệt nhọc sao? Mệt nhọc liền ngủ đi." Lê Hoa lại đi sờ tay nàng chân, có thể là vừa mới trải qua một phen vận động, nóng hầm hập, lúc này mới yên lòng.
Đổng Vân kỳ thật còn hảo, thậm chí còn tưởng cùng nàng tâm sự Hạ Tầm Nhạn ban ngày thời điểm nói những cái đó vấn đề, nói nói chút đáy lòng lời nói, nhưng nghĩ vậy người đêm qua suốt đêm cứu người, buổi trưa lại dẫn người đi đánh lén hà thôn đám kia ác ôn, vừa mới càng là hảo một hồi hầu hạ chính mình, đau lòng nàng thân mình, vì thế nói: "Mệt nhọc, ngủ đi."
Lê Hoa ừ một tiếng, cúi đầu tới muốn đi hôn hôn nàng gương mặt, Đổng Vân cảm giác đến nàng ý đồ, quay đầu tới, môi tiếp được nàng hôn chạm vào một chút nàng, lúc này mới nhắm mắt nằm yên.
Lê Hoa nhưng thật ra không có rất mệt, đặc biệt tối nay lại khôi phục một hồi vô cùng nhuần nhuyễn cá nước thân mật, Đổng Vân tuy rằng chưa nói cái gì quá nhiều, nhưng vô cùng đơn giản nói mấy câu, mỗi một câu đều có thể giống viên thuốc an thần giống nhau, làm nàng tâm lập tức lại yên ổn xuống dưới.
Một yên ổn, liền tưởng làm trầm trọng thêm mà đối với đối phương hảo.
Đột nhiên nhớ tới chính mình giống như còn có một lần rút thăm trúng thưởng cơ hội, thừa dịp đối phương nhắm mắt ngủ, vội vàng điều ra hệ thống, hy vọng lần này có thể rút ra một cái thứ tốt, có thể thảo nàng thích.
Số 9 nói: "Ký chủ, ngươi ngày hôm qua cứu Lưu có thiết phụ tử, hôm nay dùng trí thắng được hà thôn Ngụy hổ đám người, những người này đều là tội ác tày trời đồ đệ, ngươi thấy việc nghĩa hăng hái làm vì dân trừ hại, khen thưởng điểm số 20 điểm, trừ bỏ 10 điểm cố định ở danh vọng, thỉnh đối còn lại 10 điểm tiến hành phân phối."
Lê Hoa vừa nghe có điểm số phân phối, mừng rỡ như điên, không nói hai lời liền hướng thân thể càng thêm.
Số 9 nói: "Ký chủ, trước mặt thuộc tính phân phối tình huống như sau: Trí tuệ 76 thân thể 68 danh vọng 59 thừa hoan 21, tổng cộng 224, ký chủ còn còn thừa một lần rút thăm trúng thưởng cơ hội, xin hỏi muốn hiện tại tiến hành rút thăm trúng thưởng sao?"
Lê Hoa chặn lại nói: "Hiện tại trừu!"
Số 9 nhanh chóng điều ra rút thăm trúng thưởng giao diện.
Lê Hoa gấp không chờ nổi liền ấn rút thăm trúng thưởng cái nút, thực mau, trên tay liền nhiều ra một cái túi tiền tử, bên trong căng phồng, trước mắt đèn dầu đã diệt trong động đen như mực, Lê Hoa nhìn không ra là thứ gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-QT-Hoàn] Cùng Cao Lãnh Chi Hoa Làm Ruộng Dưỡng Oa Đánh Thiên Hạ
Ficción GeneralTác phẩm: Cùng Cao Lãnh Chi Hoa Làm Ruộng Dưỡng Oa Đánh Thiên Hạ Tác giả: Đại Miêu Truy Nguyệt Tổng số bình luận: 11063 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 11665 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 53089 Văn chương tích phân: 549,357,504 Thể loại truyện: Ng...